download Camper Van Driving cho Android

Camper Van Driving

 cho Android

Download Camper Van Driving - Game mô phỏng lái ô tô trên di động

Bùi Minh Quang  cập nhật: 02/06/2020

Hãy sẵn sàng cho chuyến đi tuyệt nhất cuộc đời bạn trong game Camper Van Driving. Đây là một trò chơi mô phỏng lái xe hấp dẫn, mang lại cảm giác tuyệt nhất, chân thật nhất khi bạn di chuyển trên các cung đường.



Hãy tận dụng thời gian nghỉ hè ít ỏi của mình với tựa game mô phỏng lái xe Camper Van Driving cho Android. Thắt dây an toàn và các phương tiện bảo vệ để sẵn sàng vivu trên những chiếc xe trên khắp các cung đường. Trong Camper Van Driving, bạn không chỉ lái xe như một tài xế chuyên nghiệp, lái xe quan sát mọi thứ trên đường qua kính chắn gió. Trong một số trường hợp, bạn thậm chí sẽ phải đi trên những con đường gập ghềnh, bạn sẽ sẵn sàng hoàn thành tất cả các thử nghiệm trong trò chơi mô phỏng đầy thú vị này.

camper van driving

Download Camper Van Driving - Game mô phỏng lái xe cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Camper Van Driving mang tới rất nhiều thử thách đòi hỏi kỹ năng lái xe điêu luyện của người chơi. Hãy tăng tốc độ tối đa để trở về đích trong thời một khoảng thời gian cho phép. Hoặc hoàn thành những khúc cua đầy phức tạp và khó khăn, tránh những chướng ngại vật cản đường và cẩn thận với những cây cầu với độ dốc hết sức nguy hiểm. Trò chơi được xây dựng với nhiều bối cảnh khác nhau. Có lúc bạn sẽ phải vượt qua các dãy núi phủ đầy tuyết trắng, chạy trên những con đường nông thôn thơ mộng hoặc có khi phải oằn mình để vượt trên những sườn đồi hiểm trở.

camper van driving 2

Tải Camper Van Driving - Game mô phỏng lái ô tô trên di động

Ngoài Camper Van Driving, bạn có thể thử sức với tựa game The Walking Dead Our World, đây là game zombie sử dụng công nghệ thực tế ảo tăng cường AR dựa trên vị trí độc nhất vô nhị, lôi cuốn người chơi, game The Walking Dead Our World cung cấp trải nghiệm giống với Pokemon GO khi người chơi sử dụng camera trên điện thoại để khám phs thế giới thực, tìm kiếm và tiêu diệt zombie.

Hoặc bạn cũng có thể giải trí nhẹ nhàng với tựa game nuôi mèo ảo Kitty Keeper Cat Collector khá hấp dẫn trên di động, bạn sẽ có cơ hội chăm sóc rất nhiều chú mèo độc đáo trong Kitty Keeper Cat Collector, nuôi dưỡng và cho chúng ăn cũng như rất nhiều công việc chăm sóc mèo thú vị khác.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Camper Van Driving được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat camper van driving là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Camper Van Driving cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm