download Sketch for Mac 78

Sketch for Mac

 78

Download Sketch for Mac - Công cụ vẽ, thiết kế đồ họa trên Mac

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 14/10/2021

Sketch for Mac là bộ công cụ xử lý đồ họa phức tạp dành cho hệ điều hành MacOS, hỗ trợ người dùng chỉnh sửa các lớp đồ họa, vẽ vec-tơ cũng như tích hợp nhiều hiệu ứng nổi bật khác. Tuy nhiên, phần mềm Sketch for Mac được đánh giá là quá phức tạp đối với các dự án nhỏ.


Sketch for Mac cung cấp nhiều tính năng hữu ích trong giao diện người dùng gọn gàng và đầy phong cách. Tải Sketch for Mac là lựa chọn thích hợp với những ai đang tìm kiếm một ứng dụng tích hợp nhiều công cụ vẽ để xử lý các lớp đồ họa hay tạo các biểu tượng mang phong cách cá nhân, thêm và chỉnh sửa các hình khối, chèn các đối tượng văn bản, xuất các lớp đồ họa, v.v.

Phần mềm chỉnh sửa ảnh Photoshop nổi tiếng cũng có chức năng tạo tranh vẽ từ hình ảnh, tuy nhiên, chức năng này của Photoshop chưa được khai thác nhiều và thay vì sử dụng Photoshop thì những công cụ như Sketch Drawer có cách sử dụng đơn giản hơn cũng như mang đến hiệu quả cao hơn.

Sketch for Mac
Download Sketch for Mac - Công cụ vẽ, thiết kế đồ họa trên Mac

Sketch for Mac còn có một bộ template được phân loại theo nhiều kiểu dự án khác nhau như icon cho các app của iOS, thiết kế UI cho iOS, icon cho các app của Mac hoặc thiết kế web cũng như xử lý nhiều lớp đồ họa và các đối tượng vec-tơ mà không cần thực hiện quá nhiều thao tác phức tạp. Ngoài ra Sketch for Mac tích hợp nhiều hiệu ứng phong phú như đổ bóng, tạo gradient, kết xuất văn bản, tạo các hình khối phức tạp.

Nếu bạn muốn có một công cụ tạo bản vẽ hoặc bản thảo chuyên nghiệp thì SmoothDraw có thể giúp bạn, điểm mạnh của SmoothDraw là cung cấp cho người dùng các loại bút khác nhau để phục vụ cho việc tạo hình vẽ và công cụ chỉnh sửa hình ảnh phong phú.

Các tính năng chính của Sketch for Mac:

- Xử lý đồ họa phức tạp.

- Chỉnh sửa các lớp đồ họa.

- Tích hợp nhiều hiệu ứng: đổ bóng, tạo gradient, v.v.


Liên kết tải về - [22.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Sketch for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sketch for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sketch for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Flame Painter 3/5 Phần mềm vẽ và thiết kế đồ họa
  • GrafX2 3/5 Công cụ đồ họa Pixel tạo kiệt tác Pixel Art
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm