download The Geometer's Sketchpad 5.06

The Geometer's Sketchpad

 5.06

Download The Geometer's Sketchpad - Tạo các hình dạng cơ bản trong toán học

Nguyễn Sang  cập nhật: 22/04/2020

The Geometer's Sketchpad là phần mềm hỗ trợ học toán với khả năng giúp học sinh và giáo viên vẽ các loại hình dạng trong toán học, tạo đồ thị hay hình trong không gian. Cùng với chức năng vẽ hình, The Geometer's Sketchpad còn tích hợp các công cụ chỉnh sửa, thêm màu sắc, in ấn các file vẽ hình, rất cần thiết cho công tác dạy và học hiện nay.


Để tạo đồ thị hàm số trong toán học, phần mềm Graph sẽ là giải pháp lý tưởng dành cho bạn, với khả năng tạo đồ thị chính xác dựa trên những số liệu mà bạn cung cấp, Graph rất cần thiết cho công tác dạy và học hiện nay tại các trường học.

MyEqText cũng là phần mềm học toán giúp bạn gõ các công thức toán học từ đơn giản đến phức tạp, đi kèm tính năng tăng giảm kích thước, làm đậm, làm nghiêng, gạch chân, tô màu công thức, ngoài ra MyEqText  còn giúp xuất ra các định dạng khác nhau, in ấn hoặc lưu trữ dễ dàng hơn.


Liên kết tải về - [84.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm The Geometer's Sketchpad được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat the geometer's sketchpad là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

The Geometer's Sketchpad 5.06


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm