download Stunt Extreme Cho Android

Stunt Extreme

 Cho Android

Download Stunt Extreme - Game đua xe địa hình mạo hiểm

Diệu Hương Giang  cập nhật: 29/12/2020

Stunt Extreme là game đua xe mô tô cạnh tranh với các đối thủ khác trên những cung đường đua địa hình đường dốc vô cùng khó khăn và thử thách. Game Stunt Extreme mang đến nhiều chế độ chơi để lựa chọn, hàng chục cấp độ thú vị để hoàn thành, trải nghiệm những pha lái xe nguy hiểm và thể hiển bản lĩnh đường đua của bạn.


1. Giới thiệu về Stunt Extreme

Stunt Extreme là tựa game đua xe độc đáo, trong đó mỗi người chơi sẽ điều khiển chiếc xe đua của mình di chuyển qua những đoạn đường dốc uốn cong hình đồ thị, vượt qua các đối thủ bên cạnh và về đích nhanh nhất có thể. Game mang đến chế độ hướng nghiệp và chế độ sinh tồn, trong đó bạn sẽ thể hiện những pha đua xe mạo hiểm, cạnh tranh trên bảng xếp hạng với bạn bè và thế giới cngf nhiều thành tích để hoàn thành và khám phá trò chơi ở 60 cấp độ khác nhau.

stunt extreme

Download Stunt Extreme trên Android, Game đua xe địa hình mạo hiểm

Stunt Extreme có cơ chế điều khiển mượt mà và đồ họa chân thực, người chơi có thể chọn từ các điều khiển cảm ứng hoặc nghiêng thiết bị hay phản hồi rung để làm cho trải nghiệm thực tế và thú vị hơn khi chơi. Cách chơi: lái xe chạy đua với các tay đua BMX và thu thập tiền xu trong khi di chuyển qua các trạm kiểm soát khác nhau. Game cũng có nhiều bản đồ để khám phá, mở khóa nhiều nhân vật gây bất ngờ cho bạn.

2. Các đặc điểm chính của Stunt Extreme:

- Game đua xe mô tô trên địa hình đường dốc
- 2 chế độ chơi và 60 cấp độ thú vị.
- Điều khiển mượt mà, đồ họa đẹp.
- Bảng xếp hạng trực tuyến.

3. Game liên quan

Racing Moto cũng là tựa game đua mô tô được thiết kế với đồ họa chât thực, bối cảnh chơi là những cung đường trong thành phố với giao thông lộn xộn, nhiệm vụ của người chơi trong Racing Moto là trổ tài lái mô tô điệu nghệ khi di chuyển với tốc độ cao đồng thời tránh các phương tiện khác và vượt mặt đối thủ.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Stunt Extreme được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat stunt extreme là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Stunt Extreme Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm