download Prism Cho Android

Prism

 Cho Android

Download Prism - Ứng dụng hình nền cho điện thoại Android

Nguyễn Sang  cập nhật: 05/04/2022

Prism là ứng dụng hình nền cho điện thoại mang đến cho người dùng Android bộ sưu tập khổng lồ các hình nền độc quyền, đẹp và chất lượng nhất. Bạn có thể download hình nền trong ứng dụng về thiết bị của bạn, setup làm hình nền cho màn hình chính, màn hình khoá hoặc cả 2, ... và trải nghiệm rất nhiều tính năng thú vị khác.


1. Giới thiệu chung về Prism

Prism là ứng dụng mang đến cho người dùng vô số những hình nền cho thiết bị Android. Với lượt tải xuống không giới hạn và yêu thích, bạn chắc chắn không bao giờ bỏ lỡ những hình nền đẹp nhất.

Download Prism

Download Prism - Ứng dụng hình nền cho điện thoại Android

Prism cung cấp cho người dùng một feed hình nền không giới hạn. Ứng dụng có mục Curated, nơi đong đầy các bức ảnh/ hình nền đẹp nhất được cập nhật mỗi ngày. Ngoài ra, tải Prism còn có các các danh mục thú vị như Abstract, Nature, ... Ứng dụng cho phép người dùng tìm kiếm hình nền đẹp dựa trên màu sắc, tức là bạn có thể tìm hình nền có màu phù hợp với cài đặt icon và màn hình chính của bạn. Không những thế, Prism còn hiển thị cho bạn một bảng màu từ bất kỳ hình nền nào trong ứng dụng, khi click vào đó bạn có thể tìm thấy các hình nền có màu đó.

Tải Prism

Tải Prism - Ứng dụng download hình nền cho mobile

Ứng dụng Prism hiện đã có mặt trên Google Play Store với 2 phiên bản là Prism miễn phí và Prism Premium. Trong Prism Premium (trả phí), bạn sẽ được trải nghiệm các tính năng cao cấp và độc quyền hơn.

Download Prism

Download Prism - Ứng dụng hình nền cho Android

2. Các tính năng nổi bật của Prism

- Hình nền chất lượng cao từ WallHaven và Pexels

- Hình nền mà người dùng trên khắp thế giới tải lên

- Setup màn hình chính tốt nhất trong Prism

- Mỗi hình nền có 5 version màu

- Bộ sưu tập hình nền cao cấp, độc quyền được làm thủ công

- Chỉnh sửa và tải lên hình nền của bạn

- Chế độ tối được hỗ trợ

- Home Feed vô tận

- Lưu hình ảnh đã thích để sử dụng sau (khả dụng ngay cả sau khi gỡ cài đặt ứng dụng)

- Tải xuống bất kỳ hình nền nào vào Thư viện

- Dữ liệu an toàn và bộ nhớ yêu thích trên Google Firebase

- Tạo bảng màu cho bất kỳ hình nền nào

- Tìm kiếm Hình nền theo từ khóa

- Kiểm tra hình nền trông sẽ trông như thế nào với các icon đồng hồ và ứng dụng

- Tìm kiếm Hình nền theo màu sắc

- Tìm các hình nền có màu tương tự với nhau

- Đặt bất kỳ hình ảnh nào làm hình nền cho màn hình chính, màn hình khóa hoặc cả hai

- Tìm hình nền theo danh mục (Curated, Abstract, và Nature)

- Thiết kế tối giản để quá trình chuyển đổi thuận lợi hơn

- Xóa bộ nhớ cache, tải xuống và mục ưa thích chỉ bằng một lần chạm

- Giao diện người dùng cho phép thay đổi màu sắc dựa trên hình nền

Với Prism Premium, bạn sẽ được trải nghiệm thêm các tính năng sau:

- Xem các setup (chỉ có 5 trong phiên bản free)

- Thiết lập các version của hình nền

- Xem lại các video đã tải lên nhanh chóng

- Nhận huy hiệu PRO trên profile của bạn

- Hỗ trợ phát triển ứng dụng

- Loại bỏ một số quảng cáo video


Liên kết tải về - [11 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 10 phần mềm chuyển đổi Video được đánh giá cao nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Khi thực hiện chuyển đổi Video sang các định dạng khác nhau thì các phần mềm hỗ trợ là không thể thiếu. Dưới đây là top 10 phần mềm chuyển đổi Video được đánh giá cao nhất hiện nay được nhiều người dùng bình chọn.
  • Top ứng dụng hình nền cho điện thoại đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Những ứng dụng hình nền với đủ các hình ảnh đẹp được tập hợp theo các chủ đề đa dạng, phong cách khác nhau và được cập nhật thường xuyên sẽ mang đến cho những người dùng sự tươi mới, đồng thời thể hiện được cá tính riêng ngay trên chiếc điện thoại thân thiết - vật bất ly thân của phần lớn người.
  • Top ứng dụng hình nền động cho điện thoại Android
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Tải xuống và sử dụng ứng dụng hình nền động miễn phí là cách làm mang lại sự hấp dẫn và thú vị hơn nhiều so với các hình nền tĩnh, đồng thời đây cũng là cách làm đơn giản để bạn có thêm nhiều sự lựa chọn phong phú, đa dạng để xóa bỏ sự nhàm chán, mang lại sự tươi mới mỗi ngày.
  • Top 10 ứng dụng giả lập Android cho Windows tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Bạn đang tìm kiếm một ứng dụng giả lập Android cho Windows tốt nhất cho game bạn đang chơi để tránh tình trạng điện thoại của bạn bị nóng, chai pin... thậm chí là điện thoại của bạn không đủ cấu hình chơi game đó. Do đó mà bài viết dưới đây Taimienphi sẽ chia sẻ với bạn đọc một vài ứng dụng giả lập Android cho Windows tốt nhất hiện nay để có thể thoải mái chơi game trên nền tảng di động mà không ảnh hưởng tới thiết bị của mình.
  • 7 ứng dụng quay màn hình Android tốt nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Giả sử bạn muốn hướng dẫn sử dụng ứng dụng YouTube trên thiết bị Android của mình hoặc muốn quay màn hình Android. Thay vì phải sử dụng máy ảnh hoặc máy tính ngoài, bạn có thể dễ dàng quay lại màn hình thiết bị của mình bằng các ứng dụng quay màn hình có sẵn trên Play Store.Bài viết này Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn 7 ứng dụng quay màn hình Android tốt nhất hiện nay.
  • Skype hỗ trợ hình nền tùy chỉnh cho cuộc gọi video như Zoom
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Virtual Background hay hình nền ảo là một trong những tính năng được yêu thích của Zoom và nay Skype đã "vay mượn" ý tưởng đó cho nền tảng của mình. Ngoài ra, Microsoft cũng đã mang tính năng này đến Teams trong tháng này.
  • Cách sử dụng ứng dụng GoToMeeting
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    GoToMeeting đã nhanh chóng trở thành công cụ yêu thích của nhiều công ty, tổ chức và cá nhân để tổ chức hội nghị truyền hình và các cuộc họp trực tuyến, ứng dụng GoToMeeting cực kỳ linh hoạt, có thể được sử dụng trên bất kỳ trình duyệt nào cũng như hầu hết các thiết bị di động. Nếu nền tảng này còn mới lạ đối với bạn, vậy hãy tìm hiểu cách sử dụng GoToMeeting trong bài viết sau đây.
  • Cách tạo ứng dụng Android sử dụng Unity
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Với nhiều người dùng, Unity là phần mềm phát triển game miễn phí đa nền tảng quen thuộc và tiện dụng, trong bài viết trước Taimienphi đã hướng dẫn bạn cách tạo một trò chơi đơn giản bằng Unity 3D, bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn tiếp bạn cách tạo ứng dụng Android sử dụng Unity.
  • Cách tạo hiệu ứng độc đáo cho bức ảnh trên PC bằng Snagit
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Phần mềm hỗ trợ chụp ảnh, quay phim màn hình và thu video Snagit có giao diện tương đối đơn giản. Bạn có thể chỉnh sửa file ảnh tùy thích chỉ với một vài cú nhấp chuột. Phần mềm Snagit được rất người sử dụng để tạo hiệu ứng cho bức ảnh của mình bởi nó tích hợp sẵn một số mẫu, gợi ý của nhà phát triển.
  • Cách cài Telegram APK trên Android đơn giản
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Telegram là ứng dụng nhắn tin, gọi điện miễn phí qua Internet. Cách cài Telegram APK rất đơn giản, sau khi cài xong bạn có thể chat và gọi như mọi nền tảng chat online khác và rất thuận tiện trong công việc hằng ngày.
  • Ẩn nhanh các cửa sổ ứng dụng trên màn hình desktop không dùng phần mềm
    Bạn muốn ẩn nhanh các cửa sổ ứng dụng mở trên màn hình desktop có rất nhiều cách để bạn có thể thực hiện được. Bài viết sau sẽ hướng dẫn các bạn một số cách thông dụng được nhiều người sử dụng nhé.
  • Cách cài đặt và sử dụng ứng dụng Twoo hẹn hò trực tuyến
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Việc sử dụng ứng dụng Twoo để kết bạn hay tìm đối tượng hẹn hò đang là sự lựa chọn của ưa thích của giới trẻ trong thời gian gần đây bởi tính linh hoạt, sự nhanh chóng và hiệu quả hơn hẳn so việc kết bạn, nhờ người mai mối theo cách truyền thống hay tham gia game show hẹn hò trên truyền hình.
  • Ứng dụng WinZip Win32 đã có mặt trên Microsoft Store
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Microsoft Store đang dần thu hút một số ứng dụng mới được chuyển đổi sang nền tảng UWP thông qua Desktop App Converter. Trong đó WinZip là ứng dụng mới nhất tham gia danh sách này, theo đó ứng dụng WinZip Win32 đã có mặt trên Microsoft Store.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Prism được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat prism là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Black Art Wallpaper 3/5 Ứng dụng hình nền nghệ thuật đen cho điện thoại Android
  • 3D Wild Animals 3/5 Ứng dụng hình nền động vật đẹp mắt cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm