download Grand Theft Auto Online Cho PC

Grand Theft Auto Online

 Cho PC

Download Grand Theft Auto Online - Phiên bản GTA 5 trực tuyến

Nguyễn Sang  cập nhật: 27/10/2020

Grand Theft Auto Online hay GTA 5 online là phiên bản trực tuyến của tựa game cướp đường phố nổi tiếng Grand Theft Auto V. Với chế độ nhiều người chơi (online Multiplayer) mang đến một trải nghiệm vô cùng khác biệt, bạn sẽ được chơi trong một thế giới mở rộng lớn, mua tài sản, xe cộ, trang phục, máy bay và vũ khí cho nhân vật của mình.


Nếu bạn là người yêu thích series game GTA thì chắc hẳn không thể bỏ qua một phiên bản mới không kém phần hấp dẫn của tựa game nổi tiếng này - Grand Theft Auto Online. Đây là phiên bản mở rộng GTA 5 được phát hành trên Steam vì vậy nó còn được biết đến với tên gọi khác là GTA 5 online. Tại đây bạn sẽ không còn phải đơn thân chiến đấu nữa mà có thêm bạn đồng hành cùng khám phá thế giới tội phạm hấp dẫn và đầy gay cấn.

grand theft auto online

Download Grand Theft Auto Online - Phiên bản GTA 5 trực tuyến

Điểm đặc biệt của phiên bản này là mang đến cho người chơi chế độ Multiplayer, chính vì vậy sẽ bạn sẽ có cơ hội cùng hợp sức với tối đa 30 người chơi nữa. Cùng với đó thì gameplay cũng được cài thiện với nội dung độc quyền bao gồm 2 chế độ Heist và Adversary Mode. Nếu như ở những phiên bản ofline người chơi chỉ được sử dụng những chiếc xe quen thuộc có phần lặp lại nhàm chán thì phiên bản Grand Theft Auto Online này sẽ cho bạn mở mang tầm mắt. Đó là được sử dụng những chiếc siêu xe từ Sunt Ramps hay bay lượn trên không xuyên qua vùng biển Alamo Sea, thậm chí là cả những đường đua kiểu biến hình độc đáo.

Bên cạnh game play, thì thiết kế đồ họa cũng là điểm đột phá tạo nên sức nóng của Grand Theft Auto Online. Với nền đồ họa 4K cùng tốc độ khung hình 60FPS ấn tượng, trò chơi mang đến cho bạn rất nhiều tùy chọn bao gồm hơn 25 thiết lập chất lượng hình ảnh, Shader cũng như tùy biến điều khiển bằng chuột và bàn phím. Không chỉ có vậy, bạn còn có thể sử dụng thanh trượt để điều khiển ô tô, giao thông, góc camera hay bộ điều khiển game.

Grand Theft Auto V hay GTA 5 là phiên bản mới nhất của loạt game GTA có nhiều đổi mới trong lối chơi. Bằng việc nâng cấp hình ảnh, âm thanh lôi cuốn GTA 5 mang đến cho người chơi cơ hội trải nghiệm cuộc sống hiện đại ở nước Mỹ, và tham gia vào thế giới ngầm của những tay tội phạm khét tiếng.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Grand Theft Auto Online được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat grand theft auto online là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Grand Theft Auto Online Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm