download Giấy đăng ký nơi nhận lương hưu, nơi khám chữa bệnh BHYT ban đầu (Bản chính)

Giấy đăng ký nơi nhận lương hưu, nơi khám chữa bệnh BHYT ban đầu

 (Bản chính)

Download Giấy đăng ký nơi nhận lương hưu, nơi khám chữa bệnh BHYT ban đầu - Hỗ trợ giải quyết các vấn đề về lương hữu và BHYT

Nguyễn Sang  cập nhật: 06/02/2017

Giấy đăng ký nơi nhận lương hưu, nơi khám chữa bệnh BHYT ban đầu là một trong những giấy tờ giúp hoàn thiện hồ sơ về các chế độ bảo hiểm xã hội, trong đó, người làm giấy cần ghi rõ thông tin cá nhân, địa chỉ nhận lương hưu và nơi khám chữa bệnh BHYT ban đầu. Ngoài ra Giấy đăng ký nơi nhận lương hưu, nơi khám chữa bệnh BHYT ban đầu cần có xác nhận của Thủ trưởng đơn vị trong trường hợp người lao động không lập Giấy đăng ký.


Giấy đăng ký nơi nhận lương hưu, nơi khám chữa bệnh BHYT ban đầu được ban hành theo Quyết định số 01/QĐ-BHXH quy định về hồ sơ và quy trình giải quyết hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, hỗ trợ các cá nhân cho nhu cầu về chế độ bảo hiểm xã hội.

download giay dang ky noi nhan luong huu noi kham chua benh bhyt ban dau

Giấy đăng ký nơi nhận lương hưu, nơi khám chữa bệnh BHYT ban đầu là mẫu đơn hỗ trợ cho những người đã nghỉ hưu và có nhu cầu khám chữa bệnh bằng BHYT sau khi nghỉ việc. Người sử dụng chỉ cần điền các thông tin cá nhân và yêu cầu đăng ký về địa chỉ nơi nhận lương hưu và nơi khám chữa bệnh BHYT ban đầu, số tài khoản nhận lương, ngân hàng và chi nhánh ngân hàng nhận tiền.

Được ban hành kèm theo Quyết định số 01/QĐ-BHXH, vì vậy, mẫu biên bản này đáp ứng đầy đủ những thông tin theo yêu cầu chung, người thực hiện cần đọc kỹ các thông tin và hướng dẫn để tránh được tình trạng thiếu sót, sai sót. Trong Giấy đăng ký nơi nhận lương hưu, nơi khám chữa bệnh BHYT ban đầu, bận cần ghi rõ nội dung đơn, ghi rõ số tài khoản, tên ngân hàng, chi nhánh cụ thể và cam đoan những điều kê khai là đúng sự thật.

Bạn tham khảo thêm Giấy giới thiệu chuyển hồ sơ chờ hưởng lương hưu, trợ cấp hàng tháng nếu trong nhà bạn có người nhà đang hưởng lương hưu muốn chuyển sang nơi ở mới.

Cách điền thông tin vào Giấy đăng ký nơi nhận lương hưu, nơi khám chữa bệnh BHYT ban đầu:

- Thông tin người thực hiện: Họ tên được viết bằng chữ in hoa, có dấu, ghi rõ ngày/tháng/năm sinh.

+ Ghi rõ số sổ BHXH, số chứng minh nhân dân, thời gian cấp, nơi cấp.

+ Ghi rõ số thẻ BHYT (nếu có).

+ Ghi rõ số điện thoại.

+ Ghi rõ thời gian nghỉ việc hưởng chế độ hưu trí.

- Ghi địa chỉ nhận lương hưu: Ghi đầy đủ số nhà, đường phố, xã, huyện, thành phố.

- Nơi khám chữa bệnh BHYT ban đầu: Do cá nhân lựa chọn và có ký hợp đồng khám chữa bệnh bảo hiểm Y tế xã, huyện tương đương hoặc các cơ sở khám chữa bệnh khác theo phân cấp của ngành Y.

- Ghi rõ số tài khoản, tên ngân hàng, chi nhánh nếu như có yêu cầu nhận lương hưu, trợ cấp qua tài khoản thẻ, đã có tài khoản ATM tại tỉnh nơi nhận lương hưu. Nếu không có thì nội dung này gạch chéo.

- Cam đoan những điều kê khai là chính xác và đúng sự thật, nếu sai sót, người thực hiện đơn phải chịu trách nhiệm hoàn toàn.

- Ghi rõ thời gian làm đơn, người làm đơn ký và ghi rõ họ tên.

- Xác nhận của Thủ trưởng đơn vị trong trường hợp người lao động không lập giấy đăng ký, người sử dụng lao động sẽ căn cứ vào hồ sơ đang quản lý dể lập Giấy đăng ký. Để trống nội dung đăng ký nhận lương hưu, nơi khám chữa bệnh bảo hiểm Y tế ban đầu.

Trên đây là nội dung Giấy đăng ký nơi nhận lương hưu, nơi khám chữa bệnh BHYT ban đầu, bạn có thể tham khảo những hướng dẫn chi tiết để đảm bảo tính đầy đủ, chính xác cho thông tin. Giấy đăng ký nơi nhận lương hưu, nơi khám chữa bệnh BHYT ban đầu là một trong những giấy tờ cần thiết giúp hoàn tất hồ sơ về chế độ bảo hiểm xã hội cho người sử dụng.

Đặc điểm của Giấy đăng ký nơi nhận lương hưu, nơi khám chữa bệnh BHYT ban đầu:

- Mẫu đăng ký nơi nhận lương hưu, nơi khám chữa bệnh BHYT
- Điền các yêu cầu theo mẫu cho sẵn
- Có yêu cầu xin xác nhận của Thủ trưởng đơn vị
- Hỗ trợ người nghỉ việc thuận lợi trong nhận lương và khám bệnh


Liên kết tải về - [19 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giấy đăng ký nơi nhận lương hưu, nơi khám chữa bệnh BHYT ban đầu được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giấy đăng ký nơi nhận lương hưu, nơi khám chữa bệnh bhyt ban đầu là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giấy đăng ký nơi nhận lương hưu, nơi khám chữa bệnh BHYT ban đầu (Bản chính)

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm