download Giấy mời họp phụ huynh tiểu học Phiên bản doc

Giấy mời họp phụ huynh tiểu học

 Phiên bản doc

Download Giấy mời họp phụ huynh tiểu học - Thư mời họp phụ huynh tiểu học chọn lọc

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 06/09/2018

Mẫu giấy mời họp phụ huynh tiểu học được sử dụng dành cho cấp tiểu học, đây là mẫu giấy được sử dụng khi giáo viên chủ nhiệm muốn tổ chức một buổi họp phụ huynh để phổ biến chương trình dạy học hoặc tiến hành tổng kết năm học, thông báo tình hình kết quả học tập và rèn luyện của học sinh.



Giấy mời họp phụ huynh học sinh tiểu học thường được sử dụng để mời phụ huynh đến nhà trường nhằm trao đổi về tình hình học tập của học sinh. Bên cạnh đó mẫu giấy mời họp phụ huynh học sinh tiểu học cũng có thể được sử dụng trong trường hợp sử dụng với những học sinh cá biệt, có kết quả học tập rèn luyện chưa được tốt, thầy cô giáo sẽ liên hệ với gia đình học sinh để trao đổi và tìm hướng khắc phục đối với học sinh đó, đề ra phương hướng giáo dục cho học sinh để giúp học sinh hoàn thiện tích cực hơn.

giay moi hop phu huynh tieu hoc

Tải Giấy mời họp phụ huynh tiểu học

Các bạn cũng có thể sử dụng mẫu giấy mời họp phụ huynh viết sẵn đã được Tải Miễn Phí cập nhật chi tiết trên hệ thống, các thày cô có thể tham khảo hoặc tải về để sử dụng nhé.


Liên kết tải về - [428 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • 4 mẫu biên bản họp phụ huynh học sinh mới nhất
    Họp phụ huynh thường hoạt động thường thấy ở trường học các khối mầm non, tiểu học, trung học để thầy cô giáo chủ nhiệm báo cáo tình hình, thành tích học tập của năm học trước, phương hướng phấn đấu
  • Giấy mời giao lưu, họp mặt ngày 20/10
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Giấy mời 20/10 là mẫu giấy mời được lập để thông báo về thời gian, địa điểm và mục đích của buổi giao lưu, họp mặt ngày Phụ nữ Việt Nam tới khách mời. Dưới đây những mẫu giấy mời 20/10, giấy mời họp mặt 20/10 mới nhất, giúp bạn truyền tải nội dung của buổi họp và thông tin đến người được mời theo cách trang trọng, lịch sự.
  • Hồ sơ nhập học vào lớp 1 gồm những gì?
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Kỳ tuyển sinh 2017 - 2018 đã chính thức bắt đầu, theo đó, những thông tin về tuyển sinh lớp 1 cũng được nhiều phụ huynh quan tâm, vì vậy, bài viết sẽ cung cấp những thông tin về hồ sơ nhập học vào lớp 1 để các phụ huynh có thể chủ động chuẩn bị các giấy tờ một cách kỹ lưỡng, đúng với quy định chung.
  • Mẫu kịch bản họp phụ huynh đầu năm, cuối học kì 1, cuối năm
    Chuẩn bị Kịch bản họp phụ huynh là việc làm cần thiết, giúp các thầy cô có thể chuẩn bị kỳ họp phụ huynh thật tốt, diễn ra thành công. Dưới đây là các mẫu Kịch bản họp phụ huynh trường mầm non cho
  • Một số mẫu giấy mời và giấy ủy quyền hay
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Giấy lĩnh thay lương hưu, trợ cấp BHXH, Giấy gửi xe qua đêm tại trường, Giấy tờ chứng minh chỗ ở hợp pháp để nhập hộ khẩu, Giấy chấp thuận cho đăng ký thường trú vào nhà ở thuộc sở hữu hợp pháp của cá nhân, Giấy mời tham gia giảng dạy, Giấy ủy quyền đứng tên kê khai hưởng chính sách, Giấy lĩnh thay lương hưu, trợ cấp Bảo hiểm xã hội là những mẫu giấy mời và Giấy ủy quyền được taimienphi.vn tổng hợp, sẽ giúp các bạn thuận tiện hơn khi có nhu cầu cần sử dụng. Mời các bạn cùng tham khảo để có thêm biểu mẫu phục vụ nhu cầu học tập và làm việc hiệu quả.
  • Hồ sơ nhập học vào lớp 6 gồm những gì?
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Kỳ thi tuyển sinh năm học 2017 - 2018 đang diễn ra rất sôi nổi, những thông tin tuyển sinh xung quanh như hồ sơ nhập học vào lớp 6, lớp 1, lớp 10 gồm những gì là thông tin được rất nhiều phụ huynh và các em học sinh quan tâm. Trong bài viết này, các bạn sẽ được cung cấp những thông tin liên quan đến hồ sơ nhập học vào lớp 6 để có thể có được những sự chuẩn bị kỹ lưỡng và đầy đủ nhất.
  • Mẫu biên bản họp phụ huynh cuối học kì 1
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Là văn bản ghi lại những nội dung đã trao đổi, diễn biến xảy ra của buổi họp phụ huynh, mẫu biên bản họp phụ huynh cuối học kì 1 đang được tìm hiểu và tham khảo, sử dụng rất nhiều. Cùng Taimoenphi.vn tìm hiểu về biên bản họp phụ huynh này thông qua bài viết sau đây.
  • Mẫu trang trí bảng họp phụ huynh, cách trang trí bảng đen đẹp
    Hãy cùng Taimienphi.vn khám phá những mẫu trang trí bảng họp phụ huynh đẹp nhât trong bài viết sau. Tất cả đều là những mẫu bảng đen đẹp, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ mà vẫn rõ ràng và đầy đủ, tạo nên
  • 6 loại giấy xác nhận, giấy mời, sang tên hay
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Giấy sang tên di chuyển, Mẫu giấy xác nhận của cơ sở giáo dục, Giấy giao nhận bản kê khai tài sản, thu nhập, Giấy mời từ hiệu trưởng, Giấy xác nhận thời gian thực hành tại cơ sở dược hợp pháp, Mẫu giấy xác nhận kết quả thi hành án là 6 loại giấy xác nhận giấy mời, sang tên hay được taimienphi.vn tổng hợp gửi đến quý bạn độc giả.
  • 10 mẫu đơn đề nghị cấp giấy phép, thành lập, trợ cấp, điều chỉnh
    Với mong muốn giúp quý bạn độc giả trình bày các mẫu đơn, các biểu mẫu văn bản đúng quy định của nhà nước, taimienphi.vn xin tổng hợp 10 mẫu đơn đề nghị được chúng tôi sưu tập chọn lọc từ những mẫu
  • Hướng dẫn làm thiệp giấy cuộn chúc mừng 8/3
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Không cần phải bỏ ra số tiền lớn để mua những món quà xa xỉ dành tặng cho các mẹ, chị, và bạn gái trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Hãy tự tay mình làm thiệp giấy cuộn chúc mừng 8/3 đơn giản và ý nghĩa, cùng với món quà thú vị này cũng đừng quên gửi lời chúc 8/3 tới họ nhé
  • Cách đăng ký tuyển sinh vào lớp 1 năm học 2017 - 2018
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Bắt đầu từ hôm nay, ngày 15/6 cổng thông tin tuyển sinh đầu cấp tại Hà Nội sẽ chính thức mở để các bậc phụ huynh có thể thực hiện đăng ký truyển sinh trực tuyến các lớp mầm non 5 tuổi, lớp 1, lớp 6 cho năm học tới. Bạn đã biết cách đăng ký tuyển sinh vào lớp 1 năm học 2017 - 2018 cho con em mình chưa? mời theo dõi bài viết dưới đây.
  • 5 mẫu đơn xin đề nghị cấp giấy phép phổ biến
    Đơn đề nghị cấp giấy chứng nhận ưu đãi đầu tư, xây dựng dự án, di dời công trình, cấp giấy phép hoạt động giới thiệu việc làm, giấy phép hoạt động bến thủy nội địa là tổng hợp những mẫu đơn đề nghị
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giấy mời họp phụ huynh tiểu học được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giấy mời họp phụ huynh tiểu học là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giấy mời họp phụ huynh tiểu học Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm