download Colony Survival cho PC

Colony Survival

 cho PC

Download Colony Survival - Game chiến thuật thời gian thực cho máy tính

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 17/08/2018

Colony Survival là tựa game chiến thuật thời gian thực dành cho PC được thiết kế theo phong cách Minecraft vô cùng độc đáo. Nhiệm vụ của người chơi trong Colony Survival đó là xây dựng cho mình một đế chế, bảo vệ cư dân và mở rộng vương quốc đến vô tận.




Trong thế giới mở của Colony Survival, cả cư dân và quái vật đều phải tìm đường đi cho riêng mình. Hãy xây dựng cầu, đường hầm, cầu thang, cầu vượt hay ngầm dưới mặt đất để mọi người di chuyển được nhưng quái thì không. Bạn cần đặt banner để phân định ranh giới cho vương quốc. Đồng thời đừng quên chiêu mộ thêm cư dân vì số lượng quái tấn công ngày một nhiều. Xây tường, đào hầm và các công trình quân sự để chống lại những mối đe dọa từ bên ngoài.

colony survival

Download Colony Survival - Game chiến thuật cho cực hấp dẫn cho PC

Colony Survival cũng cho phép người chơi sử dụng hệ thống khoa học độc quyền để mở khóa công việc, block, gói nâng cấp và vũ khí mới. Từ một khoảng đất nhỏ, thông qua quá trình chơi game bạn sẽ mở rộng diện tích và sử dụng nhiều kim loại mới như đồng, sắt hay thép. Quá trình sản xuất cần những nhiên liệu mới như than đá hay than cốc. Sử dụng thêm nhiều kim loại cao cấp để mở khóa cung tên hay súng để bảo vệ. Thêm những bác nông trồng lúa mỳ, làm bánh, thợ may... và nhiều công việc khác để phát triển cuộc sống.

Survival Arena cũng là tựa game chiến thuật được khéo léo lồng ghép yếu tố hành động và sinh tồn nhăm tăng tính hấp dẫn và độ khó, tham gia Survival Arena bạn sẽ có nhiệm vụ xây dựng những tòa tháp, nâng cấp chúng và chống trả lại sự tấn công liên tục, dồn dập của kẻ thù.

colony survival 2

Tải Colony Survival - Game chiến thuật thời gian thực cho máy tính

Điểm thú vị là Colony Survival thường xuyên được update phiên bản mới nhất và nâng cấp. Vì vậy người chơi sẽ luôn được tiếp cận nội dung mới cũng như sửa và cải tiến để có được những trải nghiệm mượt mà nhất. Nếu là fan của Minecraft, chắc hẳn bạn sẽ khó có thể bỏ qua Colony Survival với phong cách xây dựng đế chế quen thuộc.

Zombie Gunship Survival là tựa game bắn súng dành cho mobile trong đó đối thủ của bạn là những con zombie khát máu, game Zombie Gunship Survival được xây dựng với góc nhìn từ trên cao nhưng bổ sung thêm nhiệm vụ xây dựng căn cứ, do thám, thu thập tài nguyên vô cùng hấp dẫn.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code 3Q Chiến Chiến Chiến mới nhất và cách nhập
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    3Q Chiến Chiến Chiến là tựa game chiến thuật mới lạ mang lại nhiều sự hứng khởi cho game thủ, không chỉ bởi phần đồ họa đỉnh cao, hiệu ứng mượt mà mà còn bởi gameplay hấp dẫn được đầu tư bài bản. Nhập Code 3Q Chiến Chiến Chiến để có những bước đột phá tạo nên kỳ tích.
  • Top game chiến thuật thời gian thực hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chiến thuật thời gian thực là một dòng game không chỉ đòi hỏi game thủ phải nhanh tay nhanh mắt mà còn cần một bộ óc chiến thuật và quản lý vô cùng sáng suốt, cùng đến với top game chiến thuật thời gian thực hay nhất.
  • Top game chiến thuật mobile hay nhất 2024
    Khám phá top game chiến thuật mobile hay nhất để thỏa mãn đam mê chiến lược của bạn. Danh sách này bao gồm các tựa game như Clash of Clans, Clash Royale, TFT Mobile, Bloons TD 6, Plants Vs. Zombies 2
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Bá Đồ - Game chiến thuật nhập vai hấp dẫn mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bá Đồ một Game mới thuộc loại nhập vai được cho là hấp dẫn nhất trong tất cả các Game online trên thị trường hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về loại Game mới này nhé.
  • Cách tải và chơi game Evony trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Nếu bạn đã chán chơi những game bắn súng chiến thuật như PUBG Mobile, Call Of Duty Mobile .... muốn tìm game chiến thuật chơi thử ? Tại sao bạn không thử tải và cài đặt game Evony, trở thành Vua của Thành Phố Ngai Vàng.
  • Top game đế chế hay nhất
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Đế chế từ lâu đã là một trong những tựa game được nhiều người yêu thích bởi ngoài kỹ năng còn đòi hỏi bạn phải có một đầu óc chiến thuật và nhạy cảm trong nhiều màn chơi. Nếu đam mê thể loại này thì danh sách top Đế Chế dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn.
  • Danh sách Code Game of Sultans
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Game of Sultans là một thể loại game chiến thuật xây dựng vương quốc và quản lý quân đội. Tham gia vào game và nhập Code Game of Sultans để nhận thêm tài nguyên giúp nâng cấp thành và tăng lực chiến dễ dàng hơn nhé.
  • Mẹo chơi game Crowd City luôn chiến thắng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Đối với game chiến thuật nào cũng vậy, người chơi cần phải có một số phương pháp và thủ thuật chơi hợp lý để có lợi thế trước đối thủ khác. Vì vậy, Taimienphi sẽ mang đến cho bạn đọc một số mẹo chơi game Crowd City tốt nhất, áp dụng lối chơi chiến thuật này khả năng chiến thắng của bạn sẽ tăng cao chóng mặt.
  • Top game dàn trận chiến thuật hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trong bài viết này Taimienphi sẽ mang đến cho bạn những tựa game dàn trận chiến thuật hay và hấp dẫn nhất dành cho các thiết bị Android và iOS, giúp bạn đọc có thể lựa chọn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm trò chơi cho mình.
  • Cách chơi Đại Chiến Hạm 3D trên PC
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Game Đại Chiến Hạm 3D chính thức ra mắt người chơi trên mọi nền tảng vào ngày 8/8. Nhưng bạn cũng có thể chơi game trên máy tính thông qua những trình giả lập như Bluestacks. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi game này trên PC bằng ứng dụng đó.
  • Cách nhận Free game GoNNER và Offworld Trading Company
    Hãy nhanh tay nhận miễn phí 2 tựa game chiến thuật HOT nhất hiện nay là GoNNER và Offworld Trading Company đến từ Epic Games, cửa hàng phân phối game trực tuyến bản quyền lớn nhất Thế Giới. Mỗi trò
  • Top game công thành hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Hôm nay, Taimienphi sẽ mang đến cho bạn Top những game công thành thủ thành hay nhất hiện nay trên Mobile, đa số các trò chơi đều có tính chiến thuật với lối chơi tùy biến hấp dẫn thu hút rất nhiều game thủ tham gia.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Colony Survival được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat colony survival là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Colony Survival cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Ancestors Legacy 3/5 Game chiến thuật thời gian thực cho PC
  • Bad North 3/5 Game chiến thuật thời gian thực cho điện thoại Android, iPhone
  • Circle EmpiresGame chiến thuật xây dựng và phát triển đế chế cho PC
  • Command and Conquer LegionsGame chiến thuật thời gian thực trên Mobile
  • Conquests and AlliancesGame chiến thuật thời gian thực 4X RTS
  • StarcraftGame chiến thuật thời gian thực cực đỉnh
  • AbatronGame chiến thuật thời gian thực kết hợp bắn súng góc nhìn thứ nhất cho máy tính
  • Instant WarGame chiến thuật thời gian thực cho PC
  • Titan ThroneGame chiến thuật thời gian thực cho điện thoại
  • Throne RushGame chiến thuật thời gian thực được tải nhiều trên di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm