download Guide For Worm io Snake Zone Cho Android

Guide For Worm io Snake Zone

 Cho Android

Download Guide For Worm io Snake Zone - Game điều khiển rắn săn mồi

Thu Hà  cập nhật: 31/08/2020

Guide For Worm io Snake Zone là game rắn săn mồi cho phép bạn tìm hiểu và tiếp cận gần hơn với thể loại game rắn săn mồi nổi tiếng một thời. Người dùng thiết bị Android có thể download và trải nghiệm Guide For Worm io Snake Zone miễn phí.


1. Giới thiệu về Guide For Worm io Snake Zone

Guide For Worm io Snake Zone là ứng dụng game hữu ích dành cho những ai yêu thích thể loại game rắn săn mồi. Với Guide For Worm io Snake Zone, bạn sẽ biết mọi thứ về thức ăn và bạn sẽ tìm thấy nhiều thủ thuật và cách di chuyển cũng như khám phá cách hoàn thành tất cả các level trong game một cách dễ dàng nhất. Bạn sẽ có được rất nhiều trải nghiệm thú vị khác.

guide for worm io snake zone

Download Guide For Worm io Snake Zone - Game điều khiển rắn săn mồi

Guide For Worm io Snake Zone hiện có sẵn và khả dụng trên Google Play cho người dùng thiết bị Android. Bạn có thể download và sử dụng Guide For Worm io Snake Zone hoàn toàn miễn phí.

guide for worm io snake zone 2

2. Các tính năng của Guide For Worm io Snake Zone

- Cách chơi được tối ưu hoá với việc điều khiển bằng một phím điều khiển trên màn hình

- Không bị giật, lag. Không ảnh hưởng đến hiệu suất thiết bị

- Nhiều skin hấp dẫn: Skither Worm, Meme, Emoji, Anime, vv.

- Dễ dàng tìm hiểu, điều khiển trên màn hình cảm ứng

- Chơi offline trong chế độ 1 người chơi đấu với bot

3. Game liên quan

Slither IO cũng là game rắn săn mồi nổi tiếng hỗ trợ chơi trên cả nền tảng PC và di động với nhiệm vụ điều khiển một chú rắn di chuyển trong khu vực chơi và ăn các con mồi là các chấm nhiều màu sắc, điều quan trọng nhất khi chơi Slither IO là lưu ý cho chú rắn di chuyển thật khéo léo để ăn các chấm với kích thước khác nhau, chấm càng to thì di chuyển càng nhanh và càng khó để ăn, nhưng chúng sẽ giúp bạn được nhiều điểm cũng như gia tăng chiều dài nhanh hơn.


Liên kết tải về - [5.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chơi game rắn săn mồi Slither.io trên pc bằng NoxPlayer
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Slither.io là trò chơi điện tử rắn săn mồi trực tuyến được rất nhiều người yêu thích. Ngoài cách chơi trên điện thoại, bạn đọc cũng có thể chơi game rắn săn mồi Slither.io trên pc bằng NoxPlayer. nKhi cài đặt và chơi Slither.io trên pc bằng NoxPlayer người chơi có thể sử dụng chuột và bàn phím cùng màn hình máy tính lớn để điều khiển dễ dàng hơn.
  • Mẹo chơi game rắn săn mồi Sweet Crossing
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Sweet Crossing là phiên bản dễ thương của game rắn săn mồi Slither.io nổi tiếng. Sweet Crossing có lối chơi tương tự nhưng thay vì dẫn dắt chú rắn đi săn mồi, bạn sẽ điều khiển một loài động vật đáng yêu đi thu thập hàng tấn đồ ngọt. Việc vươn lên dẫn đầu và thống trị bảng xếp hạng không phải là dễ và những mẹo chơi game rắn săn mồi Sweet Crossing sau đây sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu.
  • Top 6 game rắn săn mồi online hay nhất nên chơi
    Game rắn săn mồi là tựa game phổ biến có lối chơi đơn giản và vô cùng thú vị được rất nhiều người biết đến. Hiện nay có rất nhiều game rắn săn mồi như Slither.io, Wormate.io,... đang nổi đình nổi đám
  • Cách chơi game "rắn săn mồi" của Nokia trên Facebook
    Trò chơi Rắn săn mồi của Nokia là một tựa game huyền thoại gắn liền với những chiếc máy Nokia đời cũ màn hình đen trắng khi mà smartphone chưa xuất hiện. Hiện tại, khi điện thoại màn hình cảm ứng đã
  • Cách chơi Rắn săn mồi trên Excel
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Mẹo chơi rắn săn mồi trên Excel là một trong những điều thú vị nhất bạn không nên bỏ qua nếu đang đi tìm kiếm một thú vui hay một công cụ giải trí trên máy tính, bài viết sưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách chơi game Rắn săn mồi trên Excel.
  • Link tải và cài đặt game rắn săn mồi Slither.io trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Cập nhật link tải và cài đặt game rắn săn mồi Slither IO trên điện thoại Android, iOS để có thể tải, cài tựa game vui nhộn, thú vị đang thu hút người chơi này, chỉ vài thao tác là bạn có thể chơi game này dễ dàng, giải trí mọi lúc và mọi nơi.
  • Tạo skin cho rắn trong game slither.io
    Slither.io là một trong những tựa game rắn săn mồi nổi đình nổi đám một thời. Mặc dù đã qua thời hoàng kim nhưng tựa game này vẫn thu hút được rất nhiều người chơi tham gia. Tham gia vào game, ngoài
  • Cách cài đặt và chơi game Worms Zone .io
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Tận hưởng trải nghiệm tuyệt vời khi cài đặt và chơi game Worms Zone .io, Rắn săn mồi trên điện thoại của bạn, hơi như một người chuyên nghiệp và kiểm soát hoàn toàn chú rắn bằng đôi tay điêu luyện của bạn, cố gắng tiêu diệt đối thủ để trở thành người có điểm cao nhất, vươn lên vị trí cao trên bảng xếp hạng.
  • Chơi Slither.io rắn săn mồi trên pc bằng Bluestacks
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Slither.io chính là phiên bản rắn săn mồi online giành cho các máy điện thoại Android và iPhone, một game rất quen thuộc và phổ biến hồi trước. Nhưng ở phiên bản cái tiến này bạn sẽ được phép chơi online, va chạm với những người chơi khác trực tuyến, và tất nhiên nếu bạn muốn chơi Slither.io trên máy tính thì phải thông qua BlueStacks một trong những phần mềm giả lập android tốt nhất hiện nay.
  • Cách chơi Slither.IO đạt điểm cao, chơi rắn săn mồi hiệu quả nhất
    Làm thế nào để chơi Slither.IO đạt điểm cao là vấn đề đau đầu của những người chơi mới. Những chú rắn săn mồi của bạn thường bị những kẻ to xác bắt nạt ư?. Hãy tham khảo cách chơi Slither.IO đạt điểm
  • Top game săn bắn thú hay nhất trên Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Qua các tựa game săn bắn thú trên điện thoại, người chơi sẽ được du lịch tới nhiều vùng đất khác nhau, đồng thời sử dụng những kỹ năng săn bắn của mình vượt qua những khó khăn về địa hình, vũ khí để tìm kiếm cũng như dứt điểm những con mồi của mình nhanh chóng và chính xác nhất.
  • Top game săn thú hay nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Tựa game săn thú Pokemon GO sở hữu lối chơi tương đối đơn giản nhưng không kém phần thú vị khi kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố phiêu lưu, thu thập và nuôi thú thu hút người chơi, điều này cũng mang lại nhiều cảm hứng, giúp các nhà phát hành ra mắt nhiều tựa game săn thú có lối chơi độc đáo, hấp dẫn tương tự.
  • Mẹo chơi game SSSnaker cho người mới bắt đầu
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Sssnaker là một game mới được phát triển bởi Habby, người tạo ra ArcheroSurvivor io. SSSnaker mang đến trải nghiệm độc đáo khi bạn phải điều khiển một con rắn chiến đấu, tấn công kẻ thù và vượt qua các hầm ngục nguy hiểm. Sau đây là một số mẹo chơi game SSSnaker cho người mới bắt đầu.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Guide For Worm io Snake Zone được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat guide for worm io snake zone là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Guide For Worm io Snake Zone Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Snake.io 3/5 Game rắn săn mồi trực tuyến trên di động
  • SSSnaker 5/5 Game rắn săn mồi kết hợp bắn súng Roguelike trên Mobile
  • Slink.ioGame điều khiển rắn săn mồi
  • Wormax.ioGame điều khiển rắn săn mồi
  • Snake GameGame điều khiển rắn săn mồi cổ điển
  • Snake KingGame rắn săn mồi cổ điển
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm