download Minitruck Simulator Vietnam 2024

Minitruck Simulator Vietnam

 2024
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 30
  • Size: 200 MB
  • Đánh giá:        5★- 18 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android/iOS

Download Minitruck Simulator Vietnam - Game mô phỏng lái xe tải Việt Nam giao hàng

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 21/04/2024

Minitruck Simulator Vietnam là trò chơi mô phỏng thú vị đưa người chơi vào vai lái xe tải nhỏ trên các con đường Việt Nam. Với đồ họa chân thực và môi trường đa dạng, người chơi Minitruck Simulator Vietnam sẽ trải nghiệm cảm giác lái xe trên những cung đường phong phú từ thành phố đến vùng quê, thực hiện nhiệm vụ đa dạng.


1. Minitruck Simulator Vietnam - Lái xe tải giao hàng trên các cung đường Việt Nam

Một trong những điểm đặc sắc của Minitruck Simulator Vietnam là hệ thống chuyển đổi chiều giao thông thông minh, cho phép người chơi lựa chọn lái xe thuận tay trái hoặc thuận tay phải tùy thuộc vào sở thích cá nhân. Điều này tạo ra một trải nghiệm độc đáo và tương tác với người chơi, làm tăng tính chân thực trong quá trình lái xe.

download minitruck simulator vietnam

Tải Minitruck Simulator Vietnam cho Android, iPhone - Lái xe với hệ thống chuyển đổi chiều giao thông thông minh

Bản đồ thế giới của Minitruck Simulator Vietnam mở rộng lớn với nhiều thành phố đa dạng, mỗi thành phố đều mang đến những thách thức và cảm nhận riêng biệt. Người chơi có cơ hội khám phá những con đường quanh co, những ngọn đồi ngoạn mục và cảnh đẹp tự nhiên đặc trưng của Việt Nam, tạo nên một hành trình thực sự độc đáo.

Không chỉ là người lái xe, người chơi còn có thể tự tay chăm chút và rửa xe tải của mình. Việc này không chỉ tăng tính thực tế của Minitruck Simulator Vietnam mà còn mang lại trải nghiệm chăm sóc và quản lý xe tốt hơn. Bạn cũng có thể sử dụng tiền thưởng kiếm được từ việc giao hàng để mua thêm gara để xe mới, nâng cấp và tùy chỉnh xe theo ý muốn.

2. Tính năng nổi bật của game Minitruck Simulator Vietnam

Minitruck Simulator Vietnam 2024 không chỉ là tựa game mô phỏng lái xe tải thông thường, mà còn là một cuộc phiêu lưu thú vị và độc đáo trong ngành công nghiệp game di động. Đối với những người yêu thích lái xe và trải nghiệm đời sống ngành vận chuyển tại Việt Nam, tải Minitruck Simulator Vietnam chắc chắn là một sự chọn lựa tuyệt vời.

- Hệ thống chuyển đổi chiều giao thông thông minh, phù hợp với cả người thuận tay trái/phải.
- Bản đồ thế giới mở rộng lớn.
- Tự tay bảo dưỡng xe , chăm sóc xe tải của bạn.
- Đồ họa chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết, hiệu ứng chân thực.

3. Game mô phỏng giống Minitruck Simulator Vietnam

3.1. Truck Simulator Vietnam

Truck Simulator Vietnam là tựa game mô phỏng đưa người chơi vào vai tài xế lái xe tải, trải nghiệm công việc vận chuyển hàng hóa trên các con đường Việt Nam thực tế. Truck Simulator Vietnam mang đến hệ thống xe tải đa dạng từ những chiếc xe tải nhỏ cho các hành trình đô thị đến những chiếc xe tải nặng chở hàng lớn trên các đường địa hình gồ ghề và dốc cao, người chơi sẽ phải đối mặt với nhiều thách thức và trải nghiệm lái xe đa dạng.

3.2. Bus Simulator Vietnam

Bus Simulator Vietnam là tựa game mô phỏng lái xe đưa người chơi vào vai tài xế xe buýt trải nghiệm văn hóa giao thông đường phố độc đáo tại Việt Nam. Được phát triển với nền đồ họa 3D chân thực, Bus Simulator Vietnam mang đến những màn lái xe độc đáo và sống động, đặc biệt là khi đối mặt với giao thông đô thị và điều kiện thời tiết khắc nghiệt.


Liên kết tải về - [200 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Minitruck Simulator Vietnam được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat minitruck simulator vietnam là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Minitruck Simulator Vietnam 2024


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm