download Sygic Cho Android

Sygic

 Cho Android

Download Sygic - Xem bản đồ giao thông

Thu Hà  cập nhật: 03/09/2019

Sygic là ứng dụng cung cấp dữ liệu giao thông và GPS qua bản đồ Tomtom với hình ảnh chất lượng cao cùng dịch vụ Live Traffic, giúp bạn liên tục cập nhật tình trạng giao thông mới nhất, và tránh các con đường đang xảy ra ách tắc khi di chuyển trên đường. Có thể nói, Sygic là ứng dụng cực kỳ phức tạp với nhiều tính năng không thể thấy được trong các ứng dụng khác.


Khác với các ứng dụng cùng loại, Sygic không hoàn toàn miễn phí. Một trong những tính năng quan trọng nhất của ứng dụng là cho phép bạn theo dõi bản đồ ngay cả khi đang ngoại tuyến. Ngoài ra, chế độ hiển thị ảnh 3D của Sygic cũng cực kỳ hữu ích, hiển thị các cung đường bao quanh các tòa nhà, nhờ thế việc theo dõi tình huống và phán đoán khi điều khiển xe sẽ trở lên đơn giản hơn nhiều.

Nhắc đến ứng dụng xem bản đồ thì Google Map là dịch vụ phổ biến nhất hiện nay với khả năng hiển thị bản đồ địa điểm, bản đồ chỉ đường, Google Map có chế độ xem đa dạng, kho dữ liệu phong phú với hơn 25 triệu địa điểm và chúng liên tục được cập nhật, làm mới

Những ai muốn trải nghiệm toàn bộ các tính năng ưu việt của ứng dụng nên mua phiên bản tải Sygic mất phí. Phiên bản này cung cấp thêm các tính năng như hướng dẫn lái qua giọng nói, hạn chế tốc độ trên những cung đường nhất định, hỗ trợ lái xe trên các làn đường, cập nhật thông tin giao thông trực tiếp, tự động thiết kế tuyến đường khác, cùng hỗ trợ camera hành trình.

MapView cũng là ứng dụng xem bản đồ đơn giản và được nhiều người yêu thích, MapView có thể phóng to thu nhỏ các hình ảnh hay bản đồ mà không ảnh hưởng tới chất lượng.

Các tính năng chính của Sygic:

- Sử dụng bản đồ TomTom chất lượng cao.

- Dịch vụ Live Traffice cập nhật tình hình giao thông hiện tại.

- Cảnh báo bẫy tốc độ.

- Kiểm tra giới hạn tốc độ theo cung đường.

- Ghi lại hành trình qua camera hành trình.



Liên kết tải về - [32.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sygic được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sygic là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm