download Distrust 1.4

Distrust

 1.4

Download Distrust - Game sinh tồn kinh dị chống lại người ngoài hành tinh

Trần Văn Việt  cập nhật: 02/03/2023

Distrust là tựa game sinh tồn chiến thuật kết hợp yếu tố sinh tồn được xây dựng bởi nhóm lập trình viên đến từ Siberia có tên là Cheerdealers, trong Distrust người chơi sẽ cùng với những người bạn đi xuyên qua căn cứ địa được tạo ngẫu nhiên để đối mặt với thời tiết khắc nghiệt, và chiến đấu chống lại người ngoài hành tinh để bảo toàn mạng sống.



Game sinh tồn Distrust được lấy cảm hứng từ bộ phim kinh dị được sản xuất vào năm 1982 có tên là The Thing. Khi người chơi chìm vào giấc ngủ, người ngoài hành tinh sẽ xuất hiện để hấp thụ sự sống của họ. Điều đó dẫn đến sự suy nhược cho cơ thể. Cả 2 phía đều có điểm yếu của riêng mình.

distrust

Download Distrust - Game sinh tồn hấp dẫn cho điện thoại

Người chơi Distrust sẽ lựa chọn từ tổng số 15 thành viên thám hiểm tài năng và mỗi người sở hữu kỹ năng độc đáo. Mỗi game thủ chọn 2 thành viên để bắt đầu cuộc phiêu lưu. Sự kết hợp và chiến thuật sẽ quyết định làm thế nào để sống sót.

Nếu là fan của dòng game tốc độ thì 32 Secs sẽ là một bổ sung rất đáng chú ý trong bộ sưu tập game đua xe của bạn, 32 Secs được xây dựng trên nền đồ họa tuyệt đẹp, mang đến cho bạn những trải nghiệm đã mắt, đã tay.

distrust 2

Tải Distrust - Game sinh tồn kinh dị chống lại người ngoài hành tinh

Distrust được áp dụng dưới dạng bản đồ ngẫu nhiên theo phong cách Roguelike. Các nhiệm vụ và màn chơi mới sẽ được tạo ra ngẫu nhiên khi trò chơi bắt đầu. Trong khi đó, game cũng được thiết kế với 4 kiểu kết thúc khác nhau. Tại một số màn chơi đặc biệt, sự lựa chọn của game thủ có thể quyết định kết quả cuối cùng.

Fortnite cũng là tựa game sinh tồn khá nổi tiếng hiện nay được rất nhiều game thủ trên khắp thế giới yêu thích, bạn sẽ phải cạnh tranh với 99 game thủ khác trong Fortnite và cố gắng trở thành người sống sót cuối cùng để giành chiến thắng.


Liên kết tải về - [514,7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Distrust được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat distrust là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • The HouseGame kinh dị khám phá ngôi nhà ma
  • HorrorfieldGame sinh tồn kinh dị cho mobile
  • InsideGame sinh tồn, kinh dị, kết hợp giải đố cho máy tính
  • The ForestGame sinh tồn kinh dị
  • Die YoungGame sinh tồn trên hòn đảo kỳ bí
  • Mist SurvivalGame sinh tồn tiêu diệt zombie cho máy tính
  • Drosoph HotelGame sinh tồn kinh dị được yêu thích trên Steam
  • Zed ShotGame kinh dị tiêu diệt zombie cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm