download Pháp Sư Cuồng Nộ Cho Android

Pháp Sư Cuồng Nộ

 Cho Android

Download Pháp Sư Cuồng Nộ - Game thẻ bài không giới hạn lượt rút thưởng

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 10/11/2023

Pháp Sư Cuồng Nộ (Rage Mage) là tựa game nhập vai thẻ bài đưa người chơi vào thế giới kỳ diệu của phép thuật và ma thuật. Trong Pháp Sư Cuồng Nộ, bạn sẽ nhập vai vào một pháp sư tài ba, sử dụng bộ bài phép thuật của mình một cách thông minh để đối đầu với các quái vật và thử thách khó khăn.


1. Pháp Sư Cuồng Nộ - Khám phá sự thần bí của trận pháp và ma thuật trong thẻ bài

Pháp Sư Cuồng Nộ sẽ đưa người chơi nhập vai vào một pháp sư, sở hữu sức mạnh cuồng nộ và khả năng sử dụng các thẻ bài phép thuật. Bạn sẽ tham gia vào những cuộc phiêu lưu thú vị, khám phá thế giới ma thuật đầy bí ẩn và thực hiện một loạt nhiệm vụ vượt qua ải chính, ải tinh anh, trận chiến Boss,... để hoàn thành các mục tiêu, nhận thêm nhiều tài nguyên pháp thuật.

tai phap su cuong no

Download Pháp Sư Cuồng Nộ cho Android, iPhone và PC - Chinh phục thế giới ma thuật đầy rẫy nguy hiểm

Một trong những điểm đặc biệt của Pháp Sư Cuồng Nộ chính là hệ thống thẻ bài. Bạn có thể thu thập và xây dựng bộ bài của riêng mình, mỗi thẻ bài đại diện cho một loại trang bị thần bí hoặc phép thuật khác nhau. Sử dụng chúng tại thời điểm thích hợp, để chiến đấu với quái vật, thám hiểm hang động và chinh phục những thách thức đầy thử thách.

Immortal Wars Battler RPG là một tựa game nhập vai chiến thuật sở hữu lối chơi chiến đấu theo phong cách thẻ bài đang vô cùng thịnh hành. Immortal Wars Battler RPG lấy cảm hứng từ thuyết đa vũ trụ và đưa người chơi vào một thế giới đầy màu sắc, trải qua cuộc hành trình từ hiện tại tới tận thế, nơi tồn tại đủ loại sinh vật kỳ diệu.

Pháp Sư Cuồng Nộ không chỉ là trò chơi chiến đấu, mà còn kết hợp các yếu tố nhập vai nhàn rỗi. Bạn có thể tùy biến nhân vật của mình, lựa chọn trang bị phù hợp, phát triển kỹ năng, buff thuộc tính để trở thành một pháp sư mạnh mẽ, thực hiện nhiệm vụ phụ, khám phá các vùng đất mới và tìm hiểu về câu chuyện phong phú.

2. Tải Pháp Sư Cuồng Nộ cho iPhone, Android và PC

Pháp Sư Cuồng Nộ là một trò chơi nhập vai thẻ bài hấp dẫn với nhiều tính năng thú vị, từ chiến đấu đa chiều đến khám phá thế giới ma thuật đầy bí ẩn. Đối với những người yêu thích thể loại này, Pháp Sư Cuồng là một trò chơi đáng để trải nghiệm. Game hiện có sẵn trên nền tảng mọi nền tảng bao gồm điện thoại và giả lập Android trên PC để game thủ linh hoạt trải nghiệm trò chơi trên mọi thiết bị.

- Game nhập vai nhàn rỗi với yếu tố thẻ bài độc đáo.
- Hệ thống thẻ bài đa dạng, rút thẻ không giới hạn.
- Đa dạng nhiệm vụ, hoạt động cho người chơi thử sức.
- Đồ họa đẹp mắt, hiệu ứng động ấn tượng.

2. Game liên quan

Slayer Legend cũng là một tựa game nhập vai nhàn rỗi với lối chơi rảnh tay, kết hợp phong cách chibi đáng yêu và đồ họa Pixel 2D độc đáo, đem đến trải nghiệm tuổi thơ đầy cảm xúc. Tham gia Slayer Legend ngay và cùng những người bạn đồng hành tuyệt vời tham gia chuyến phiêu lưu thế giới ma thú huyền ảo.


Liên kết tải về - [122 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pháp Sư Cuồng Nộ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pháp sư cuồng nộ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pháp Sư Cuồng Nộ Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Hero Factory 3/5 Game nhập vai nhàn rỗi cho điện thoại Android, iPhone
  • Immortal 3/5 Game nhập vai nhàn rỗi cho điện thoại Android
  • Lightning PrincessGame nhập vai nhàn rỗi với ưu đãi 5000 Đá quý
  • AdventurelandGame nhập vai thẻ bài phong cách idle
  • Idle ArenaGame nhập vai nhàn rỗi cho di động
  • OvermortalTu tiên độ kiếp không giới hạn trở thành vị thần bất tử
  • Hunter IgnitionTrở thành thợ săn giải phóng những linh hồn quỷ ám
  • Eternal HeroesGame nhập vai nhàn rỗi, đồ họa pixel chất lượng cao
  • Soul StrikeĐắm mình trong trận chiến phát triển không ngừng nghỉ
  • Chest LegendGame nhập vai nhàn rỗi, lối chơi mở rương kho báu
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm