download Google Sites Web

Google Sites

 Web

Download Google Sites - Ứng dụng tạo trang web online

Bùi Minh Quang  cập nhật: 16/11/2019

Google Sites là công cụ được cung cấp bởi Google cho phép người dùng tạo ra những trang web cuốn hút, có chất lượng cao cho nhóm, dự án hoặc sự kiện của mình. Các trang web tạo bằng Google Sites có giao diện rất đẹp mắt và tương thích với mọi màn hình từ smartphone đến PC.



Google Sites cho phép người dùng tạo trang web mà không cần có kỹ năng lập trình hoặc thiết kế. Tiện ích giúp đơn giản hóa cách thể thiện công của nhóm nhờ khả năng truy cập dễ dàng mọi nội dung của bạn từ G Suite, dù đó là thư mục Drive, Tài liệu hay thậm chí là cả lịch dùng chung.

Bạn có thể tìm hiểu thêm về Google Doc cho phép tạo và chia sẻ văn bản cho nhóm để cùng xử lý trong thời gian thực, Google Doc có nhiều tính năng thú vị như: kiểm tra chính tả và ngữ pháp văn bản, tạo danh mục cho bài viết...

google sites

Download Google Sites - Ứng dụng thiết kế web miễn phí

Google Sites cũng cung cấp nhiều theme website đẹp theo nhiều chủ đề khác nhau. Các chủ để được tạo công phu giúp làm nổi bật nội dung. Bên cạnh đó tiện ích cũng tối ưu công việc của bạn theo cách thông minh sao cho nó có giao diện đẹp mắt trên mọi thiết bị từ máy tính đến di động.

Google Slides cũng là một tiện ích hữu ích khác của Google cho phép người dùng thiết kế bài thuyết trình online miễn phí, Google Slides rất dễ sử dụng và có nhiều tính năng hấp dẫn.

google sites 2

Tải Google Sites - Ứng dụng tạo trang web online

Với Google Sites, việc tạo và chỉnh sửa cũng hết sức đơn giản. Người dùng chỉ cần nhấp, kéo hoặc thả. Thiết kế sẽ tự động sắp xếp lại với bố cục lưới. Mọi mục nằm gọn ghẽ ở nơi phù hợp nhất và dễ di chuyển, đổi kích thước hoặc sắp xếp lại. Ngoài ra tiện ích còn giúp việc cộng tác trở nên thật dễ dàng nhờ tính năng đồng chỉnh sửa trong thời gian thực và các điều khiển chia sẻ thông minh...

Nếu đang dùng smartphone hẳn bạn sẽ cần tới các ứng dụng như Trình Dọn Rác Điện Thoại để tăng tốc cho điện thoại của mình, Trình Dọn Rác Điện Thoại giúp tăng tốc điện thoại lên 60% đồng thời bảo mật các ứng dụng một cách hiệu quả.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn tạo khung trang bìa trong Word 2007
    Ứng dụng Word trong bộ công cụ dành cho dân văn phòng là một trong những ứng dụng được sử dụng nhiều nhất, từ xây dựng các báo cáo công việc tới làm các đồ án môn học,.. . Với bài hướng dẫn này bạn
  • Cách tạo ảnh thần tiên bằng PicsArt
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    PicsArt là ứng dụng miễn phí cho phép bạn chỉnh sửa hình ảnh bằng những thao tác đơn giản với nhiều công cụ hỗ trợ. Bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn cách tạo ảnh thần tiên bằng PicsArt đẹp mắt chắc chắn sẽ khiến bạn nổi bật khi đăng lên các trang mạng xã hội.
  • Trí Tuệ Nhân Tạo (AI) là gì? Ứng dụng trong đời sống như thế nào?
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI (Artificial Intelligence) đại diện cho sự tiến bộ trong ngành công nghệ khi máy tính được trang bị khả năng "tư duy". AI cho phép máy tính học hỏi từ kinh nghiệm, dự đoán kết quả và thậm chí gợi ý giải pháp. Từ xử lý ngôn ngữ tự nhiên đến thị giác máy, AI đã và đang thay đổi cách chúng ta tương tác với công nghệ. Để hiểu rõ hơn, hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu trí tuệ nhân tạo là gì và ứng dụng trong cuộc sống như thế nào qua bài viết sau đây nhé.
  • Cách tạo ứng dụng Android sử dụng Unity
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Với nhiều người dùng, Unity là phần mềm phát triển game miễn phí đa nền tảng quen thuộc và tiện dụng, trong bài viết trước Taimienphi đã hướng dẫn bạn cách tạo một trò chơi đơn giản bằng Unity 3D, bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn tiếp bạn cách tạo ứng dụng Android sử dụng Unity.
  • Cách tạo VPN Client sử dụng Windows 7
    VPN là công nghệ xây dựng hệ thống mạng riêng ảo nhằm đáp ứng nhu cầu chia sẻ thông tin, bạn có thể đăng nhập từ xa bằng một máy tính khác cùng sử dụng Windows 7. Sau đây Taimienphi.vn sẽ chia sẻ
  • Cách tạo ứng dụng Node.js
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Trong các bài viết hướng dẫn học Node.js trước, Taimienphi.vn đã giới thiệu tổng quan cho bạn về Node.js là gì cũng như cách cài đặt Node.js như thế nào. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn tiếp bạn cách tạo ứng dụng Node.js.
  • Hướng dẫn tạo mẫu (Template) tùy ý trong Word 2007/2010
    Khi bạn sử dụng ứng dụng Word thường xuyên trong công việc bạn có thể gặp phải trường hợp gõ đi gõ lại 1 đoạn văn bản nào đó hay tạo nhiều lần một kiểu định dạng nào đó. Với bài hướng dẫn này bạn sẽ
  • Tạo slide trong Microsoft Sway
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Hiện nay nhu cầu sử dụng những ứng dụng trong bài giảng, thuyết trình vô cùng nhiều, nhưng không phải ai cũng có thẻ tự trang bị cho mình các kiến thức đầy đủ để tạo ra một bài thuyết trình hoàn trỉnh trên máy tính. Với Microsoft Sway việc này hoàn toàn có thể làm được tuy nhiên do đây là ứng dụng mới chính vì thế nhiều bạn đọc chưa biết cách tạo slide mở đầu trong Sway, hãy tham khảo bài viết này của Taimienphi.vn để nhận câu trả lời.
  • Cách tạo VPN Client sử dụng Windows 8
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    VPN Client là công nghệ xây dựng hệ thống mạng riêng ảo nhằm đáp ứng nhu cầu chia sẻ dữ liệu, thông tin, ... Đặc biệt bạn có thể đăng nhập từ xa bằng một máy tính khác cùng sử dụng Windows 8. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết cách tạo VPN Client sử dụng Windows 8.
  • Top 5 web tạo hiệu ứng ảnh online cực đẹp
    Top 5 website tạo hiệu ứng ảnh online đẹp sau đây sẽ giúp bạn từ một người không sành về các phần mềm chỉnh sửa ảnh nhưng hoàn toàn có thể chỉnh sửa những bức ảnh, tạo hiệu ứng ảnh đẹp cực chuyên
  • Cách tạo file .Desktop cho ứng dụng trên Linux
    File .desktop chỉ đơn giản là shortcut được sử dụng để chạy các ứng dụng trên Linux. Nếu không có file .desktop, ứng dụng của bạn không hiển thị trên menu Application, và bạn không thể khởi chạy ứng
  • Hướng dẫn tạo khóa GPG để mã hóa và bảo mật dữ liệu cá nhân
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    GPG được biết đến như một ứng dụng hỗ trợ mã hóa các file, email, tin nhắn để bảo mật các thông tin quan trọng. Nhiều người sẽ nghĩ rằng việc mã hóa là rất phức tạp và khó để thực hiện. Với hướng dẫn tạo khóa GPG để mã hóa và bảo mật dữ liệu cá nhân mà Taimienphi.vn giới thiệu dưới đây, bạn sẽ thấy việc này không hề khó đến thế.
  • Cách tạo WordPress trên Hostinger
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Giả sử bạn muốn tạo một blog / trang web của riêng mình nhưng không thể mua được hosting. Trong trường hợp này bạn có thể cân nhắc đến việc sử dụng hosting miễn phí. Bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách tạo WordPress trên Hostinger qua một vài bước dưới đây
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Google Sites được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat google sites là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm