download Garena Parkour Mania Mới nhất

Garena Parkour Mania

 Mới nhất

Download Garena Parkour Mania - Game mô phỏng môn thể thao Parkour

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 14/03/2019

Garena Parkour Mania là game mô phỏng bộ môn thể thao Parkour đang được giới trẻ yêu thích. Tải Garena Parkour Mania bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác thú vị khi thực hiện những động tác nhào lộn mạo hiểm, hãy khéo léo điều khiển nhân vật hoàn thành nhiệm vụ để ghi được những điểm số thật cao.



Parkour là bộ môn thể thao mạo hiểm có tính thử thách cao và người chơi nó phải cực kỳ khéo léo, dẻo dai, dũng cảm, sức mạnh và đam mê. Chúng ta sẽ chinh phục các tòa nhà cao ốc theo một cách rất độc đáo thông qua tựa game Garena Parkour Mania. Trò chơi sẽ đưa bạn đến các công trình đầy tính thử thách và bằng mọi cách bạn phải đến được đích.

garena parkour mania

Tải Garena Parkour Mania - Game hành động mạo hiểm

Parkour Simulator cũng là tựa game mô phỏng môn thể thao Parkour được rất nhiều game thủ yêu thích và săn đón, so với Garena Parkour Mania thì Parkour Simulator có lợi thế hơn về mặt đồ họa, nhân vật và khung cảnh xung quanh được xây dựng một cách sinh động và hết sức chân thực.

garena parkour mania 2

Download Garena Parkour Mania - Game mô phỏng môn thể thao Parkour

Tham gia Garena Parkour Mania, trong mỗi bước nhảy đòi hỏi người chơi phải có sự tính toán kỹ lưỡng, chính xác đến từng centimet. Chính vì vậy, để chơi được bộ môn này bạn cần phải rèn luyện và có một quá trình dài thực hiện trong một khu vực nhỏ trước khi chinh phục các công trình lớn như tòa nhà cao tầng. Game Garena Parkour Mania sẽ làm thỏa mãn niềm đam mê bộ môn thể thao mạo hiểm nhưng cũng rất hấp dẫn này.

Arena of Arrow là game MOBA sở hữu lối chơi loạn chiến sinh tử đưa game thủ tới những trận chiến kịch tính, đến với Arena of Arrow bạn sẽ lập team với 2 người chơi bất kỳ và bước vào cuộc chiến bắn tên 3v3 sôi động và đầy thú vị.

Để chơi game trên Garena bạn có thể sử dụng phần mềm Garena Total hỗ trợ vào room nhanh chóng và dễ dàng, tính năng Auto Tunnel tạo thuận lợi cho người chơi, bên cạnh đó Garena Total còn cung cấp chức năng kết nối và trò chuyện với bạn bè,  tự động nhiều ứng dụng khác, chống báo hack  trên Garena, luôn cập nhật phiên bản mới...


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Garena Parkour Mania được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat garena parkour mania là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Garena Parkour Mania Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Happy Wheels 3,5/5 Game hành động mạo hiểm, lôi cuốn
  • Thor 3D 4/5 Siêu phẩm game hành động
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm