download Glowing Wallpaper Cho Android

Glowing Wallpaper

 Cho Android

Download Glowing Wallpaper - Hình nền với hiệu ứng phát sáng

Nguyễn Sang  cập nhật: 16/04/2023

Glowing Wallpaper là bộ sưu tập hình nền tuyệt vời sẽ làm cho thiết bị của bạn trở nên hấp dẫn và khác biệt hơn nhờ màn hình luôn phát sáng, những hình ảnh có chất lượng tốt, độ phân giải rất cao. Bạn có thể đặt những hình nền này trên màn hình của bạn dưới dạng màn hình chính hoặc màn hình khóa và sau đó nó sẽ cảm thấy bạn đặc biệt khi bạn nhìn vào màn hình.




Glowing Wallpaper mang đến một bộ sưu tập những hình ảnh phát sáng với rất nhiều chủ đề lựa chọn: động vật, hành tinh, chai lọ, hoa, chim chóc, cây đàn, bong bóng.... Điều đặc biệt là những hình ảnh này có hiệu ứng phát sáng vô cùng đẹp mắt và sinh động, giúp trang trí cho màn hình thiết bị của bạn trở nên lung linh hơn. Sau khi download, chỉ cần một cú nhấp chuột để cài đặt ứng dụng này và biến thiết bị của bạn trở nên hấp dẫn hơn mỗi lần sử dụng.

glowing wallpaper

Download Glowing Wallpaper, Hình nền với hiệu ứng phát sáng

 

Glowing Wallpaper tối ưu hóa việc sử dụng pin, hoạt động ở chế độ ngoại tuyến, các hình ảnh được bổ sung thường xuyên, có thể lưu hình nền phát sáng, đặt hình ảnh làm màn hình chính hoặc màn hình khóa. Bạn cũng có thể chạm một lần để xem trước các hình ảnh nền và nhấn giữ để kích hoạt nó, chất lượng hình nền HD tương thích với hầu hết các thiết bị Android, chia sẻ ứng dụng Glowing Wallpaper thông qua phương tiện truyền thông xã hội và bạn bè và gia đình.

Ocean HD cũng là bộ sưu tập các hình nền HD chủ đề đại dương và biển xanh, các loài vật sống dưới biển sâu, bạn sẽ được đắm mình trong không phí mát lành của làn nước trong xanh, Ocean HD chia các hình ảnh làm nhiều danh mục để lựa chọn.

 

Các tính năng chính của Glowing Wallpaper:

- Hình nền hiệu ứng phát sáng

- Nhiều chủ đề lựa chọn

- Tối ưu hóa việc sử dụng pin

- Lưu hình ảnh nền phát sáng

- Đặt làm màn hình chính hoặc màn hình khóa


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Glowing Wallpaper được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat glowing wallpaper là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Glowing Wallpaper Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm