download Game of Dice Cho iPhone

Game of Dice

 Cho iPhone

Download Game of Dice - Game cờ tỷ phú kết hợp nhập vai

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 30/08/2019

Game of Dice cho Android là sự kết hợp độc đáo giữa game cờ tỷ phú, game nhập vai và game thẻ bài với đồ họa Anime đẹp mắt. Trò chơi Game of Dice đã nhanh chóng thu hút được rất nhiều game thủ trên toàn cầu bởi lối chơi độc đáo của mình.




Về cơ bản, Game of Dice sở hữu lối chơi tương tự như game Cờ Tỷ Phú truyền thống. Game thủ sử dụng xúc xắc và cố gắng chiếm được tài sản của đối thủ trên bàn cờ. Trò chơi kết thúc khi chỉ còn duy nhất một người sống sót và những người chơi còn lại bị "phá sản".

game of dice

Download Game of Dice, Game cờ tỷ phú kết hợp nhập vai 

Game of Dice đưa bạn đến với giải đấu của những thiên tài, nơi bạn sẽ nhận được một phần thưởng vô cùng lớn nếu giành chiến thắng. Tuy nhiên, tất cả mọi thứ đều đi kèm với thách thức và rủi ro. Để ẵm trọn phần thưởng khổng lồ, người tham gia cần có chiến thuật, trí thông minh, sự thận trọng và cả một chút may mắn.

game of dice 2

Tải game cờ tỷ phú kết hợp thẻ bài

Hơn 150 tấm thẻ bài để tạo ra vô số chiến thuật khác nhau cùng với yếu tố nhập vai chính là điểm đặc biệt của tựa game. Mỗi thẻ bài sở hữu những kỹ năng riêng giúp người chơi thêm lượt tung xúc xắc, tăng tiền, hay "hớt tay trên" tài sản của đối thủ. Việc sử dụng những tấm thẻ bài kỹ năng này tại thời điểm thích hợp là rất quan trọng. Nhờ đó, bạn có thể đổi chiều trận đấu và tạo ra thế trận nghiêng về phía mình.

game of dice 3

game of dice 4

Giống như các game nhập vai khác người chơi cũng có thể nâng cấp thẻ bài cũng như nhân vật để tăng cường khả năng chiến đấu và nâng cao lợi thế trong mỗi trận chiến. Bạn có thể so tài với game thủ trên toàn cầu trong chế độ Single Match hoặc lập team với bạn bè và chinh chiến trong chế độ Team Match. Ngoài ra, hệ thống nhiệm vụ hàng ngày phong phú cũng mang đến cho bạn nhiều phần thưởng hữu ích khi hoàn thành.

game of dice 5

Nếu bạn thích những tựa game nhập vai với nội dung mới lạ thì DOFUS Touch sẽ là trải nghiệm tốt cho bạn, nơi bước vào hành trình săn trứng rồng huyền thoại, phiêu lưu trong vũ trụ rộng lớn, DOFUS Touch cho phép bạn giao lưu với một số lượng game thủ khổng lồ cùng chơi và trao đổi nhiều kinh nghiệm với nhau.

 

Tính năng chính của Game of Dice cho Android:

Giành chiến thắng với nhiều chiến thuật độc đáo.

Tạo ra nhiều chiến thuật khác nhau với hơn 150 thẻ bài.

Chiếm tài sản và khiến đối thủ thiệt hại nặng nề với lối chơi chiến thuật.

Khiến đối phương phá sản để giành thắng lợi.

Tham gia các cuộc chiến trong thời gian thực và nhiều chế độ game khác nhau.

Chạm trán người chơi khác trong trận đấu Single Match hoặc lập team với bạn bè và chinh phục chế độ Team Match.

Gia nhập bang hội và kết bạn.

Tham gia trận đấu giữa các bang hội vào cuối tuần và giành chiến thắng để nhận phần thưởng tuyệt vời.

Trao đổi thông tin và tìm đồng đội với hệ thống trò chuyện trong thời gian thực.


Liên kết tải về - [79M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tải và chơi Cờ Tỷ Phú ZingPlay trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Chắc hẳn có rất nhiều người không biết rằng thay vì chơi Cờ Tỷ Phú ZingPlay đơn thuần trên điện thoại, bạn cũng có thể tải và chơi Cờ Tỷ Phú ZingPlay trên máy tính, trải nghiệm game mô phỏng dân gian tuổi thơ nổi tiếng của Việt Nam.
  • Danh sách Code Cờ Tỷ Phú ZingPlay mới nhất 2022
    Xu G là một đơn vị tiền tệ chính trong game Cờ Tỷ Phú ZingPlay, người chơi có thể nhận miễn phí sau khi nhập Code Cờ Tỷ Phú ZingPlay mới nhất 2022, đồng thời bạn có cơ may sở hữu Nhân Vật kỹ năng đặc
  • Cách ghép trang bị Cờ Tỷ Phú
    Đã có rất nhiều người chơi Cờ Tỷ Phú sở hữu những trang bị cấp cao, S hoặc S+. Và bạn đang thắc mắc làm thế nào để có được chúng ? Hãy tham khảo bài viết sau đây của Taimienphi, chúng tôi sẽ hướng
  • Top game Cờ thế hay, nhiều người chơi
    Hiện nay có khá nhiều game Cờ thế hay trên điện thoại giúp người chơi có thể tìm hiểu, phá giải các thế cờ khó mọi lúc, mọi nơi, trong bài viết này Taimienphi sẽ tập trung giới thiệu Top 5 tựa game
  • Top game Cờ Shogi trên điện thoại
    Tựa game Cờ Shogi có luật chơi độc đáo, mới lạ thu hút không kém các game cờ vua, cờ tướng nhưng lại ít người ở Việt Nam biết tới, trong bài viết này Taimienphi sẽ chia sẻ 5 tựa game Cờ Shogi trên
  • Diệt Thần - Game đấu bài mới được ra mắt tại Việt Nam
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Diệt Thần là một Game đấu bài thuần Việt với hình ảnh bắt mắt, hệ thống thẻ bài phong phú. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về tính năng cũng như cách ghơi Game mới được ra mắt này nhé.
  • Top game cờ caro trên điện thoại
    Game cờ caro là tựa game gắn liền với tuổi học sinh của mọi người, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới các bạn top game cờ caro trên điện thoại hay nhất. Mời các bạn tham khảo.
  • Top game cờ cá ngựa hay nhất
    Các game cờ cá ngựa hay nhất trên điện thoại mà Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn những sự lựa chọn tuyệt vời để chơi cá ngựa mọi lúc mọi nơi mà không cần đến bộ cá
  • Xây dựng thế giới của riêng bạn trong game thẻ bài Faeria đã có mặt trên Xbox One
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Game Faeria sử dụng thẻ bài kết hợp game bàn cờ đã ra mắt trên Xbox One với tính năng chơi chéo hoàn chỉnh, hãy bắt đầu xây dựng bộ bài của bạn, định hình chiến trường, triệu hồi các sinh vật huyền bí và đánh bại đối thủ trong các trận chiến hoành tráng.
  • Link tải game Thử Thách 14 Tỷ
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Cộng đồng mạng đang kháo nhau về một tựa game có lối chơi thú vị nhưng CỰC KỲ khó mang tên Thử Thách 14 Tỷ. Nhiệm vụ của bạn là thu thập đủ 14 tỷ để cứu trợ đồng bào miền Trung. Cài đặt game thông qua link tải game Thử Thách 14 Tỷ được Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết và tham gia thử thách ngay hôm nay.
  • Top game thẻ bài hay nhất trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Thẻ bài là thể loại game mà các quân bài sẽ sở hữu các chỉ số cố định, những yếu tố giúp tăng chỉ số tấn công hay phòng thủ chỉ có tác dụng trong trận đấu, kết thúc trận sẽ biến mất. Cùng với sự phát triển không ngừng của công nghệ, game thẻ bài cũng ngày một đa dạng hơn và không khó để bạn tìm thấy top những tựa game thẻ bài được nhiều người chơi nhất.
  • Top game cờ vua trên máy tính, điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Cờ vua là một trong những tựa game trí tuệ hấp dẫn, nơi bạn có thể tranh tài cùng bạn bè hay game thủ từ khắp mọi nơi. Và điều thú vị là tựa game này dễ học nhưng lại khó trở thành cao thủ. Nếu đang tìm kiếm một Game cờ vua đáng chơi nhất thì chắc hẳn bạn không thể bỏ qua danh sách dưới đây.
  • Cách chơi game Thử Thách 14 Tỷ trên PC
    Thử Thách 14 Tỷ là một trong những tựa game thu hút được rất nhiều lượt chơi và đánh giá tích cực. Ngoài cách tải và chơi trên điện thoại, bạn cũng có thể chơi Thử Thách 14 Tỷ trên PC thông qua hướng
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Game of Dice được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat game of dice là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Game of Dice Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm