download Gyro Star VIP cho Android

Gyro Star VIP

 cho Android

Download Gyro Star VIP - Game di chuyển giọt nước cho di động

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 30/10/2019

Gyro Star VIP là tựa game di động với lối chơi đơn giản nhưng có sức thu hút đặc biệt với người chơi. Game Gyro Star VIP tương thích với nhiều dòng điện thoại và máy tính bảng Android nhờ dung lượng nhỏ gọn, không đòi hỏi cao về cấu hình thiết bị.




Tải Gyro Star VIP cho điện thoại, nhiệm vụ của bạn là di chuyển giọt nước để thu thập các ngôi sao trong khung với những hình dạng khác nhau. Mới nghe tưởng chừng như đơn giản như khi bắt tay vào trò chơi bạn mới cảm nhận được những khó khăn và nhận ra chúng không hề dễ dàng như mình tưởng. Bởi giọt nước mà bạn di chuyển không hề bằng phẳng, chưa kể đến các góc của khung và rất dễ khiến nó bị rơi vào khung màu đỏ, điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ bị thua cuộc.

gyro star vip

 

Tải Gyro Star VIP - Game điều khiển giọt nước cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Game Gyro Star VIP cho Android, đòi hỏi sự cẩn trọng kiên trì của người chơi, nước là một thứ rất khó điều khiển, nhiều khi không đi theo ý muốn của mình. Thao tác của game rất đơn giản, người chỉ việc nghiêng thiết bị sang trái hoặc sang phải để điều chỉnh hướng đi của giọt nước. Hãy thu thập những ngôi sao nhanh nhất có thể, bạn sẽ phải vượt qua nhiều vòng chơi với độ khó tăng dần, tương đương với đó là các khung có độ phức tạp cao hơn khiến đường đi giọt nước của bạn không hề dễ dàng chút nào.

gyro star vip 2

Download Gyro Star VIP - Game di chuyển giọt nước cho di động

Ngoài Gyro Star VIP, nếu bạn yêu thích học toán và muốn thử sức với những câu đố toán học học búa thì Math Puzzles PRO sẽ là tựa game lý tượng để bạn luyện tập, Math Puzzles PRO mang tới cho người chơi nhiều thử thách khác nhau đỏi hỏi tư duy logic và có một kiến thức toán học nhất định.

Hoặc bạn có thể nâng cao vốn từ vựng tiếng Anh của mình bằng cách giải các câu đố trong tựa game Word Search Premium, với thiết kế đơn giản và trực quan Word Search Premium phù hợp để rèn luyện kỹ năng nhận biết từ vựng cũng như mang tính giải trí cao.


Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Top game chiến thuật mobile hay nhất 2024
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Khám phá top game chiến thuật mobile hay nhất để thỏa mãn đam mê chiến lược của bạn. Danh sách này bao gồm các tựa game như Clash of Clans, Clash Royale, TFT Mobile, Bloons TD 6, Plants Vs. Zombies 2 ..... Với đa dạng về gameplay và cơ hội để bạn thể hiện sự sáng tạo chiến thuật của mình, những tựa game này đều là những trải nghiệm đỉnh cao nhất hiện nay trên các nền tảng di động.
  • Top 5 game thẻ bài chiến thuật hay nhất trên Android và iOS
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Không khó để tìm kiếm game thẻ bài cho nền tảng di động, nhưng không dễ để lọc ra những lựa chọn đáng chơi. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giúp bạn bằng cách chia sẻ top 5 game thẻ bài chiến thuật hay nhất trên Android và iOS.
  • Cách chơi Tam Quốc Tướng trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Tam Quốc Tướng - tựa game Tam Quốc do chính người Việt phát triển - chính thức ra mắt game thủ. Bạn có thể chơi game Tam Quốc Tướng của NSX Bạch Tuộc Số trên các nền tảng di động. Một cách khác chính là chơi trên PC thông qua ứng dụng giả lập như Bluestacks, hãy theo dõi cách thực hiện dưới đây để chơi game nhé.
  • Top game chiến thuật hay như Clash of Clans
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Clash of Clans là một trong những tựa game đế chế nổi tiếng nhất trong lịch sử game di động. Bất kỳ ai yêu thích game chiến thuật đều đã chơi trò chơi Clash of Clans và có lẽ bạn cũng vậy, nhưng nếu bạn đang tìm kiếm tựa game có lối chơi tương tự nhưng khác về phong cách thì đây là top game chiến thuật hay như Clash of Clans mà bạn nên thử.
  • Cách tải và chơi game Last Shelter Survival
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Việc tải và cài đặt game Last Shelter Survival tương đối đơn giản, bạn đọc chỉ cần thực hiện tuần tự theo các bước hướng dẫn bên dưới của Taimienphi, đảm bảo bạn sẽ nhanh chóng được trải nghiệm game sinh tồn chiến đấu chiến thuật trên di động.
  • Top game chiến thuật thời gian thực hay nhất
    Chiến thuật thời gian thực là một dòng game không chỉ đòi hỏi game thủ phải nhanh tay nhanh mắt mà còn cần một bộ óc chiến thuật và quản lý vô cùng sáng suốt, cùng đến với top game chiến thuật thời
  • Cách chơi Hoàng Đao Kim Giáp trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Hoàng Đao Kim Giáp chính thức ra mắt người chơi ngày 23/5. Bạn có thể chơi trên máy tính thông qua giả lập PC, theo dõi bài hướng dẫn chi tiết chơi Hoàng Đao Kim Giáp trên PC của chúng tôi dưới đây nhé.
  • Cách chơi Rise of the Kings trên PC
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Tham khảo cách chơi Rise of the Kings trên PC thông qua các phần mềm giả lập tốt nhất hiện nay như BlueStack, LDPlayer, NOXPlayer ... vừa là phương án giúp bạn trải nghiệm game tốt hơn, giữ gìn chiếc smartphone, chống chai pin và nhất là chơ thoải mái không lo hết pin khi chơi trên điện thoại.
  • Dragon’s Watch - Game mobile đội hình chiến thuật hấp dẫn đến từ Anh quốc
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Dragon’s Watch là tựa game di động mới với lối chơi truyền thống song lại hấp dẫn người chơi từ những tính năng game giàu chất trí tu, cùng theo dõi những điểm nhấn trong game này nhé
  • Cách nhận miễn phí trang phục Liên Quân Mobile ngày 29/7
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Liên Quân Mobile mở sự kiện mới giúp game thủ có thể nhận miễn phí trang phục. Ngoài ra sự kiện này còn tạo điều kiện để người chơi Liên Quân Mobile có được tướng hoàn toàn không mất phí. Làm thế nào để bạn sở hữu những món đồ quý giá như vậy?
  • Top game võ thuật online và offline hay nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Các tựa game võ thuật luôn nhận được sự chú ý của nhiều game thủ trên toàn thế giới, hóa thân thành các nhân vật, bạn sẽ tự mình tham gia những trận chiến gay cấn, sử dụng các thế võ đẹp mắt để hạ gục những kẻ ngáng đường và tìm đến vinh quang là ngôi vô địch hay thống trị một vùng đất.
  • Top game đế chế hay nhất
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Đế chế từ lâu đã là một trong những tựa game được nhiều người yêu thích bởi ngoài kỹ năng còn đòi hỏi bạn phải có một đầu óc chiến thuật và nhạy cảm trong nhiều màn chơi. Nếu đam mê thể loại này thì danh sách top Đế Chế dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Gyro Star VIP được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gyro star vip là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Gyro Star VIP cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Minidom 4/5 Game chiến thuật, hành động trên Android
  • Colony Survival 3/5 Game chiến thuật thời gian thực cho máy tính
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm