download Happy Bike Wheels cho Android

Happy Bike Wheels

 cho Android

Download Happy Bike Wheels - Game đua mô tô mạo hiểm cực hấp dẫn cho điện thoại

Trần Văn Việt  cập nhật: 05/07/2022

Happy Bike Wheels là tựa game đua mô tô địa hình mang tới cho người chơi những trải nghiệm vô cùng độc đáo. Tham gia Happy Bike Wheels người chơi sẽ được đắm chìm trong môi trường đua xe đa dạng, thử sức với địa hình phức tạp và những mẫu moto phân khối lớn chất lừ.


Trong Happy Bike Wheels cho Android, người chơi sẽ được hòa mình vào môi trường âm thanh vang rền của những chiếc xe thể thao, tiếng nẹt bô và địa hình phức tạp không dành cho những tay lái yếu bóng vía. Game sử dụng hiệu ứng vật lý chân thực, tạo ra những cung đường đua tử thần mà bất cứ tay lái nào cũng phải khiếp sợ. Làm chủ chiến mã và tích lũy kinh nghiệm đường trường địa hình phức tạp là chìa khóa giúp bạn thành công.

happy bike wheels

Download Happy Bike Wheels - Game đua địa hình cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Game đua mô tô địa hình Happy Bike Wheels phù hợp với những tay đua can trường, muốn thử thách bản thân và thử nghiệm tốc độ trên các cung đường nguy hiểm nhất. Hãy cố gắng về đích sớm nhất trong mỗi bàn, đua xe với hiệu ứng vật lý thực và giữ sự tập trung cao độ với lối chơi siêu tốc.

Car Racing 3D là game đua ô tô trên đường nhựa, với cung đường uốn lượn không ngừng và những đối thủ rất thông minh, Car Racing 3D mang đến cho bạn cơ hội để thể hiện kỹ năng đua xe điêu luyện của mình với những cú bứt phá không thể hoàn hảo hơn.

happy bike wheels 2

Tải Happy Bike Wheels - Game đua mô tô mạo hiểm cực hấp dẫn cho điện thoại

Bên cạnh việc giữ vững tốc độ và duy trì mạng đến cuối thử thách, người chơi Happy Bike Wheels cho Android cũng có cơ hội phô diễn các kỹ thuật lái xe đẳng cấp nhờ tận dụng chính địa hình phức tạp trong game. Đó là kỹ thuật bẻ cua, lộn nhào, bốc đầu... để bổ trợ hiệu quả. Trò chơi sở hữu nhiều môi trường chơi đầy thách thức cùng nhiều yếu tố phụ trợ nhằm tăng độ khó của từng màn biểu diễn.

Funky Bay Farm Adventure game là tựa game nông trại đưa bạn đến một hòn đảo nhiệt đới xinh đẹp để phát triển, game Funky Bay Farm Adventure game được đông đảo người chơi yêu thích nhờ lối chơi vui nhộn cùng thiết kế đồ họa đẹp mắt, sinh động.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Happy Bike Wheels được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat happy bike wheels là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Happy Bike Wheels cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm