download GFI LanGuard 2017

GFI LanGuard

 2017

Download GFI LanGuard - Rà soát an ninh mạng

Nguyễn Sang  cập nhật: 08/08/2020

GFI LanGuard (tên đầy đủ là GFI LANguard Network Security Scanner) là công cụ bảo mật mạng được nhiều người tin dùng với khả năng rà soát các lỗi an ninh trên các hệ thống Mạng, đồng thời đưa ra những biện pháp tức thời, hướng dẫn Admin khắc phục các lỗ hổng đó. Ngoài ra, phần mềm này cũng hỗ trợ kiểm tra các vấn đề an toàn liên quan đến registry.


GFI LanGuard sẽ thực hiện nhiệm vụ quét toàn bộ hệ thống mạng của bạn, tiến hành phân tích các cổng mạng đang được mở và chống các nguy cơ xâm nhập về an ninh mạng. Người cùng cũng có thể bảo vệ cho các tài nguyên đang được chia sẻ, xem cảnh bảo về các lổ hổng bảo mật, yếu điểm của Computers.  

download gfi languard

Để bảo mật mạng dành cho doanh nghiệp, bạn có thể tham khảo Corporate Network Security với khả năng kiểm soát hoạt động của các máy trong doanh nghiệp, đặc biệt Corporate Network Security còn hạn chế việc truy cập vào máy tính khi không được cho phép.

GFI LanGuard còn cho phép người dùng kiểm tra mức độ cập nhật các bản vá, các hot fixes chưa được cài đặt, các thông tin khác dễ bị attackers lợi dụng khai thác như NETBIOS,  version của HDH, password yếu hay mạnh, và các vấn đề an toàn liên quan đến registry.

GFI LanGuard sẽ đưa ra những kết quả chính xác về những lỗi chưa được vá cho cả HDH và các application chạy trên HDH. Từ đó, các Admin có thể dễ dàng tiến hành vá lỗi cho một hoặc đồng loạt nhiều HDH hoặc ứng dụng trên toàn Mạng. Bạn tham khảo phần mềm giám sát máy tính JuniorWatch hỗ trợ các phụ huynh theo dõi con cái mình sử dụng máy tính như thế nào. Đặc biệt JuniorWatch còn giúp xóa lịch sử trình duyệt để đảm bảo an toàn cho các dữ liệu.

Các tính năng chính của GFI LanGuard:

- Rà soát an ninh mạng
- Kiểm tra các lổ hổng bảo mật
- Phân tích cổng mạng đang mở
- Kiểm tra các vấn đề an toàn liên quan đến registry
 


Liên kết tải về - [306.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GFI LanGuard được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gfi languard là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm