download Asia Empire Cho Android

Asia Empire

 Cho Android

Download Asia Empire - Game chiến thuật trên mobile

Diệu Hương Giang  cập nhật: 03/10/2022

Asia Empire là tựa game chiến thuật theo lượt, trong đó, người chơi sẽ được lựa chọn và lãnh đạo một trong số hơn 30 quốc gia châu Á, chiến đấu và chinh phục các quốc gia được lãnh đạo bởi người chơi khác để giành chiến thắng.


Là một tựa game đơn giản nhưng lối chơi lại vô cùng gây nghiện. Khi tham gia Asia Empire, người chơi sẽ cần đưa ra các quyết định một cách thận trọng trong việc tương tác với các quốc gia khác bởi chỉ một quyết định sai lầm thôi cũng sẽ dẫn tới sự diệt vong của cả một quốc gia.

tai Asia Empire

Tải Asia Empire, game chiến thuật theo lượt hấp dẫn

1. Giới thiệu Asia Empire

Tựa game chiến thuật Asia Empire mang đến cho người chơi cơ hội trải nghiệm và trở thành thủ lĩnh kiệt xuất. Lấy bối cảnh thế giới vào năm 2027 với cuộc nổi dậy giành chính quyền vô cùng khốc liệt, người chơi Asia Empire với vai trò là người lãnh đạo sẽ thể hiện tài năng lãnh đạo, sử dụng chiến lược của mình để xây dựng một đế chế vững mạnh về mọi mặt và chống lại sự xâm lược kẻ thù.

Hệ thống Asia Empire khá đơn giản, trong đó người chơi sẽ được cung cấp số điểm hành động (Action Point) cố định. Bằng cách sử dụng số điểm này, người chơi có thể đưa ra các hành động như cử gián điệp sang theo dõi các quốc gia khác, đưa ra các chính sách để thiết lập quan hệ hòa bình hoặc phát động chiến tranh với các quốc gia khác. Ngoài ra, ở phạm vi trong ngước, người chơi có thể đầu tư để nghiên cứu, phát triển công nghệ cũng như điều động quân đội tới các vùng khác nhau trên đất nước để gia cố phòng thủ cũng như xây dựng các cơ sở hạ tầng quân đội.

download Asia Empire

Download Asia Empire, trải nghiệm cơ hội trở thành thủ lĩnh kiệt xuất

Chiến đấu không phải là cơ chế duy nhất trong Asia Empire. Bên cạnh việc điều động binh lính phục vụ chiến tranh, người chơi cũng có thể ký kết các hiệp định hòa bình với quốc gia khác như là một yếu tố khác của vấn đề ngoại giao. Trong nhiều trường hợp, hòa bình lại là chìa khóa để dẫn tới chiến thắng. Thêm vào đó, người chơi cũng có thể quan sát cách người khác dẫn dắt đất nước của họ để có thể tìm được nguồn cảm hứng cũng như một cách tận hưởng trò chơi mới.

Kho vũ khí của Asia Empire khá đa dạng, người chơi có thể tải game và lựa chọn các loại vũ khí như thiết giáp chở quân, pháo binh, xe tăng, binh lính, tên lửa, máy bay, trực thăng, tàu chiến, ... để đối phó với kẻ thù trong mọi tình huống.

Về mặt đồ họa, Asia Empire được đánh giá là tựa game chiến thuật có đồ họa đẹp nhất từ trước đến nay với độ chi tiết cao, trang bị vũ khí và kỹ năng chiến đấu được mô tả vô cùng chân thực, mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị. Bên cạnh đó tựa game cũng hỗ trợ tùy chọn nhiều người chơi trên cùng một thiết bị, thay thế tùy chọn tối đa 8 người chơi trước đây.

2. Tính năng nổi bật của Asia Empire

- Phong cách chiến thuật độc đáo.

- Đồ họa đẹp.

- Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ.

- Nhiều chính sách, hành động khác nhau.

- Số lượng vũ khí, trang thiết bị đa dạng.

- Hỗ trợ nhiều người chơi.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game võ thuật online và offline hay nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Các tựa game võ thuật luôn nhận được sự chú ý của nhiều game thủ trên toàn thế giới, hóa thân thành các nhân vật, bạn sẽ tự mình tham gia những trận chiến gay cấn, sử dụng các thế võ đẹp mắt để hạ gục những kẻ ngáng đường và tìm đến vinh quang là ngôi vô địch hay thống trị một vùng đất.
  • Bá Đồ - Game chiến thuật nhập vai hấp dẫn mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bá Đồ một Game mới thuộc loại nhập vai được cho là hấp dẫn nhất trong tất cả các Game online trên thị trường hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về loại Game mới này nhé.
  • Top game online tốt nhất cho Macbook
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Hiện nay, có rất nhiều tựa game online, game offline dành cho Macbook mang đến cho người chơi trải nghiệm chơi game tuyệt vời. Vậy những tựa game online nào là tốt nhất cho thiết bị này, bạn đọc hãy tham khảo những chia sẻ của chúng tôi nhé!
  • Top game chiến thuật thời gian thực hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chiến thuật thời gian thực là một dòng game không chỉ đòi hỏi game thủ phải nhanh tay nhanh mắt mà còn cần một bộ óc chiến thuật và quản lý vô cùng sáng suốt, cùng đến với top game chiến thuật thời gian thực hay nhất.
  • Đánh giá Anh Hùng Tam Quốc M - Kingdom Heroes M
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Anh Hùng Tam Quốc M tên tiếng Anh là Kingdom Heroes M là game Tam Quốc trên nền tảng mobile được phát triển dựa trên tựa game PC nhập vai kết hợp chiến thuật Tam Quốc Chí Online, nếu bản PC do DzoGame phát hành thì với Anh Hùng Tam Quốc M đơn vị ESGame lại được chọn mặt gửi vàng. Game dự kiến ra mắt vào cuối tháng 10/2021 và nếu là fan hâm mộ của dòng game chiến thuật nhập vai Tam Quốc thì còn ngại ngần gì mà không trải nghiệm Anh Hùng Tam Quốc M.
  • Cách nhận miễn phí Gems game Rivengard
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Như các bạn đã biết, các game online thường có loại tiền tệ cao cấp được mua bằng tiền thật và tựa game nhập vai chiến thuật Rivengard cũng không phải là ngoại lệ. Tuy nhiên, bên cạnh nạp game bằng tiền, bạn còn có thể áp dụng một số cách nhận miễn phí đá quý game Rivengard như được chia sẻ dưới đây.
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Top game câu cá như thật hay nhất cho Android, iOS
    Tham gia game câu cá để khám phá đại dương rộng lớn và bắt đầu cuộc hành trình đánh bắt những loài cá quý hiếm. Bạn cần kỹ năng và chiến thuật để trở thành một cần thủ chuyên nghiệp giỏi nhất. Top
  • Top game chiến thuật mobile hay nhất 2024
    Khám phá top game chiến thuật mobile hay nhất để thỏa mãn đam mê chiến lược của bạn. Danh sách này bao gồm các tựa game như Clash of Clans, Clash Royale, TFT Mobile, Bloons TD 6, Plants Vs. Zombies 2
  • Top game đế chế hay nhất
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Đế chế từ lâu đã là một trong những tựa game được nhiều người yêu thích bởi ngoài kỹ năng còn đòi hỏi bạn phải có một đầu óc chiến thuật và nhạy cảm trong nhiều màn chơi. Nếu đam mê thể loại này thì danh sách top Đế Chế dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn.
  • Top game công thành hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Hôm nay, Taimienphi sẽ mang đến cho bạn Top những game công thành thủ thành hay nhất hiện nay trên Mobile, đa số các trò chơi đều có tính chiến thuật với lối chơi tùy biến hấp dẫn thu hút rất nhiều game thủ tham gia.
  • Top game nông trại vui vẻ hay nhất trên Android, iPhone và PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Mở cánh cửa vào thế giới xanh mướt, top game nông trại hay nhất trên máy tính PC, Android và iPhone mang đến cho bạn cơ hội xây dựng trang trại mơ ước của riêng mình. Từ việc chọn loại cây trồng phù hợp đến việc tạo dựng cơ sở sản xuất, bạn sẽ đối mặt với nhiều thách thức thú vị. Với tính chiến thuật và sự sáng tạo, bạn sẽ đạt được thành công trong việc phát triển trang trại thành một đế chế nông nghiệp thịnh vượng.
  • Cách tải và chơi game Evony trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Nếu bạn đã chán chơi những game bắn súng chiến thuật như PUBG Mobile, Call Of Duty Mobile .... muốn tìm game chiến thuật chơi thử ? Tại sao bạn không thử tải và cài đặt game Evony, trở thành Vua của Thành Phố Ngai Vàng.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Asia Empire được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat asia empire là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Asia Empire Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm