download Age of Dynasties Cho Windows 10

Age of Dynasties

 Cho Windows 10

Download Age of Dynasties - Game chiến thuật theo lượt cho Android

Trần Văn Việt  cập nhật: 11/05/2019

Age of Dynasties (tên trước đây là Medieval Throne) là game chiến thuật theo lượt diễn ra trong bối cảnh thời Trung Cổ, kết hợp với các yếu tố nhập vai bao gồm cốt truyện, mô phỏng và phiêu lưu, nơi bạn là vua của một nước và mỗi quyết định của bạn đều có hậu quả.



Giới thiệu Age of Dynasties:

Nhà vua đã qua đời và bây giờ đến lượt bạn ngồi lên ngai vàng và dẫn dắt vương quốc. Liệu bạn có thể giữ cho triều đại của mình phát triển và tồn tại dài lâu?

Age of Dynasties là game chiến thuật lấy bối cảnh thời Trung cổ, từ năm 476 đến năm 1492 sau Công nguyên, download và trải nghiệm game, bạn sẽ vào vai vị vua cai trị đứng đầu vương quốc của mình. Những người cai trị khác sẽ có ngai vàng riêng trong thành trì của bạn và mỗi người đều sẽ phải chiến đấu cho đế chế của mình. Đôi khi bạn phải đưa ra quyết định trong vai trò một vị vua điên rồ, đôi khi lại là một vị vua thông thái như Vua Arthur huyền thoại.

medieval throne

Download Age of Dynasties - Game chiến thuật theo lượt cho Android

Liệu bạn sẽ thành công trong việc có được lòng trung thành của các quốc gia chư hầu và dập tắt mọi cuộc nổi loạn muốn hạ bệ những kẻ thống trị trong triều đại của bạn không? Bạn sẽ có thể ngăn chặn chiến tranh và nạn đói tàn phá vương quốc của mình chứ? Những gì bạn quyết định đều có tác động và hậu quả. Trong trò chơi này, bạn phải lập kế hoạch di chuyển một cách khôn ngoan.

Lối chơi của Age of Dynasties.

Age of Dynasties bắt đầu với một ngai vàng trống rỗng. Nhà vua đã qua đời, và giờ đây bạn có trách nhiệm cai trị vương quốc. Bạn đảm nhận vai trò của các nhà lãnh đạo khác nhau ở nhiều thế kỷ trong nỗ lực làm cho mọi thứ hoạt động trơn tru. Nói dễ hơn làm khi bạn phải đối mặt với các cuộc nổi loạn, biến động kinh tế và một số người bạn tâm giao không đáng tin cậy. Trò chơi mang đến nhiều câu hỏi khác nhau và mỗi quyết định người chơi đưa ra sẽ thay đổi quỹ đạo của triều đại. Tất cả mọi vị vua bạn nắm quyền kiểm soát trong các thời đại đều có cá tính riêng biệt. Một số là khôn ngoan, một số tham lam, những người khác điên khùng. Những đặc điểm tính cách đó ảnh hưởng đến kết quả của các quyết định bạn tạo ra.

medieval throne 2

Các sự kiện lịch sử sống động

Thỏa mãn các yêu cầu của dân chúng để giữ nền hòa bình trong vương quốc và thử thách bản thân qua hàng loạt sự kiện lịch sử, được kết nối linh hoạt với nhau.

Hiệu ứng domino

Đưa ra lựa chọn, tích lũy tài nguyên và ban hành các nghị định thực sự trong mỗi lượt chơi. Nhưng hãy nhớ rằng mỗi lựa chọn đều có ảnh hưởng đến tuổi thọ và tương lai của nhà vua hiện tại đang ngồi trên ngai vàng.

Cân bằng các lựa chọn

Quản lý các vấn đề chính trị gai góc và mối quan hệ cá nhân phức tạp giữa các thành viên của hội đồng và hoàng gia.

Triều đại huyền thoại

Xây dựng một lâu đài tráng lệ, thành lập liên minh, tranh thủ sự giúp đỡ của các cố vấn và trở thành chủ nhân không thể tranh cãi của triều đại.

Tính năng chính của Age of Dynasties:

- Game chiến thuật Offline: Bạn có thể chơi game mà không cần kết nối Internet và Wifi để phát triển các đế chế Trung Cổ của mình.

- Chinh phục toàn bộ: Làm các vương quốc khác khuất phục bạn, đánh bại hoàng đế và nhà vua, dẫn dắt quân đội giành chiến thắng vinh quang trong mọi cuộc chiến.

- Xây dựng vương quốc của riêng bạn: Thỏa mãn yêu cầu của các lãnh chúa, chiến binh và kỵ sĩ để duy trì nền hòa bình trong vương quốc và kiểm tra khả năng của bản thân trong những cuộc chiến Trung Cổ.

- Game lựa chọn: Đưa ra quyết định đúng đắn trong mỗi mùa (xuân, hạ, thu, đông) để xây dựng một vương quốc hùng mạnh và thịnh vượng.

- Game RPG thời Trung Cổ: Đáp ứng yêu cầu để giữ vững ngai vàng hoàng gia, thu xếp những cuộc hôn nhân có lợi nhất cho vương quốc của bạn.

- Phát triển một triều đại: Chọn các lãnh chúa cho triều đại của bạn, giữ bên mình những thành viên hoàng tộc đáng tin cậy và hiểu biết để xây dựng một vương quốc và lâu đài hưng thịnh.

- Thống trị các vương quốc đối thủ: Thu thập sắt, xâm chiếm các đế chế mới thời Trung Cổ và chinh phục ngai vàng của họ, xây dựng thành phố của bạn, rèn kiếm và áo giáp, đồng thời hướng dẫn các hiệp sĩ thập tự chinh chống lại đế chế của kẻ thù.

- Quản lý vương quốc: Làm chủ những vấn đề chính trị gai góc với các vị vua đối thủ. Hãy lựa chọn trong các sự vụ hoàng gia bên trong lâu đài của bạn để làm hài lòng tất cả lãnh chúa trong hội đồng và gia đình hoàng gia thời Trung Cổ.

- Mô phỏng chiến tranh: Trau đồi kỹ năng lập chiến thuật, dẫn dắt cuộc chiến như vua Arthur, sử dụng chiến thuật và chiến lược để lên kế hoạch di chuyển và chinh phục ngôi vàng của đối thủ trong game chiến thuật theo lượt này.

- Khám phá Châu Âu thời Trung Cổ: Không giống như vua Avalon, sẽ không có rồng để hỗ trợ trong chiến đấu, vương quốc giả tưởng hay ngai sắt. Hãy suy nghĩ một cách khôn ngoan trong mọi khía cạnh và hãy luôn nhớ rằng tài nguyên của đế chế không phải là vô tận.

Đấu Trường Chân Lý cũng là tựa game chiến thuật theo lượt đang được yêu thích hiện nay, với dàn chiến binh quen thuộc trong Liên Minh Huyền Thoại, người chơi Đấu Trường Chân Lý còn có cơ hội tham gia vào bảng xếp hạng, Từ hạng sắt đến hạng Thách đấu, leo hạng hay tụt hạng đều phụ thuộc vào vị trí của người chơi.


Liên kết tải về - [53 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game dàn trận chiến thuật hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trong bài viết này Taimienphi sẽ mang đến cho bạn những tựa game dàn trận chiến thuật hay và hấp dẫn nhất dành cho các thiết bị Android và iOS, giúp bạn đọc có thể lựa chọn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm trò chơi cho mình.
  • Top 5 game thẻ bài chiến thuật hay nhất trên Android và iOS
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Không khó để tìm kiếm game thẻ bài cho nền tảng di động, nhưng không dễ để lọc ra những lựa chọn đáng chơi. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giúp bạn bằng cách chia sẻ top 5 game thẻ bài chiến thuật hay nhất trên Android và iOS.
  • Cách chơi Hesman Legend trên PC
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Hesman Legend chính thức mở đợt Apha Test cho người chơi vào ngày 12/6. Bạn có thể chơi Hesman Legend trên các nền tảng iOS, Android. Nhưng việc chơi trò chơi của Aivo trên máy tính cũng thật đơn giản bằng những chỉ dẫn dưới đây của chúng tôi.
  • Cách chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Nữ Vương Nổi Loạn là tựa game nhập vai chiến đấu đội hình được SohaGame phát hành tại Việt Nam. Bạn có thể chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên PC thông qua các trình giả lập android, đặc biệt là BlueStacks. Dưới đây là bài hướng dẫn chi tiết cách chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên máy tính.
  • Top Game Zombie PC, Android và iOS hay nhất mọi thời đại
    Top Game Zombie PC, Android và iOS hay nhất mọi thời đại mang đến trải nghiệm đầy kịch tính và kỳ thú với đối đầu với xác sống, tìm kiếm tài nguyên và phát triển chiến thuật để bảo vệ sự an toàn của
  • Cách tải và chơi game Rooster Defense
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Nếu bạn là người yêu thích những game chiến thuật thủ tháp trên điện thoại, Rooster Defense chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn. Bài viết sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách tải và chơi game Rooster Defense trên Android và iOS.
  • Top game đế chế hay nhất
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Đế chế từ lâu đã là một trong những tựa game được nhiều người yêu thích bởi ngoài kỹ năng còn đòi hỏi bạn phải có một đầu óc chiến thuật và nhạy cảm trong nhiều màn chơi. Nếu đam mê thể loại này thì danh sách top Đế Chế dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn.
  • Top game câu cá như thật hay nhất cho Android, iOS
    Tham gia game câu cá để khám phá đại dương rộng lớn và bắt đầu cuộc hành trình đánh bắt những loài cá quý hiếm. Bạn cần kỹ năng và chiến thuật để trở thành một cần thủ chuyên nghiệp giỏi nhất. Top
  • Top game nông trại vui vẻ hay nhất trên Android, iPhone và PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Mở cánh cửa vào thế giới xanh mướt, top game nông trại hay nhất trên máy tính PC, Android và iPhone mang đến cho bạn cơ hội xây dựng trang trại mơ ước của riêng mình. Từ việc chọn loại cây trồng phù hợp đến việc tạo dựng cơ sở sản xuất, bạn sẽ đối mặt với nhiều thách thức thú vị. Với tính chiến thuật và sự sáng tạo, bạn sẽ đạt được thành công trong việc phát triển trang trại thành một đế chế nông nghiệp thịnh vượng.
  • Cách chơi Hoành Tảo Tam Quốc trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Game mobile Hoành Tảo Tam Quốc là game mang đề tài Tam Quốc được Funtap phát hành tại Việt Nam vào ngày 3/7. Game có mặt trên các nền tảng Android và iOS. Bạn cũng có thể thưởng thức tựa game này trên máy tính thông qua giả lập Bluestacks.
  • Cách tải và chơi game Clash Quest
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Một trong ba game được Supercell công bố gần đây, Clash Quest hiện đã có mặt trên Google Play và App Store tại Phần Lan, Thụy Điển, Na Uy, Đan Mạch và Iceland. Nếu bạn muốn tải và chơi game Clash Quest, game chiến thuật này hãy thực hiện theo hướng dẫn.
  • Mẹo chơi game T3 Arena cho người mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    T3 Arena là một game bắn súng 3vs3 nhịp độ nhanh được phát triển bởi XD ENTERTAINMENT PTE. LTD dành cho các thiết bị Android và iOS. Để giúp bạn chơi game dễ dàng hơn, Taimienphi sẽ cung cấp một số mẹo và thủ thuật chơi game T3 Arena để bạn có thể hiểu và tận hưởng trò chơi tốt nhất.
  • Top game công thành hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Hôm nay, Taimienphi sẽ mang đến cho bạn Top những game công thành thủ thành hay nhất hiện nay trên Mobile, đa số các trò chơi đều có tính chiến thuật với lối chơi tùy biến hấp dẫn thu hút rất nhiều game thủ tham gia.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Age of Dynasties được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat age of dynasties là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Age of Dynasties Cho Windows 10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • The Banner Saga 3 3/5 Game chiến thuật nhập vai cho máy tính, Windows Phone
  • Braveland Heroes 3/5 Game chiến thuật nhập vai cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm