download Gadgets n Goodies Mod Phiên bản 1.12.2

Gadgets n Goodies Mod

 Phiên bản 1.12.2

Download Gadgets n Goodies Mod - Mod chế tạo máy móc, vũ khí công nghệ cao

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 26/06/2018

Gadgets n Goodies Mod là một mod vui nhộn được tạo ra nhằm mang đến cho người chơi Minecraft những trải nghiệm độc đáo. Gadgets n Goodies Mod đưa game rất nhiều công cụ công nghệ cao, cho phép bạn sử dụng chúng tùy ý để thay đổi toàn bộ thế giới Minecraft theo ý muốn của mình.




Đầu tiên và quan trọng nhất trong danh sách những công cụ mà Gadgets n Goodies Mod mang tới đó là máy bắn quả cầu lửa (Fireball Dispenser). Một thiết bị phóng tên lửa mà bạn có thể sử dụng để bắn những quả cầu lửa về phía người chơi khác. Mod cũng cung cấp một cái móc (Grappling Hook) dùng để bắn block và bay hướng về phía nó. Đây là loại móc thực sự tuân thủ theo các nguyên tắc vật lý cơ bản. Khi bị ngã, đừng dùng nó để leo lên khe núi hay địa hình tương tự. Loại móc này kéo dài trong phạm vi 32 block nhưng trọng lực khiến nó không thể đi xa được.

gadgets n goodies mod

 

Download Gadgets n Goodies Mod - Chế tạo máy móc, vũ khí công nghệ cao

Age of Weapons Mod cũng là mod mang đến cho người chơi Minecraft những vũ khí và công cụ mới. Khác với Gadgets n Goodies Mod, trong Age of Weapons Mod người chơi được sử dụng nhiều loại vũ khí hơn từ thô sơ đến hiện đại

gadgets n goodies mod 2

 

Tải Gadgets n Goodies Mod - Chế tạo máy móc, vũ khí công nghệ cao

 

Ngoài ra, Gadgets n Goodies Mod còn cung cấp nhiều loại công cụ khác nhau như: Súng phun lửa có thể bắn ra lửa trong phạm vi ngắn tính từ vị trí nhân vật. Jetparck thực chất là một loại balo có tên lửa bên trong cho phép người chơi có thể bay được. Block-o-Copter là item bắn lbock bay trên không, có thể dùng để bắn đồ bất kỳ. Dụng cụ lấy trứng (Egg Dispenser) là một item khá đặc biệt trong thế giới Minecraft và được lấy cảm hứng từ trứng trong game. Sau cùng là nhạc cụ (Musical Instrucment), bản chất đây là một block nốt nhạc trên 1 cây gậy và người chơi có thể tạo nhiều tông nhạc khác nhau phụ thuộc vào cách xoay trên trục X.

Super Shaders Mod mang đến cho thế giới game Minecraft một hiệu ứng màu sắc mới. Tải Super Shaders Mod, thế giới game của bạn sẽ bao trùm một màu sắc rực rỡ và phong phú với độ tương phản cao vô cùng hấp dẫn.


Liên kết tải về - [622,8 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tải Mod Đảo hải tặc cho Minecraft
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Mới đây Minecraft cho ra mắt phiên bản Mod Đảo hải tặc dành cho những người yêu thích bộ phim hoạt hình nổi tiếng One Piece, Mod Đảo hải tặc Minecraft cho phép người chơi thoải mái chế tạo vũ khí kiếm rìu ... giúp khả năng sinh tồn của bạn trở lên mãnh liệt hơn.
  • Top 11 Mod Minecraft PC hay nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Việc tích hợp các Mod vào cả phiên bản Minecraft PC và PE sẽ thay đổi hoàn toàn cách bạn sử dụng công cụ trong game. Sự đa dạng của các Mod Minecraft mang lại sự mới mẻ và thú vị, đồng thời tăng cường trải nghiệm chơi game của bạn.
  • Cách mở khóa vũ khí CBR4 COD Mobile miễn phí
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    CBR4 là vũ khí SMG mới được thêm vào danh sách vũ khí trong Season 10 của Call of Duty Mobile. Loại vũ khí này có tốc độ bắn cao đối với một khẩu SMG và độ giật thấp giúp khả năng kiểm soát tốt hơn. Đó chính là lý nó được nhiều người ưa thích. Bài viết dưới đay Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách mở khóa vũ khí CBR4 COD Mobile miễn phí.
  • Mọi thứ về vũ khí Scythe mới trong Free Fire
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game bắn súng Free Fire đang có thêm một vũ khí cận chiến mới, Scythe hoặc Lưỡi Hái sẽ chỉ xuất hiện trong bản đồ Đảo Quân Sự 2.0 mới ở bản cập nhật vào ngày 1 tháng 1 năm 2020. Trong bài viết này, Taimienphi sẽ liệt kê toàn bộ mọi thứ bạn cần biết về vũ khí Scythe mới trong Free Fire này.
  • Cách cài Mod vào Minecraft nhanh nhất
    Cài Mod vào Minecraft là cách tuyệt vời để tạo nên một thế giới Minecraft độc đáo và tùy chỉnh theo sở thích của bạn. Từ thêm vật phẩm mới đến thay đổi hoàn toàn gameplay, các Mod Minecraft mang lại
  • Cách thuê vũ khí Legendary trong COD Mobile
    Call of Duty Mobile là một game bắn súng di động được phát triển bởi Activision. Gần đây, các nhà phát triển đã phát hành tính năng mới, nơi bạn có thể thuê vũ khí Legendary trong Call of Duty Mobile
  • Cách tải và cài đặt Baby Mod Minecraft
    Mod trong Minecraft giúp người chơi có trải nghiệm thú vị hơn, tạo nên một không gian mới với các tựa hình khác nhau. Gần đây, Baby Mod trong Minecraft đang được rất nhiều người tìm kiếm và tải. Còn
  • Link tải Mmlive Mod APK bản mới nhất mở khóa phòng
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Trải nghiệm tính năng VIP quay video màn hình, chụp ảnh không cần đăng nhập ngay sau khi tải và cài Mmlive Mod APK bản mới nhất. Ngoài ra bạn có thể sử dụng các tính năng nổi bật như xem Livestream Idol, đăng video kiếm tiền trực tuyến dễ dàng.
  • Truy Kích lần lượt tung ra những vũ khí cực bá đạo cho mùa update
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Vào thời điểm cuối tháng 3 và cuối tháng 4 tới đây, Truy kích mở thêm những vũ khí mới trong hoạt động cập nhật mới của mình. Nhiều loại vũ khí cực hot và đẳng cấp sẽ mang lại cho người chơi những trải nghiệm mới.
  • 3 loại vũ khí trong game Cyberpunk 2077 mạnh nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Kho vũ khí trong Cyberpunk 2077 khá đa dạng, bao gồm cả những loại vũ khí cực hiếm, vũ khí cận chiến cũng như vũ khí có khả năng gây sát thương cực lớn, hiệu ứng và kiểu dáng, ... . Dưới đây là danh sách những vũ khí trong game Cyberpunk 2077 mạnh nhất.
  • Rules of Survival có thêm vũ khí "hàng khủng" hỏa tiễn RPG
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Cùng với vô số những cập nhật trong phiên bản mới, vũ khí mới là hỏa tiễn RPG được khá nhiều người quan tâm bởi đây là vũ khí hạng nặng. Rules Of Survival có hỏa tiễn RPG liệu rằng sắp tới game sẽ có thêm các chủng phương tiện khác không?
  • Top 5 mod câu cá trong Minecraft 1.19 mới nhất
    Trong Minecraft, câu cá là một cơ chế quen thuộc, yêu cầu ít tài nguyên nhưng có thể đem lại nhiều phần thưởng lớn. Với cơ chế phù phép trong Minecraft, bạn còn có thể tăng độ may mắn của mình để câu
  • Stinger và Javelin là vũ khí gì?
    Stinger và Javelin là 2 trong số các vũ khí giúp Ukraine ngăn đà tiến của Nga. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan về Stinger và Javelin là vũ khí gì?
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Gadgets n Goodies Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gadgets n goodies mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Gadgets n Goodies Mod Phiên bản 1.12.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm