download GrafX2 2.7

GrafX2

 2.7

Download GrafX2 - Công cụ đồ họa Pixel tạo kiệt tác Pixel Art

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 15/12/2020

Bên cạnh những phần mềm đồ họa và xử lý ảnh quen thuộc như Paint.NET thì GrafX2 cũng là công cụ đồ họa Pixel mới với giao diện và cách sử dụng đơn giản cung cấp tùy chọn vẽ ở 60 độ phân giải khác nhau, một chương trình bitmap 256-màu phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. GrafX2 bao gồm một số lượng lớn các công cụ và hiệu ứng để tạo ra những kiệt tác Pixel Art.


1. Giới thiệu về GrafX2

GrafX2 là công cụ vẽ bitmap lấy cảm hứng từ chương trình Amiga Deluxe Paint và Brilliance, cung cấp một số lượng lớn các công cụ và hiệu ứng làm cho nó đặc biệt phù hợp với nghệ thuật pixel, đồ họa trò chơi và nói chung là bất kỳ đồ họa chi tiết nào được vẽ bằng chuột. GrafX2 hỗ trợ trên nền tảng Windows, Linux và cả nền tảng di động, tất cả các phiên bản của chương trình được thiết kế để vẽ ở chế độ màu được lập chỉ mục, lên đến 256 màu sắc. Một trình chỉnh sửa bảng màu cho phép các thao tác rất chính xác trên hình ảnh và bảng màu của nó.

grafx2

Download GrafX2, Công cụ đồ họa Pixel tạo kiệt tác Pixel Art

Giao diện người dùng GrafX2 được điều khiển bằng chuột với thanh công cụ dành cho các công cụ phổ biến và một số cửa sổ hộp thoại, đồng thời cũng có sẵn một hệ thống phím tắt mở rộng giúp bạn tăng năng suất công việc. Các chức năng vẽ gồm: cọ vẽ với bản xem trước, vẽ các hình dạng khác nhau như đường thẳng, hình tròn, đường cong, airbrush ...Người dùng có thể chia vùng chỉnh sửa thành hai: kích thước bình thường ở bên trái, chế độ xem phóng to ở bên phải, vẽ trong khu vực được phóng to cho phép điều khiển chuột tốt hơn.

2. Các đặc điểm chính của GrafX2:

- Công cụ vẽ đồ họa trên Windows, nền tảng di động.
- Nhiều hiệu ứng và bảng màu lên tới 256 màu sắc.
- Vẽ nhiều hình dạng khác nhau.
- Bảng điều khiền vẽ linh hoạt.
- Hỗ trợ phóng to, thu nhỏ, xem trước.

3. App liên quan

Paint.NET cũng là phần mềm đồ họa cho phép chỉnh sửa ảnh cũng như các công cụ vẽ để giúp bạn tạo nên kiệt tác hình ảnh theo ý thích của bạn, ưu điểm của Paint.NET là cung cấp cho người dùng cách thức xử lý hình ảnh nhanh chóng cũng như dễ đang tạo ra một tác phẩm ảnh chất lượng tuyệt vời, theo nhiều phong cách khác nhau.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • GrafX2 2.7 (Bản chuẩn cuối) - 25/11/2020 Download



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GrafX2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat grafx2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Adobe Animate 4,2/5 Thiết kế đồ hoạ vector và hình ảnh động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm