download Stunt Bike Racing Tricks 2 Cho Android

Stunt Bike Racing Tricks 2

 Cho Android

Download Stunt Bike Racing Tricks 2 - Game đua xe mạo hiểm cho điện thoại Android

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 10/06/2020

Stunt Bike Racing Tricks 2 là phần thứ 2 của tựa Game Đua xe mạo hiểm Stunt Bike Racing Tricks với nhiều đường đua và thử thách hơn. Hãy thể hiện kỹ năng lái xe điêu luyện của bạn khi thực hiện những pha hành động nguy hiểm trên đường đua khó khăn.


Giới thiệu Stunt Bike Racing Tricks 2:

Stunt Bike Racing Tricks 2 được thiết kế dành cho các game thủ đam mê tốc độ và muốn thực hiện những pha lái xe nguy hiểm mà rất ít người có thể làm được. Game được thiết kế làm nhiều màn chơi khác nhau với độ khó tăng dần. Người chơi sẽ phải thực hiện các cú lật và thủ thuật điên rồ trên chiếc xe mô tô của mình, nhảy qua các phương tiện và chinh phục các đường đua cực kỳ khó nhằn. Đây là game đua xe mạo hiểm với những nhiệm vụ ly kỳ không phải ai cũng có thể chơi được.

stunt bike racing tricks 2

Download Stunt Bike Racing Tricks 2 - Game đua xe mạo hiểm cho điện thoại Android

Tham gia Stunt Bike Racing Tricks 2, thực hiện các pha đua xe nguy hiểm táo bạo, chinh phục các level ngày một thách thức. Trò chơi được thiết kế dưới dạng đồ họa 3D siêu đẹp có chiều sâu và tạo cảm giác chân thực nhờ hiệu ứng đổ bóng. Đồ họa trong game khiến người chơi có cảm giác mình đang đi trên con đường xây dựng trên bầu trời, nhìn xuống dưới là cảnh mờ ảo của các ngôi nhà nhỏ xíu. Điều đó càng tăng thêm sự mạo hiểm cho game, đặc biệt đối với những người sợ độ cao.

Các tính năng chính của Stunt Bike Racing Tricks 2:

- Đồ họa 3D chân thực.

- Gameplay mượt mà.

- Trải nghiệm đua xe thực tế.

- Chướng ngại vật thú vị.

- Hoàn toàn miễn phí.

Game liên quan:

Boom Karts cũng là game đua xe mang đến cho bạn trải nghiệm lái những chiếc xe Kart thú vị, người chơi Boom Karts không chỉ sử dụng kỹ năng lái xe để chiến thắng đối thủ mà còn phải biết tận dụng lợi thế từ kho vũ khí vô cùng độc đáo.


Liên kết tải về - [37M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Stunt Bike Racing Tricks 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat stunt bike racing tricks 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Stunt Bike Racing Tricks 2 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm