download Wufoo Web

Wufoo

 Web

Download Wufoo - Công cụ tạo form trực tuyến đơn giản

Trần Văn Việt  cập nhật: 12/07/2022

Wufoo là một công cụ tạo form trực tuyến một cách dễ dàng và chuyên nghiệp mà không cần phải nắm hay biết quá nhiều kiến thức về lập trình website hay code. Với Wufoo, người dùng hoàn toàn có thể tự tạo cho bản thân các biểu mẫu trực tuyến nhằm thu thập thông tin cho những bài nghiên cứu, khảo sát, form điền thông tin thanh toán, form nộp file đa phương tiện... theo cách đơn giản nhất.


1. Giới thiệu về Wufoo

Sự đơn giản trong cách sử dụng chính là điều khiến cho Wufoo luôn là lựa chọn hàng đầu bởi người dùng cho việc tạo form trực tuyến. Thật vậy, chỉ với các thao tác kéo thả trực quan, người dùng đã có thể sắp xếp bố cục các trường thông tin, trường câu hỏi trong biểu mẫu của bản thân theo nhu cầu sử dụng cá nhân. Wufoo cũng cho phép người dùng tùy chỉnh chủ đề, theme trên biểu mẫu sao cho đẹp, ấn tượng hơn.

wufoo

Wufoo - Công cụ tạo form trực tuyến đơn giản

Khả năng kết nối mạnh mẽ, phân tích và bảo mật thông tin tuyệt đối là những thế mạnh khác trên Wufoo. Bạn có thể kết nối Wufoo với các công cụ phân tích số liệu khác như Excel, Spreadsheet...; tích hợp hàng loạt tiện ích hữu dụng; nhận thông báo theo thời gian thực mỗi khi một biểu mẫu được hoàn thành; mã hóa thông tin dạng 256-Bit SSl hoặc mã Captcha thông minh...

2. Những tính năng chính của Wufoo:

- Tạo biểu mẫu trực tuyến đơn giản.
- Hỗ trợ các thao tác kéo thả.
- Tích hợp nhiều tiện ích.
- Khả năng kết nối, bảo mật mạnh mẽ.
- Cho phép tạo các trường thu thập file đa phương tiện.
- Cho phép tạo các biểu mẫu thanh toán với nhiều nhà cung cấp dịch vụ tài chính nổi tiếng.

3. App liên quan

Gravity Forms cũng là công cụ hỗ trợ thiết kế các form online trên website dựng trên WordPress, ứng gần như mọi nhu cầu tạo, chỉnh sửa biểu mẫu trực tuyến, sử dụng Gravity Forms bạn có thể khai thác tính năng Conditional Logic độc đáo cho khả năng kiểm soát thông tin dễ dàng.


Liên kết tải về - [87 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • Wufoo Web (Bản chuẩn cuối) - 02/04/2021 Download



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Wufoo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wufoo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Gravity Forms 3/5 Trình tạo Form trực tuyến dựa trên WordPress
  • Typeform 3/5 Xây dựng biểu mẫu trực tuyến
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm