download Game Dev Story Lite Cho Android

Game Dev Story Lite

 Cho Android

Download Game Dev Story Lite - Game mô phỏng quản lý và phát triển phòng game

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 04/03/2020

Game Dev Story Lite được coi là đỉnh cao trong thế giới game mô phỏng phiên bản Lite dành cho các thiết bị có cấu hình khiêm tốn, khai thác đề tài sản xuất game, chuyện trong nhà của những nhà làm game. Game Dev Story Lite tai hiện chân thực những hoạt động của phòng game từ ngày khởi nghiệp đến khi có một cơ ngơi hoàn thiện, có vị trí trên thị trường.


 

1. Giới thiệu về Game Dev Story Lite

Nhiệm vụ của người chơi trong Game Dev Story Lite là quản lý một phòng sản xuất game, chịu cả áp lực về thời gia và lợi nhuận, tận dụng các nguồn lực để tạo ra doanh số cao nhất cho công ty. Bạn phải bắt đầu chỉ với một số ít nhân viên, cần phải thuê nhiều vị trí nhân sự khác, ký hợp đồng với họ, trả các hoá đơn sản xuất, tập hợp nhân lực để tích lũy điểm, nâng cấp văn phòng. Mỗi nhân viên sẽ được biểu thị bằng một số chỉ số về khả năng làm đồ hoạ, âm thanh, viết kịch bản, mức lương mong muốn... đặc biệt là sở trường của họ về một loại game cụ thể.

game dev story lite

Download Game Dev Story Lite, Game mô phỏng quản lý và phát triển phòng game

Game Dev Story Lite tái hiện một bức tranh sinh động về các hoạt động sản xuất game những năm 80 với những thử thách và tình huống chân thực. Các đoạn thoại trong game cũng được mô phỏng khá chi tiết, chẳng hạn như thư ký truyền đạt thông báo, nhân viên đưa ra yêu cầu. Game còn cho phép phát triển bảng điều khiển trò chơi của riêng bạn, hệ thống thay đổi ngành nghề của nhân viên.

2. Các đặc điểm chính của Game Dev Story Lite:

- Mô phỏng quản lý, phát triển phòng sản xuất game.
- Thuê nhân lực, tạo lợi nhuận cho công ty.
- Tích lũy điểm và nâng cấp văn phòng.
- Nhiều nhiệm vụ để hoàn thành.

3. Game liên quan

Game Dev Story là phiển bản khác của game đã được nhiều người chơi trước đó, với một số tính năng hỗ trợ tốt hơn cho thiết bị của bạn, đồ họa trong Game Dev Story được đánh giá cao, được thiết kế theo phong cách 8-bit, tái hiện khá chi tiết các mô hình, từ bối cảnh, các đồ vật đến nhân vật.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Game Dev Story Lite được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat game dev story lite là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Game Dev Story Lite Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm