download Giấy mời họp phụ huynh đầu năm Phiên bản doc

Giấy mời họp phụ huynh đầu năm

 Phiên bản doc

Download Giấy mời họp phụ huynh đầu năm - Thư mời họp phụ huynh đầu năm học

Thu Hà  cập nhật: 27/08/2018

Giấy mời họp phụ huynh đầu năm biểu mẫu được sử dụng phổ biến trong nhà trường và tại các cấp bậc giảng dạy, mẫu giấy mời họp phụ huynh đầu năm sẽ được gửi tới các bậc phụ huynh học sinh vào đầu năm học mới, nhà trường sẽ trực tiếp liên hệ với phụ huynh để tổ chức buổi họp phụ huynh.



Mẫu giấy mời họp phụ huynh đầu năm khác với mẫu họp phụ huynh cuối năm là thay vì việc thông báo kết quả, tình hình học tập, rèn luyện, giấy mời họp phụ huynh đầu năm thường được triển khai với nội dung là thông báo các khoản thu phí đầu năm, chương trình sách giáo khoa, về hoạch giảng dạy, học tập...

giay moi hop phu huynh dau nam

Tải Giấy mời họp phụ huynh đầu năm

Nội dung mẫu giấy mời họp phụ huynh tiểu học hay trung học đầu năm  đều bao gồm đầy đủ các thông tin như thời gian, địa điểm, nội dung sơ lược về buổi họp phụ huynh... Mẫu giấy mời họp phụ huynh đầu năm được Tải Miễn Phí cập nhật có thể được áp dụng sử dụng ở nhiều cấp học, nếu các thày cô quan tâm có thể tải về máy tính để trực tiếp áp dụng sử dụng.


Liên kết tải về - [514 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giấy mời họp phụ huynh đầu năm được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giấy mời họp phụ huynh đầu năm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giấy mời họp phụ huynh đầu năm Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm