download Extreme Simulator GT Racing 3D Cho Android

Extreme Simulator GT Racing 3D

 Cho Android

Download Extreme Simulator GT Racing 3D - Game mô phỏng lái ô tô cho điện thoại Android

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 26/09/2022

Extreme Simulator GT Racing 3D là game mô phỏng lái xe chân thực trong môi trường 3D. Hơn thế nữa, Extreme Simulator GT Racing 3D còn mang đến cho bạn cảm giác được điều khiển xe, drift những màn lạng lách đánh võng mãn nhãn.



Giới thiệu Extreme Simulator GT Racing 3D:

Extreme Simulator GT Racing 3D là một trong những tựa game mô phỏng lái xe hơi hay nhất trong năm 2014 nhờ sở hữu cơ chế vật lý và hiệu ứng âm thanh cùng hình ảnh chân thực. Về cơ bản người chơi tham gia Extreme Simulator GT Racing 3D sẽ điều khiển một xế hộp di chuyển trên đường và nỗ lực vượt qua nhiều chướng ngại vật khac nhau. Bạn có thể tăng tốc thoải mái mà không bị cảnh sát tóm hay bất kỳ đối thủ nào đánh bại bởi vì game không hề có bất kỳ áp lực nào dành cho người chơi.

extreme simulator gt racing 3d

Download Extreme Simulator GT Racing 3D - Game mô phỏng lái ô tô cho điện thoại Android

Tải Extreme Simulator GT Racing 3D cho điện thoại, bạn có thể lái thử những mẫu siêu xe thể thao mạo hiểm nhất thế giới - những cái tên gắn bó với siêu phẩm cướp đường phố GTA Vice City. Người chơi sẽ phô diễn kỹ thuật drift trên nhiều địa hình và điều kiện giao thông khác nhau, tăng tốc hay bay lượn, bốc đầu trên những con đường rải át phan nóng bỏng.

Các tính năng chính của Extreme Simulator GT Racing 3D:

- Nhiều chế độ chơi.

- Hỗ trợ HUD chân thực.

- Khám phá thế giới game rộng lớn.

- Điều khiển xe bằng cách nghiêng thiết bị.

- Hỗ trợ nhiều chế độ camera.

Game liên quan:

ATV Quad Bike Racing Mania là tựa game đua xe mô tô 4 bánh mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm thú vị, bối cảnh ATV Quad Bike Racing Mania là một sa mạc nóng bỏng với những đồi cát hiểm trở thách thức kỹ năng lái xe của game thủ.


Liên kết tải về - [39M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Extreme Simulator GT Racing 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat extreme simulator gt racing 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Extreme Simulator GT Racing 3D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm