download Manoir cho Android

Manoir

 cho Android

Download Manoir - Game hành động phiêu lưu cho điện thoại Android

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 20/09/2020

Manoir là tựa game được thiết kế theo phong cách hành động của loạt game Mario nổi tiếng, Manoir dành cho những ai cảm thấy nhàm chán với những yếu tố và cấp độ của Mario cổ điển, nó mang đến cho bạn những thử thách thú vị hơn.



Giới thiệu Manoir:

Tham gia game phiêu lưu Manoir, người chơi sẽ vào vai một anh chàng ngộ nghĩnh với chiếc đầu rất to. Nhiệm vụ của bạn là khám phá biệt thự ma ám và thu thập mọi thứ trên đường đi. Bạn cần thực hiện nhiều nhiệm vụ để đạt được mục tiêu cuối cùng. Anh chàng có thể nhảy lên những nền tảng khác nhau, nhảy vào kẻ thù để tiêu diệt chúng. Nhờ các khoản tiền thưởng, mục tiêu cuối cùng sẽ dễ dàng tiếp cận và bạn có thể thu thập nhiều điểm nhất có thể.

manoir

Download Manoir - Game hành động phiêu lưu cho điện thoại Android

Cơ chế điều khiển Manoir cũng rất đơn giản, người chơi có thể di chuyển lên, xuống, nhảy bằng các phím mũi tên. Hãy tấn công kẻ thù của mình ở nhiều thời điểm khác nhau. Với các hướng khác nhau, bạn sẽ tạo ra các cú đấm khác nhau. Hãy dạy cho những con ma một bài học.

Các tính năng chính của Manoir:

- Game hộng phiêu lưu phong cách Mario

- Nhiều màn chơi với nhiều thử thách hấp dẫn

- Điều khiển đơn giản

- Nhạc nền vui nhộn.

Game liên quan:

Rail Rush cũng là game phiêu lưu dành cho di động trong đó công việc của bạn là thu thập nhiều đá quý nhất có thể, Rail Rush không dành cho những ai nóng vội, thiếu kiên nhẫn bởi việc điều khiển nhân vật vượt qua thử thách từ dễ đến khó là chặng đường không phải dễ dàng.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Manoir được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat manoir là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Manoir cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm