download Giải Vật Lý Cho iPhone

Giải Vật Lý

 Cho iPhone

Download Giải Vật Lý - Ứng dụng hướng dẫn làm bài tập SGK cho học sinh lớp 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12

Trần Văn Việt  cập nhật: 01/11/2021

Giải Vật Lý là ứng dụng giải bài tập Vật Lý trong SGK và tổng hợp lại kiến thức của các lớp từ 6 đến 12, tải ứng dụng Giải Vật Lý để tham khảo khi gặp khó khăn với các bài tập của từng lớp học.


Nếu trước đây các phụ huynh thường phải mua các cuốn sách hỗ trợ giải Vật lý thì với ứng dụng Giải Vật Lý được cài đặt trên smartphone sẽ giúp bạn nhanh chóng có được lời giải của câu mà bạn đang tìm kiếm. Tiện ích hiện đã cập nhật bài giải của tất cả các môn học từ lớp 6 cho đến lớp 12 một cách chi tiết và đầy đủ nhất.

giai vat ly

 

Download Giải Vật Lý cho Android - Ứng dụng giải bài tập cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Giải Vật Lý được thiết kế với giao diện rất dễ sử dụng, người dùng sẽ chọn lớp học, tiếp đến là môn học, sau đó là chương, bài, chủ đề hoặc thứ tự bài tập của từng trang trong sách giáo khoa. Các bài giải trong ứng dụng đều được sử dụng kiến thức bám sát với sách giáo khoa nên các bậc phụ huynh có thể yên tâm để hướng dẫn con em mình đúng cách.

Bạn tham khảo thêm HocTot - ứng dụng được rất nhiều thầy cô giáo và phụ huynh đánh giá cao trong việc hỗ trợ làm bài tập SGK, HocTot cung cấp lời giải chi tiết cho các bài học, các bài tập trắc nghiệm, nâng cao để học sinh vận dụng kiến thức đã học.

giai vat ly 2

Tải Giải Vật Lý - Ứng dụng hướng dẫn làm bài tập SGK cho học sinh lớp 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12

Điểm đặc biệt ở Giải Vật Lý đó là người dùng có thể sử dụng offline khi không có mạng internet. Sau khi download về, bạn có thể truy cập ứng dụng và mở môn học đã tải về mà không cần đến kết nối để sử dụng bất cứ ở đâu rất tiện lợi. Ứng dụng Giải Vật Lý đặc biệt thích hợp dành cho phụ huynh để nhanh chóng có hướng giải quyết khi muốn trợ giúp cho con em mình học tập.

Giải Hóa Học cũng là ứng dụng có tính năng tương tự được xây dựng nhằm hỗ trợ các em học sinh học tốt môn hóa và nhiều môn khác, Giải Hóa Học cũng có thể sử dụng ngoại tuyến tại bất cứ đâu, bất cứ thời điểm nào mà không cần 3G hay Wifi.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giải Vật Lý được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giải vật lý là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giải Vật Lý Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Giải Hóa Học 3/5 Ứng dụng giải bài tập môn hóa cho học sinh lớp 8, 9, 10, 11, 12
  • VnDoc 3/5 Ứng dụng hướng dẫn làm bài tập SGK cho học sinh
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm