download Gravity Forms Web

Gravity Forms

 Web

Download Gravity Forms - Trình tạo Form trực tuyến dựa trên WordPress

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 06/06/2022

Gravity Forms là một công cụ tạo biểu mẫu trực tuyến giúp người dùng có thể xây dựng các form online một cách nhanh chóng và dễ dàng. Được tin dùng bởi nhiều chuyên viên thiết kế trang web, Gravity Forms cho phép họ nhanh chóng tạo và thiết kế các form online trên website dựng trên WordPress của mình bằng trình chỉnh sửa biểu mẫu cực kỳ trực quan.


1. Giới thiệu về Gravity Forms

Người dùng chỉ cần chọn các trường thông tin cần có trong form online, tùy chỉnh cấu trúc cho các tùy chọn, trường thông tin và sau đó dễ dàng nhúng form đã tạo vào trang web được cung cấp bởi WordPress của mình thông qua các công cụ được tích hợp sẵn trên Gravity Forms. Với hơn 30 phân loại trường nội dung đầu vào khác nhau, Gravity Forms có thể đáp ứng gần như mọi nhu cầu tạo, chỉnh sửa biểu mẫu trực tuyến của người dùng.

gravity forms

Gravity Forms, Công cụ xây dựng các form online

Tính năng Conditional Logic trên Gravity Forms cho phép bạn tùy chỉnh cấu trúc của biểu mẫu như hiển thị hoặc ẩn các trường, phần, trang hay thậm chí ẩn/hiện biểu tượng Submit. Điều này cung cấp cho người dùng khả năng kiểm soát thông tin mà họ nhận được từ các câu trả lời đến từ khách hàng, người truy cập website một cách dễ dàng, từ đó tối ưu hóa biểu mẫu của mình theo nhu cầu sử dụng của khách hàng. Ngoài ra, Gravity Forms cũng được trang bị với nhiều tính năng hữu ích khác.

2. Những tính năng chính của Gravity Forms:

- Hơn 30 trường biểu mẫu có sẵn.
- Tính năng Conditional Logic cho khả năng kiểm soát thông tin dễ dàng.
- Thông báo mỗi khi 1 biểu mẫu được hoàn thành và nộp.
- Cho phép tạo các trường đăng tải file đa phương tiện.
- Hỗ trợ cài đặt thêm các add-on tập khảo sát, câu đố và quay video.
- Cho phép hạn chế số lượng form tối đa có thể được nhận và lên lịch phát hành form.

3. App liên quan

Wufoo cũng là trình tạo form trực tuyến không yêu cầu người dùng có kiến thức lập trình, khả năng tạo các biểu mẫu có tính bảo mật cao, bên cạnh đó Wufoo còn hỗ trợ tùy chỉnh chủ đề, theme trên biểu mẫu theo nhu cầu, tạo các trường thu thập file đa phương tiện.


Liên kết tải về - [87 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Gravity Forms được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gravity forms là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Wufoo 3/5 Công cụ tạo form trực tuyến đơn giản
  • Typeform 3/5 Xây dựng biểu mẫu trực tuyến
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm