download GeoGebra cho Android 5.2.817.0

GeoGebra cho Android

 5.2.817.0

Download GeoGebra cho Android - Tạo và chỉnh sửa đồ thị hàm số toán học

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 05/01/2024

GeoGebra cho Android là phiên bản được thiết kế dành riêng cho hệ điều hành Android, mang lại trải nghiệm giải toán hiệu quả và tương tác đến người dùng. Ứng dụng GeoGebra cho Android không chỉ giúp bạn vẽ đồ thị hàm số mà còn cung cấp nhiều tính năng mạnh mẽ khác, làm cho quá trình học trở nên thú vị hơn.


1. GeoGebra cho Android - Công cụ vẽ đồ thị toán học tốt nhất hiện nay

Phiên bản GeoGebra cho Android 5.2.807.0 mang đến giao diện dễ sử dụng, hỗ trợ người dùng giải toán linh hoạt trên các thiết bị iPhone/iPad. Bạn có thể vẽ hàm số, đường cong hay thậm chí các tham số phức tạp. Bên cạnh đó, GeoGebra còn cho phép xác định những điểm đặc biệt của hàm số như gốc, min, max và các điểm giao nhau mà không tốn quá nhiều thời gian, công sức.

tai geogebra cho android

Download GeoGebra cho Android mới nhất - Cung cấp đầy đủ kiến thức toán học của bộ GDĐT

GeoGebra cho Android không chỉ là công cụ hữu ích cho học sinh mà còn là nguồn tài nguyên quan trọng với giáo viên. Tương tự như Tutai.vn, ứng dụng này tập hợp tất cả các kiến thức từ cơ bản đến nâng cao của Bộ GDĐT, hỗ trợ người dùng nâng cao khả năng giảng dạy và đánh giá ở mọi lúc, mọi nơi.

Ngoài ra, ứng dụng GeoGebra cho Android còn là cộng đồng toán học toàn cầu hàng đầu, được sử dụng để chia sẻ và truy cập tài liệu toán học, tham gia các hoạt động học tập miễn phí và kết nối với hàng triệu người dùng khác trên thế giới.

2. Tải GeoGebra cho Android phiên bản mới nhất

Với GeoGebra cho Android, việc học toán trở nên động lực, tương tác và thú vị cho học sinh. Đồng thời, giáo viên cũng có công cụ mạnh mẽ để tạo ra các bài giảng sáng tạo, kết nối với cộng đồng người dùng trên toàn cầu.

=> Link tải GeoGebra cho Android tại đây.

3. Tính năng chính của GeoGebra cho Android 5.2.807.0

- Hỗ trợ vẽ đồ thị hàm số trên ứng dụng GeoGebra, nhập phương trình, quan sát biểu đồ dễ dàng.
- Ứng dụng cung cấp nhiều công cụ điều chỉnh tiện lợi, giúp bạn hiểu rõ hơn về tầm ảnh hưởng của các tham số với biểu đồ.
- Xác định nhanh chóng các điểm đặc biệt của hàm số như gốc, điểm cực tiểu, điểm cực đại, điểm giao nhau với trục hoành và trục tung.
- Người dùng có thể tìm kiếm và truy cập hàng ngàn kiến thức toán học miễn phí mà không phải trả bất kỳ khoản phí nào.

Liên kết tải về - [101 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GeoGebra cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat geogebra cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

GeoGebra cho Android 5.2.817.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Graph 3/5 Vẽ đồ thị hàm số toán học trên máy tính
  • Graph Plotter 3/5 Vẽ đồ thị hàm số toán học
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm