download Garmin WebUpdater 2.5.8

Garmin WebUpdater

 2.5.8

Download Garmin WebUpdater - Cập nhật phần mềm đơn vị của Garmin

Nguyễn Sang  cập nhật: 01/10/2020

Garmin WebUpdater là ứng dụng được phát triển nhằm hỗ trợ người dùng cập nhật hầu hết các phần mềm đơn vị của Garmin qua giao diện dạng thuật sĩ, trừ các thiết bị của Palm và Pocket PC. Ngoài ra, Garmin WebUpdater không cập nhật các phiên bản Beta mà chỉ cập nhật các phần mềm đơn vị, giúp người dùng kết nối thiết bị GPS với máy PC hiệu quả.


Garmin WebUpdater có giao diện đơn giản, dễ dàng nâng cấp phần mềm hệ điều hành. Người dùng chỉ cần kết nối Garmin GPS với máy tính, chạy Garmin WebUpdater và thực hiện các thao hướng dẫn đơn giản trên màn hình. Sau khi xác nhận cập nhật, ứng dụng Garmin WebUpdater sẽ tải bản cập nhật và cài đặt cho thiết bị GPS.

Software Update cũng là công cụ cập nhật phiên bản mới cho các phần mềm trên máy tính, đảm bảo cho chúng luôn hoạt động tốt nhất, với Software Update người dùng không cần phải truy cập trang chủ và tìm kiếm xem phần mềm có phiên bản mới hay chưa.

garmin webupdater

Garmin WebUpdater kiểm tra các bản cập nhật trước khi tiến hành cập nhật đơn vị. Không giống với các phiên bản trước, phiên bản Garmin WebUpdater này không yêu cầu người dùng tải Web Updater mỗi lần nâng cấp phần mềm đơn vị. Sau khi cài đặt, người dùng chỉ cần chạy trực tiếp ứng dụng từ máy tính.

Nếu Garmin WebUpdater có khả năng cập nhật hầu hết các phần mềm đơn vị của Garmin thì Update Scanner là phần mềm kiểm tra cập nhật web hiệu quả, Update Scanner hiển thị những thay đổi nhỏ nhất trong trang web, bao gồm cả những thay đổi về tiện ích, giao diện trong web, v.v.

Các tính năng chính của Garmin WebUpdater:

- Cập nhật phần mềm đơn vị của Garmin.

- Giao diện dạng thuật sĩ.

- Kiểm tra bản cập nhật.

- Không yêu cầu tải lại Web Updater khi nâng cấp.


Liên kết tải về - [7.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Garmin WebUpdater được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat garmin webupdater là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Garmin WebUpdater 2.5.8


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm