download VnDoc Giải bài tập cho iPhone

VnDoc

 Giải bài tập cho iPhone

Download VnDoc - Ứng dụng hướng dẫn làm bài tập SGK cho học sinh

Bùi Minh Quang  cập nhật: 08/11/2021

VnDoc là ứng dụng giải bài tập giúp các em học sinh giải các bài tập toán, tiếng Việt, tiếng Anh và các môn học khác trong SGK và sách bài tập các khối học từ lớp 1 đến lớp 12, bên cạnh đó VnDoc còn có các bài trắc nghiệm, câu hỏi trắc nghiệm được biên soạn theo từng chủ đề, từng chương để các bạn luyện tập, ôn thi thi tốt hơn.


VnDoc giúp tóm tắt lý thuyết theo từng bài học tất cả các môn: Toán, Vật lý, Hóa học, Sinh học, Văn học, Tiếng Việt, Tiếng Anh, Lịch sử, Địa lý... cho tất cả các lớp từ tiểu học đến THPT vô cùng đầy đủ, chi tiết. Với giao diện đơn giản, dễ sử dụng, bạn chỉ cần chọn lớp, chọn môn là xem được đáp án.

Bên cạnh những ứng dụng học tập thì hiện có ứng dụng EduBox giúp phụ huynh tìm kiếm gia sư cho con em mình khá hiệu quả và tiện lợi, với EduBox các giáo viên và trung tâm luyện thi có thể tìm được học viên nhanh chóng, EduBox cũng là công cụ giúp các sinh viên kiếm tiền để cải thiện thu nhập.

vndoc

 

Tải VnDoc cho Android - Ứng dụng giải bài tập cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Ứng dụng giải bài tập VnDoc cũng cho phép người dùng lưu bài giảng để xem lại khi cần. Tải offline để sử dụng khi không có kết nối internet đồng thời dễ dàng chia sẻ bài giảng hay lên các mạng xã hội như Facebook, Twitter, Google+...đồng thời kết hợp tải EduBox để tìm cho mình một gia sư tốt nhất.

HocTot cũng là ứng dụng hướng dẫn làm bài tập được nhiều người dùng tin tưởng và tải về cho điện thoại của mình, HocTot cung cấp bài giải cho tất cả các môn trong sách giáo khoa, sách bài tập giúp học sinh các cấp rèn luyện để nâng cao kỹ năng làm bài của mình.

vndoc 2

Download VnDoc cho iPhone - Ứng dụng hướng dẫn làm bài tập SGK cho học sinh

Với sự trợ giúp của VnDoc, các em học sinh sẽ có thêm nguồn tài liệu tham khảo cách giải những bài tập khó, giúp nâng cao kỹ năng giải bài tập cho mình. Tất nhiên không nên quá lạm dụng vào ứng dụng, mà chỉ dùng như một công cụ bổ trợ. Đây cũng là tiện ích thích hợp dành cho phu huynh để nhanh chóng có hướng giải quyết khi muốn trợ giúp con em mình học tập.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm Vietjack, đây cũng là ứng dụng học tập dành cho các em học sinh từ lớp 1 đến lớp 12, bên cạnh việc hướng dẫn giải bài tập Vietjack còn có các bài học tham khảo, sách nâng cao cho các bạn thỏa sức rèn luyện, EduBox, VnDoc hay Vietjack đều là những ứng dụng nổi bật trong lĩnh vực giáo dục.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VnDoc được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vndoc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VnDoc Giải bài tập cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Học DễỨng dụng học tập, hướng dẫn giải bài tập sách giáo khoa
  • Giải Hóa HọcỨng dụng giải bài tập môn hóa cho học sinh lớp 8, 9, 10, 11, 12
  • SolveeỨng dụng giải bài tập nhanh
  • MeritnationỨng dụng học tập trực tuyến cho học sinh
  • PhotoStudyỨng dụng giải bài tập qua ảnh chụp điện thoại
  • CymathỨng dụng giải bài tập qua ảnh chụp điện thoại
  • PhotoMathỨng dụng giải bài tập qua ảnh chụp điện thoại
  • ANTONỨng dụng học tập cho trẻ em trên Android, iPhone
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm