download Glary Tracks Eraser  5.0.1.242

Glary Tracks Eraser

  5.0.1.242

Download Glary Tracks Eraser - Bảo mật, xóa dấu vết truy cập web

Bùi Minh Quang  cập nhật: 07/09/2022

Khác với phần mềm Ccleaner có khả năng xóa dữ liệu, dọn dẹp máy tính, phần mềm Glary Tracks Eraser được thiết kế cho mục đích bảo mật quyền riêng tư khi duyệt web, cho phép bạn xóa mọi dấu vết truy cập mạng và dấu vết số thông thường, bao gồm cache trình duyệt, cookie, các trang web đã mở, các URL đã nhập, tài liệu mới mỏ, file tạm thời, các mục trong start menu hay các file index.dat, v.v.


1. Giới thiệu Glary Tracks Eraser

Không chỉ bảo vệ quyền riêng tư khi trực tuyến của người dùng, Glary Tracks Eraser còn giúp bạn giải phóng không gian trong ổ đĩa cứng, quét toàn bộ file rác trong ổ đĩa với tốc độ xử lý cực nhanh. Dữ liệu bị xóa bởi Glary Tracks Eraser sẽ không thể khôi phục lại, kể cả khi bạn chạy các ứng dụng khôi phục dữ liệu chuyên nghiệp.

glary tracks eraser

Glary Tracks Eraser, Bảo mật, xóa dấu vết truy cập web

Tracks Eraser PRO cũng là phiên bản phần mềm có khả năng xóa các dấu vết truy cập web để bảo vệ dữ liệu riêng tư, thậm chí là nhạy cảm của bạn, bên cạnh đó Tracks Eraser PRO còn sử dụng những công nghệ xóa hiện đại không có phần mềm nào lấy lại được.

Bên cạnh đó, Glary Tracks Eraser hỗ trợ hầu hết các trình duyệt nổi tiếng hiện nay và tương thích với nhiều ứng dụng khác như FlashGet, Flash Player, RegEdit, Windows Defender, Wordpad và QuickTime.

2. Các tính năng chính của Glary Tracks Eraser:

- Bảo vệ quyền riêng tư khi trực tuyến của người dùng.
- Giải phóng không gian lưu trữ.
- Xóa dữ liệu duyệt web và nhật ký hoạt động trực tuyến.
- Xóa dấu vết hoạt động trên máy tính.

3. Phần mềm liên quan

Ngoài ra bạn có thể sử dụng CCleaner được xem là công cụ dọn dẹp file rác hiệu quả, kể các các dữ liệu trên trình duyệt, máy tính sau khi được dọn dẹp và tối ưu với CCleaner sẽ được tăng hiệu suất đáng kể.

 


Liên kết tải về - [5.87MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Glary Tracks Eraser được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat glary tracks eraser là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Glary Tracks Eraser 5.0.1.242


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm