download GeoGebra cho iOS 5.2.817

GeoGebra cho iOS

 5.2.817

Download GeoGebra cho iOS - Vẽ đồ thị hàm số toàn học trên iPhone, iPad

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 05/01/2024

GeoGebra cho iOS là ứng dụng toán học, hỗ trợ người dùng vẽ hình học, giải toán, khám phá các khái niệm cơ bản trên thiết bị iPhone, iPad và iPod Touch. GeoGebra cho iOS là công cụ được hàng triệu người dùng trên toàn cầu lựa chọn để nâng cao kỹ năng giải toán của họ.


1. GeoGebra cho iOS - Ứng dụng vẽ hình học, giải toán miễn phí

Tính năng chính của GeoGebra cho iOS mới nhất bao gồm khả năng vẽ điểm, đường thẳng, hình tròn, đường cong,... cung cấp công cụ nhận dạng hình khối chuẩn để vẽ đồ thị hàm số trên ứng dụng GeoGebra một cách dễ dàng. Người dùng có thể kết hợp thanh trượt, điểm, đồ thị và hình học với nhau, tạo ra các hình vẽ phức tạp và thú vị.

download geogebra cho ios

Tải GeoGebra cho iOS - Hỗ trợ vẽ đồ thị hàm số từ cơ bản đến nâng cao

GeoGebra cho iOS không chỉ là công cụ vẽ hình cơ bản, mà còn là nền tảng học toán đầy đủ, cho phép người dùng giải toán, lưu lại kết quả học tập, chia sẻ chúng với bạn bè và giáo viên. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho việc học tập, hỗ trợ cộng đồng học toán hiệu quả.

Phiên bản mới nhất của GeoGebra cho iOS 6.0.817 đem đến nhiều cải tiến quan trọng như thanh truy cập nhanh, nhiều công cụ mới và tính năng hữu ích hỗ trợ người dùng thao tác nhanh chóng hơn, đồng thời mang đến trải nghiệm mượt mà và khoa học trên các thiết bị iPhone, iPad.

2. Tải GeoGebra cho iOS phiên bản mới nhất

Sở hữu giao diện khoa học, tính năng đa dạng và khả năng liên kết với cộng đồng toán học trực tuyến, GeoGebra cho iOS là người bạn đắc lực trong hành trình khám phá kiến thức mới, giúp phát triển kỹ năng giải các bài toán khó một cách linh hoạt, sáng tạo.

=> Link tải GeoGebra cho iOS phiên bản mới nhất tại đây.

3. Đặc điểm nổi bật của GeoGebra cho iOS 5.2.817

- Ứng dụng cung cấp nhiều loại công cụ mạnh mẽ hỗ trợ người dùng vẽ các hình cơ bản và phức tạp.
- Cho phép bạn kết hợp thanh trượt, điểm, đồ thị và hình học với nhau, để từ đó tạo ra nhiều dạng biểu đồ động.
- Người dùng có thể lưu lại công việc và chia sẻ kết quả tới bạn bè, giáo viên hay cộng đồng toán học trực tuyến.
- Thường xuyên cập nhật những tính năng mới, fix lỗi nhỏ.
- Khi đã thành thạo các công cụ vẽ hình học, người dùng có thể chuyển sang chế độ Exam Mode để kiểm tra kỹ năng của mình trong môi trường giải toán thực tế.

4. Nền tảng toán học liên quan

Nền tảng học trực tuyến Tutai.vn là giải pháp toàn diện để giúp các em học sinh tiếp cận và nắm vững kiến thức hiệu quả theo chương trình mới của Bộ GDĐT. Với định hướng mang đến sự đổi mới trong lĩnh vực giáo dục, Tutai.vn cam kết mang đến trải nghiệm học tập tốt nhất đến người dùng trên các thiết bị di động, máy tính.


Liên kết tải về - [120 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top ứng dụng vẽ tranh tốt nhất trên iPad
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Những ứng dụng vẽ tranh là công cụ quan trọng, sẽ gắn bó với người họa sĩ hay người thiết kế trong thời gian dài làm việc, chính vì vậy mỗi người sẽ lựa chọn rất kỹ lượng để tìm được cho mình một công cụ phù hợp với thói quen làm việc hay mục đích sáng tác của mình.
  • Thêm hiệu ứng vẽ tranh với brush
    Brush là một trong những phương tiện hỗ trợ người dùng biến các thiết kế phức tạp trở nên đơn giản hơn, đồng thời tăng tốc quá trình thiết kế. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn
  • Cách sử dụng Sketchpad
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Sử dụng Sketchpad sẽ giúp cho việc học toán của bạn có thể học toán dễ dàng hơn. Với nhiều chức năng đặc biệt, các công cụ hỗ trợ như vẽ đường thẳng, vẽ hình học, vẽ hình tròn,...... Mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về phần mềm Sketchpad.
  • Top phần mềm vẽ trên máy tính tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Hiện nay, có rất nhiều các phần mềm vẽ trên máy tính, đặc biệt là các phần mềm vẽ kỹ thuật được, chúng được tích hợp các tính năng, công cụ, và hiệu quả bản vẽ khác nhau. Để tìm ra phần mềm trực quan và phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình, bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Top phần mềm vẽ trên iPad tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Apple Pencil làm một trong những công cụ siêu tiện ích trên iPad Pro vì thế các phần mềm vẽ tranh, vẽ phác thảo, viết ghi chú,... giành cho iPad đã được cho ra mắt rất nhiều đặc biệt là các phần mềm vẽ. Nếu bạn đang muốn tìm cho mình phần mềm vẽ tốt nhất trên iPad thì bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giúp bạn lựa chọn được phần mềm tốt nhất.
  • Phần mềm vẽ kỹ thuật đơn giản và hiệu quả nhất trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Phần mềm vẽ kỹ thuật là một trong những công cụ không thể thiếu được nếu bạn muốn trở thành một chuyên gia thiết kế bản vẽ cơ khí, bản vẽ chi tiết sản phẩm,... Dưới đây là top phần mềm vẽ kỹ thuật đơn giản trên máy tính giúp bạn đọc có thể sử dụng để thiết kế các dự án kỹ thuật
  • Top phần mềm họp video trực tuyến tốt nhất
    Phần mềm họp video là giải pháp hiệu quả giúp các nhóm và thành viên hợp tác với nhau mọi lúc, mọi nơi. Tham khảo top phần mềm họp video dưới đây sẽ giúp bạn tìm ra được công cụ tốt nhất cho việc học
  • Học hình học không gian 3D thú vị hơn với Cabri 3D
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Cabri 3D phần mềm hỗ trợ học hình học, cung cấp các công cụ vẽ hình học không gian 3D, vẽ các khối hình học, ... phục vụ bộ môn hình học không gian 3 chiều. Cabri 3D là ứng dụng hỗ trợ toán học rất tốt dành cho các bạn học sinh, sinh viên đang theo học.
  • Cách cài Yenka phần mềm hỗ trợ học Toán Lý Hóa
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Yenka là công cụ giúp các em học sinh cấp hai có thể học tốt các môn Toán, Lý, Hóa, với giao diện trực quan thân thiện dễ sử dụng Yenka mô phỏng được các dụng cụ thí nghiệm, các sơ đồ mạch điện hoặc có thể vẽ các biểu đồ trong toán học... Hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu về phần mềm tiện ích này nhé.
  • Cách vẽ hình trong Word, tạo hình học bằng Shapes đơn giản
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Khi sử dụng Word, ngoài chỉnh sửa và soạn thảo văn bản người dùng còn có thể vẽ hình trong Word để tạo sơ đồ tư duy, vẽ hình tròn, hình vuông, đường thẳng,... tùy theo như cầu sử dụng của mỗi người. Cách vẽ hình trong Word cũng khá đơn giản, bạn có thể sử dụng công cụ Shapes trong Word để làm điều đó.
  • Cách sử dụng bảng trắng trong Zoom
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Bài viết sau đây, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng bảng trắng trong Zoom, như đã biết thì Zoom Whiteboard là một tính năng cho phép bạn tạo bảng trắng kỹ thuật số trong cuộc họp Zoom, trong đó bạn có thể ghi chú, vẽ và tạo các loại chú thích khác.
  • Top ứng dụng học đàn Pianor trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Những ứng dụng piano được các nhà phát hành lập trình để mang lại cho người dùng âm thanh chân thực nhất, cùng các chế độ thông minh giúp người mới có thể nhanh chóng làm quen và thành thạo nhạc cụ này trong thời gian ngắn nhất mà không hề mất nhiều chi phí để đến lớp hay mua đàn.
  • Top phần mềm vẽ hình không gian
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Sử dụng phần mềm vẽ hình không gian để hỗ trợ cho việc học Toán, cụ thể hơn là bộ môn Hình học giúp các bạn học sinh, sinh viên có thể dễ dàng tiếp thu kiến thức, đồng thời, những ứng dụng học toán này giúp bộ môn toán khô khan tưởng chừng khô khan lại sinh động và gần gũi hơn rất nhiều.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GeoGebra cho iOS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat geogebra cho ios là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

GeoGebra cho iOS 5.2.817


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm