download Garfield's Diner Hawaii 1.1.0

Garfield's Diner Hawaii

 1.1.0

Download Garfield's Diner Hawaii - Game quản lý nhà hàng hấp dẫn cho di động

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 28/05/2019

Garfield's Diner Hawaii là tựa game quản lý nhà hàng dành cho mobile với hình ảnh chú mèo Garfield ngộ nghĩnh và vui nhộn, Garfield's Diner Hawaii mang tới cho người chơi một gameplay thú vị, được đặt ở một trong những địa điểm đẹp nhất thế giới: Hawaii.

Tham gia Garfield's Diner Hawaii, người chơi sẽ vào một người quản lý nhà hàng trên bãi biển Honolulu khi bạn chạy đua với thời gian để phục vụ khách hàng những món ăn yêu thích của họ. Với những chiếc đĩa và dùng cụ làm bếp, mọi việc giờ đây đều phụ thuộc vào bạn để nấu, phục vụ cho những vị khách hàng Hawai ăn, hài lòng.

garfield s diner hawaii

Download Garfield's Diner Hawaii cho Android - Game nấu ăn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Người chơi download Garfield's Diner Hawaii sẽ có nhiệm vụ giúp đỡ Garfield và bạn bè của chú bằng cách hướng dẫn chúng qua những trạm khác nhau trong bữa tiệc tối. Mỗi thành viên cần phải được quản lý nhanh chóng và hiệu quả để đảm bảo rằng bữa ăn được chuẩn bị sẵn sàng và khách hàng được phục vụ chu đáo trước khi họ hết kiên nhẫn.

garfield s diner hawaii 2

Tải Garfield's Diner Hawaii cho iPhone - Game quản lý nhà hàng hấp dẫn cho di động

Garfield's Diner Hawaii được xây dựng theo lối chơi quản lý thời gian thú vị, dễ tham gia nhưng khó từ bỏ. Game cho phép bạn nâng cấp trang thiết bị nhằm cung cấp dịch vụ tốt hơn, nhanh hơn. Khách VIP thi thoảng sẽ ghé thăm nhằm mang lại thử thách cao hơn và nhiều tiền thưởng hơn. Đồng thời đừng quên thu thập thẻ bài nhân vật đặc biệt của Garfield và những người bạn của chú.

Sago Mini Friends là bộ sưu tập minigame thú vị cho bé yêu và hoàn toàn miễn phí, tham gia Sago Mini Friends, bé sẽ cùng với những người bạn của mình phiêu lưu trong một thế giới đầy màu sắc và trải nghiệm hơn 10 hoạt động thú vị.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Garfield's Diner Hawaii được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat garfield's diner hawaii là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Garfield's Diner Hawaii 1.1.0

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm