download Ghost Tracker EMF EVP Recorder cho Android

Ghost Tracker EMF EVP Recorder

 cho Android

Download Ghost Tracker EMF EVP Recorder - Ứng dụng tìm hiểu các hiện tượng huyền bí

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 05/10/2019

Ghost Tracker EMF EVP Recorder là ứng dụng săn ma đa chức năng 3 trong một giúp người dùng khám phá các hiện tượng huyền bí một cách thú vị. Ghost Tracker EMF EVP Recorder bao gồm cả 2 phiên bản dành cho Android và iOS, tương thích với nhiều dòng smartphone khác nhau và có thể tải về miễn phí bất kỳ lúc nào.


Ghost Tracker EMF EVP Recorder cho Android bao gồm một máy quét EMF, máy dò chuyển động và máy ghi âm EVP / Voice. Chính vì vậy người dùng sẽ dễ dàng phát hiện ra EMF (Trường điện từ), chuyển động EVP (Hiện tượng giọng nói điện tử). Đây sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực trong những chuyến săn ma của bạn.

ghost tracker emf evp recorder

 

Download Ghost Tracker EMF EVP Recorder - Ứng dụng săn ma cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Đôi khi bạn có cảm giác như có một tiếng nổ nhỏ và rung động trên sàn nhà, cầu thang, hay bàn ghế nhưng không thể giải thích nổi. Tuy nhiên với máy dò chuyển động Ghost Tracker EMF EVP Recorder cho iPhone, bạn có thể dễ dàng tìm tìm hiểu các hiện tượng rung lắc và thu thập dữ liệu để sử dụng sau này.

Color Call là ứng dụng màn hình cuộc gọi khá thú vị khiến cho chiếc điện thoại của bạn trở nên độc đáo, Color Call giúp tạo hiệu ứng đẹp mắt và nhấp nháy thông báo bằng đèn flash khi có cuộc gọi đến.

ghost tracker emf evp recorder 2

Download Ghost Tracker EMF EVP Recorder - Ứng dụng tìm hiểu các hiện tượng huyền bí

Ghost Tracker EMF EVP Recorder được phát triển bởi LaxTon Ghost Sweden - Nhóm săn ma số một tại Thụy Điển với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực huyền bí. Họ đã tiến hành điều tra các tòa nhà ma ám nổi tiếng của Thụy Điển và có ý định khám phá các địa điểm khác trên thế giới.

Mobile Legends Slideshow Live Wallpaper là ứng dụng màn hình nền dành cho điện thoại với chủ đề về game Mobile Legends, Mobile Legends Slideshow Live Wallpaper phù hợp với các tín đồ của dòng game MOBA nổi tiếng này với hơn 200 bộ hình nền khác nhau và được cập nhật liên tục.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ghost Tracker EMF EVP Recorder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ghost tracker emf evp recorder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ghost Tracker EMF EVP Recorder cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm