download Yahoo Aviate Launcher APK

Yahoo Aviate Launcher

 APK

Download Yahoo Aviate Launcher - Tùy biến màn hình Android

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 25/04/2018

Yahoo Aviate Launcher là ứng dụng tùy biến giao diện trên điện thoại Android. Với Yahoo Aviate Launcher bạn dễ dàng thay đổi giao diện màn hình cũng như truy cập nhanh vào các ứng dụng, số điện thoại hay trang web bất kỳ.


Yahoo Aviate Launcher sở hữu thiết kế đẹp mắt với 4 màn hình chính là : Work , Home, Go Somewhere, Listening. Người dùng có thể dễ dàng chuyển đổi màn hình bằng cách vuốt nhẹ màn hình theo các hướng trái, phải, lên trên hoặc xuống dưới.

yahoo aviate launcher

Yahoo Aviate Launcher giúp người dùng tổ chức các ứng dụng theo chức năng một cách khoa học như social, entertainment, game... từ đó có dễ dàng tìm kiếm và truy cập ứng dụng một cách nhanh chóng.

Pixel Launcher cũng là bản Launcher dành cho các thiết bị Android mới nhất được nhiều người sử dụng và đánh giá tốt, Pixel Launcher kết hợp nhiều widget vào cùng một thư mục, thanh dock được làm mờ để làm nổi bật các ứng dụng, chức năng xoay màn hình hỗ trợ xoay cả màn hình Home.

yahoo aviate launcher 2

Với hàng trăm hình nền đẹp mắt Yahoo Aviate Launcher chắc chắn sẽ bổ sung cho bộ sưu tập hình nền của bạn thêm phong phú. Bên cạnh đó là tính năng Smart Stream cung cấp các tiện ích hữu ích như tiết kiệm pin, lên danh sách sự kiện, theo dõi kết quả thể thao hay liệt kê các điểm du lịch gần nơi bạn ở.

Yahoo Aviate Launcher với thanh tìm kiếm thuận tiện cho phép người dùng nhanh chóng tìm kiếm một địa chỉ website, số điện thoại, ứng dụng hay thậm chí tài khoản mạng xã hội mà bạn đã đăng nhập trước đó.

Các tính năng Yahoo Aviate Launcher:

- Tùy biến giao diện

- Sắp xếp, tổ chức ứng dụng theo chức năng

- Cung cấp kho hình nền đẹp mắt


Liên kết tải về - [5.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Yahoo Aviate Launcher được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat yahoo aviate launcher là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Yahoo Aviate Launcher APK


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm