download Glimmer Cho Android

Glimmer

 Cho Android

Download Glimmer - Đồng hồ báo thức phát sáng

Bùi Minh Quang  cập nhật: 15/03/2022

Glimmer là ứng dụng báo thức có cách thức hoạt động khá thú vị, nó sẽ nhẹ nhang đánh thức bạn bằng cách bật màn hình 30 phút trước khi báo thức với màn hình tối nhất và tăng độ sáng từ từ. Glimmer cho phép bạn thiết lập nhiều âm thanh khác nhau để làm âm báo thức, nếu bạn không thức dậy 1 phút sau giờ báo thức, nó sẽ phát một âm thanh mạnh để đảm bảo bạn phải thức dậy ngay.


1. Giới thiệu về Glimmer

Glimmer sử dụng cách báo thức khá đặc biệt: kết hợp những âm thanh mà bạn yêu thích và tăng độ sáng màn hình từ từ trước khi phát âm báo 30 phút, nó cũng cho phép điện thoại kiểm tra email bằng cách tắt âm thanh thông báo và bật Internet. Đồng hồ báo thức này có thể chuyển điện thoại của bạn ở "chế độ ban đêm" vào buổi tối và quay lại chế độ ban ngày vào buổi sáng, theo đó nó sẽ tắt âm thanh thông báo, internet, giảm độ sáng ...

glimmer

Download Glimmer trên Android, Đồng hồ báo thức phát sáng

Glimmer sẽ được kích hoạt khi bạn khởi động điện thoại và thiết lập thời gian báo thức tiếp theo, ban đầu, nó sẽ đánh thức dậy bằng âm điệu nhẹ nhàng, nhưng nếu sau 1 phút bạn không tắt báo thức và ngủ tiếp, âm thanh mạnh và khó chịu sẽ phát ra. Một số yêu cầu: mở đèn flash ở chế độ ngọn đuốc vào cuối báo thức để thêm ánh sáng vào phòng của bạn.

2. Các đặc điểm chính của Glimmer:

- Báo thức bằng âm thanh kết hợp ánh sáng màn hình.

- Kiểm tra email bằng cách tắt âm thanh thông báo.

- Thay đổi giữa chế độ ban đêm và ban ngày.

- Kích hoạt khi khởi động điện thoại.

3. App liên quan

Early Bird cũng là ứng dụng báo thức giúp bạn thức dậy đúng giờ mỗi ngày bằng các âm thanh báo động quen thuộc, sự kết hợp của mã QR, nhận dạng giọng nói,... bên cạnh đó Early Bird còn bổ sung nhiều theme để tùy biến giao diện, thêm thông tin thời tiết, tự động thay đổi nhạc chuông báo thức mỗi ngày.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Glimmer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat glimmer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Glimmer Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Alarm Clock XL 3/5 Đồng hồ báo thức âm thanh tùy chỉnh
  • Timely 3/5 Ứng dụng đồng hồ báo thức trên Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm