download goScreen  17.0.0.931

goScreen

  17.0.0.931

Download goScreen - Tổ chức, quản lý màn hình ảo trên Desktop

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 07/12/2021

goScreen là phần mềm có chức năng tạo các màn hình ảo với mục đích sắp xếp và bổ sung không gian làm việc cho màn hình, giải quyết tình trạng quá nhiều phần mềm đặt lộn xộn trên desktop. goScreen cho phép tạo ra đến 40 màn hình ảnh, để bạn tạo màn hình với các ứng dụng được phân loại khoa học hơn, nhóm các ứng dụng, trên từng desktop riêng biệt, dễ dàng tìm kiếm khi cần thiết.


Tạo màn hình ảo, quản lý ứng dụng hiệu quả

goScreen sẽ giải quyết được cho bạn tình trạng các ứng dụng, phần mềm ra ngoài màn hình desktop lộn xộn và chằng chịt như mê cung, gây khó khăn khi tìm kiếm bằng cách tạo ra màn hình ảo để sắp xếp lại các ứng dụng này. Đối với những người có thói quen để nhiều phần mềm ở desktop thì đây là công cụ vô cùng cần thiết để bạn đỡ phải vướng mắc vào những khó khăn khi cần tìm kiếm một thứ gì đó. Phần mềm này cho phép bạn tạo ra đến hơn 40 màn hình ảo để quản lý ứng dụng, do đó bạn không cần giảm thiểu hay đóng bất kỳ ứng dụng nào khi chuyển sang công việc khác, có nghĩa là các tiến trình Windows vẫn chạy, chúng chỉ biến mất tạm thời ra khỏi màn hình và sẽ xuất hiện khi bạn gọi lại.

Download goScreen - Tổ chức quản lý màn hình ảo trên desktop

Công cụ hữu ích cho việc chạy đa tác vụ

Hiện nay trên windows hay một số hệ điều hành khác hiện có nhiều phần mềm hỗ trợ chạy đa tác vụ, tuy nhiên goScreen là ứng dụng thực hiện đa tác vụ thuận lợi hơn so với những ứng dụng tương tự cùng chức năng. Với download goScreen, người dùng có thể thay đổi kích thước, vị trí, font chữ, màu sắc cửa sổ giao diện của nó, chỉ định tên cho các trang màn hình, gán các biểu tượng đến trang màn hình, sử dụng từ các tập tin riêng biệt hoặc giải nén chúng từ các ứng dụng khác.

Hoạt động cụ thể của goScreen

goScreen cho phép người dùng xác định phím nóng để kích hoạt một trang màn hình bất kỳ, xác định các cửa sổ sticky hiển thị trên tất cả các trang màn hình. Tải goScreen cũng cho phép gán một cửa sổ đến một trang cụ thể, hoặc cho một số trong số chúng, thực hiện di dời các cửa sổ ứng dụng từ màn hình này đến màn hình khác. Người dùng được phép ẩn các trang màn hình, cung cấp với một loại cơ chế bảo mật, xác định vị trí ưa thích của các cửa sổ ứng dụng và khôi phục lại nó với một phím tắt duy nhất hoặc click chuột.

Tải goScreen - Tổ chức quản lý màn hình ảo trên desktop

Nhiều tùy biến linh hoạt

goScreen thực hiện cơ chế quản lý linh hoạt để tìm nhanh bất kỳ cửa sổ nào bạn cần, hoặc để hiển thị màn hình theo cách đặt tên, có thể thao tác một số hành động như close, mimimize, maximize, restore cho tất cả các cửa sổ trên trang hiện tại. Các màn hình có thể được quản lý một cách độc lập, tuy nhiên vẫn có một sự kết nối nhất định khi cần. Ngoài ra, người dùng có thể tạo và sử dụng các cấu hình khác nhau để xử lý đúng đắn các tình huống sử dụng goScreen khác nhau.

Cung cấp các thông tin về các ứng dụng đang chạy

goScreen cung cấp các thông tin toàn diện về các ứng dụng đang chạy, chẳng hạn như tên ứng dụng, RAM chiếm dụng... đồng thời xác định các phím nóng với cơ chế đơn giản như chỉ cần di chuyển. Bạn có thể thử nghiệm chức năng hiển thị trang thông tin của goScreen, được đánh giá là khá linh hoạt, giống như hiển thị số kênh trên màn hình TV. goScreen giúp người dùng máy tính tạo ra các desktop hoàn toàn mang tính tùy biến cá nhân, sử dụng tài nguyên máy tính hợp lý cũng như tiết kiệm thời gian của bạn.

Một số thành phần giao diện của goScreen

Cấu hình: Các tham số cấu hình có thể được tìm thấy ở hai hộp thoại: thuộc tính goScreen - tham số chung cho tất cả các trang màn hình và thuộc tính Trang - tham số của một trang màn hình cụ thể. Người dùng cũng có thể xem ý nghĩa các tham số được giải thích trong các cửa sổ chú giải.

Download goScreen - Tổ chức quản lý màn hình ảo trên desktop

Danh sách cửa sổ: Cung cấp danh sách ứng dụng theo tiêu đề chạy trên các trang màn hình, có thể kích hoạt một ứng dụng cụ thể bằng cách nhấp vào tiêu đề.

Bản đồ cửa sổ: Người dùng cũng có thể xem bản đồ các cửa sổ ứng dụng theo biểu tượng chạy trên các màn hình.

Hộp thoại Run giúp bạn khởi động các ứng dụng, mở một hoặc nhiều tài liệu cùng lúc, mỗi màn hình sẽ có một danh sách ứng dụng, tài liệu riêng.

Thanh điều khiển của GoScreen nằm ở góc trên bên trái của màn hình, hình thức tối giản nhất của thanh điều khiển này là không số không tên và không biểu tượng.

Để chạy goScreen, bạn cần hai chức năng Windows API gồm ShowWindow và GetWindowText. goScreen được kiểm nghiệm là hoạt động ổn định và khá tương thích với các ứng dụng Microsoft Windows, tuy nhiên tốc độ chuyển đổi màn hình nhanh hay chậm còn phụ thuộc vào cấu hình máy tính cũng như hiệu suất hệ thống nói chung.

GoScreen không tham gia vào kịch bản hoạt động hay mở tập tin trong Windows Explorer, nghĩa là hoạt động của nó không làm ảnh hướng xấu gì đến hệ thống.

Với GoScreen việc quản lý hàng trăm ứng dụng trên các màn hình khác nhau sẽ trở nên đơn giản, không rắc rối như bạn nghĩ. GoScreen được đánh giá là trình quản lý màn hình ảnh tốt nhất hiện nay, hỗ trợ từ Windows 95 đến Windows 10.


Liên kết tải về - [1.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm goScreen được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat goscreen là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

goScreen 17.0.0.931


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm