download Mobile Legends Slideshow Live Wallpaper cho Android

Mobile Legends Slideshow Live Wallpaper

 cho Android

Download Mobile Legends Slideshow Live Wallpaper - Anh nền tướng Mobile Legends cho di động

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 13/12/2021

Mobile Legends Slideshow Live Wallpaper mang lại hình nền cực kỳ đẹp mắt về tựa game Mobile Legends cho chiếc điện thoại của bạn. Mobile Legends Slideshow Live Wallpaper bao gồm ảnh nền các tướng Mobile Legends với chất lượng full HD và phù hợp với nhiều loại màn hình di động khác nhau.


Mobile Legends là tựa game MOBA khá ăn khách hiện nay được đông đảo game thủ yêu thích. Với hàng trăm bức hình đẹp mắt, nếu muốn đưa hình ảnh các trận đánh hay những vị tướng trong game lên màn hình di động của mình, bạn có thể tải Mobile Legends Slideshow Live Wallpaper cho Android về cài đặt, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị.

mobile legends slideshow live wallpaper

Tải Mobile Legends Slideshow Live Wallpaper - Hình nền game đẹp mắt cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Mobile Legends Slideshow Live Wallpaper là ứng dụng hình nền miễn phí với hơn 231 bức hình khác nhau có thể tự động thay đổi sau 6 giây. Bên cạnh đó, tất cả các hình nền này luôn luôn được cập nhật một cách thường xuyên, bạn có thể chia sẻ hình ảnh cho bạn bè của mình hoặc cài đặt làm ảnh nền cho chiếc điện thoại Android của mình.

Game Wallpaper cũng là bộ sưu tập hình nền đẹp mắt dành cho các game thủ, nếu như Mobile Legends Slideshow Live Wallpaper chỉ chuyên về một game thì Game Wallpaper là tập hợp của nhiều game khác nhau, ở đó bạn có thể dễ dàng tìm cho mình những tấm hình nền thuộc dòng game yêu thích của mình.

mobile legends slideshow live wallpaper 2

Tải Mobile Legends Slideshow Live Wallpaper - Anh nền tướng Mobile Legends cho di động

Với bộ sưu tập hình nền Mobile Legends Slideshow Live Wallpaper đa dạng, cho bạn thoải mái chọn những chủ đề yêu thích. Tất cả đều thiết kế với độ phân giải rất cao và phù hợp với nhiều dòng điện thoại khác nhau.

Ngoài ra, để desktop của mình trở nên nổi bật hơn bạn có thể tải Hình nền bầu trời với các chủ đề nhiều màu sắc, bộ hình nền bầu trời ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất của bầu trời tại nhiều thời điểm khác nhau.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mobile Legends Slideshow Live Wallpaper được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mobile legends slideshow live wallpaper là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mobile Legends Slideshow Live Wallpaper cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm