download Z Launcher by Nokia cho Android

Z Launcher by Nokia

 cho Android

Download Z Launcher by Nokia - Thay đổi giao diện màn hình mặc định cho Android

Diệu Hương Giang  cập nhật: 06/06/2018

Z Launcher by Nokia là ứng dụng giúp người dùng thay đổi giao diện mặc định dành cho điện thoại Android. Với giao diện đẹp mắt và nhiều tính năng hữu ích Z Launcher by Nokia đã chiếm được cảm tình của người dùng và là một trong những ứng dụng Launcher được tải nhiều nhất.


Bạn đã quá nhàm chán với màn hình mặc định trên trên chiếc điện thoại Android của mình và muốn đổi sang màn hình mới trẻ trung và hiện đại hơn thì Z Launcher by Nokia là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn...

z launcher by nokia

Z Launcher là ứng dụng được phát hành bởi Nokia giúp tùy biến giao diện Android và mang đến trải nghiệm mới cho người dùng. Sử dụng Z Launcher người dùng có thể thay đổi toàn bộ giao diện màn hình cũng như truy cập nhanh chóng vào các ứng dụng trên điện thoại của mình.

Pixel Launcher cũng là bản launcher thú vị dành cho các thiết bị Android với chức năng tùy biến giao diện và quản lý các ứng dụng tốt hơn, tùy theo phiên bản Android mà Pixel Launcher sẽ có một số thay đổi về khả năng hỗ trợ.

z launcher by nokia 2

Tính năng nổi bật nhất mà người dùng cảm nhận khi sử dụng Z Launcher by Nokia đó là khả năng tìm kiếm vô cùng thuận lợi. Bạn chỉ việc nhập một ký tự nào đó tại bất kỳ vị trí trên màn hình lập tức sẽ hiển thị danh sách các ứng dụng, số điện thoại, tài khoản mạng xã hội hay thậm chí cả những địa chỉ mà bạn truy cập trên trình duyệt trước đó.

Các tính năng Z Launcher by Nokia:

- Tùy biến giao diện cho điện thoại Android

- Thu thập thói quen người dùng giúp tìm kiếm ứng dụng, số điện thoại, tài khoản... nhanh chóng.


Liên kết tải về - [3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Z Launcher by Nokia được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat z launcher by nokia là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Z Launcher by Nokia cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm