download V380s Cho iPhone

V380s

 Cho iPhone

Download V380s - Ứng dụng quản lý và giám sát camera từ xa

Thu Hà  cập nhật: 01/06/2020

V380s là ứng dụng truy cập và điều khiển camera dành cho di động giúp người dùng xem các luồng video giám sát trực tiếp, nhanh chóng, đặc biệt V380s được áp dụng công nghệ điện toán đám mây thông cho phép bạn dễ dàng giám sát cũng như quản lý camera từ xa.



Thông qua V380s người dùng có thể theo dõi các camera giám sát trong thời gian thực bất cứ lúc nào và bất cứ nơi đâu. Ứng dụng hỗ trợ điều khiển PTZ từ xa, hướng quay của camera bằng các thao tác chạm đơn giản. Bạn cũng có thể sử dụng để chụp ảnh hay xem lại các video từ xa.

v380s

 

Download V380s cho Android - Ứng dụng theo dõi camera qua điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Đặc biệt V380s còn hỗ trợ cả tính năng báo động khi phát hiện chuyển động tại chỗ và lưu vào server để xem lại. Tiện ích cũng hỗ trợ ghi âm giọng nói intercoin và các cuộc gọi video. Tích hợp công nghệ đám mây thông minh và mang đến cho người dùng chất lượng hình ảnh cực kỳ sắc nét nhờ kỹ thuật truyền tải hình ảnh real-time.

Smart PSS là ứng dụng theo dõi camera dành cho các thiết bị của Dahua, ưu điểm của Smart PSS đó là giao diện đơn giản, dễ sử dụng, phù hợp với cả những người dùng không sành về công nghệ.

v380s 2

Tải V380s - Ứng dụng quản lý và giám sát camera từ xa

Người dùng V380s có thể sử dụng tính năng phóng to để quan sát tốt hơn, chức năng Preset hay cấu hình Wifi Smartlink. Hỗ trợ cấu hình AP nhanh chóng, quét mã ID hai chiều. Thêm vào đó chức năng ghi âm Live Preview cho phép xem các video đã ghi lại được tập trung vào một album. Đồng thời chuyển chúng lên dịch vụ lưu trữ đám mây để xem lại trên một thiết bị khác.

Bạn tham khảo thêm Sách Giáo Khoa, Ôn tập SGK - ứng dụng học tập khá hữu ích dành cho học sinh, đặc biệt là những ai đang chuẩn bị cho kỳ thi THPT Quốc gia, bên cạch việc cung cấp các kiến thức trong sách giáo khoa Sách Giáo Khoa, Ôn tập SGK còn hướng dẫn giải các bài tập của hầu hết các môn học từ lớp 1 cho đến lớp 12.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm V380s được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat v380s là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • vMEyeSuper 3/5 Truy cập, giám sát camera
  • gCMOB 3/5 Ứng dụng giám sát camera cho điện thoại Android
  • ESEENETứng dụng quan sát camera qua điện thoại
  • EZVIZỨng dụng camera an ninh cho di động
  • KBVIEW ProXem camera giám sát trên điện thoại
  • Wisenet mobileỨng dụng theo dõi camera qua di động
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm