download MMX Hill Dash Cho Android

MMX Hill Dash

 Cho Android

Download MMX Hill Dash - Game đua xe tải quái vật

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 18/08/2020

MMX Hill Dash là game đua xe địa hình khá thú vị với những loại xe đua siêu ngày kết hợp giữa loại xe thể thao và xe tarim với hàng trăm thử thách trên nhiều địa hình nguy hiểm. MMX Hill Dash mang đến chế độ đua xe cạnh tranh cùng bạn bè, cho phép nâng cấp xe để tăng tốc, tăng sức mạnh đột phá trên các chặng đua và giành chiến thắng.


 

1. Giới thiệu về MMX Hill Dash

MMX Hill Dash mang đến cho người chơi những cuộc đua trên các địa hình nguy hiểm, leo đồi, nhảy, vòng, cầu và dốc, đồng thời bạn cũng sẽ là người sở hữu những chiếc xe tải lớn nhất và trải nghiệm những đường đua địa hình gồ ghề nhất như miền nhiệt đới, hẻm núi và Bắc cực để bạn chứng tỏ mình là người lái xe chuyên nghiệp không có đối thủ. Game tích hợp cơ chế điều khiển vật lý siêu thực, các tình huống va chạm thú vị và lối chơi off-road đầy thử thách.

mmx hill dash

Download MMX Hill Dash, Game đua xe tải quái vật

MMX Hill Dash cho phép bạn tùy chỉnh và nâng cấp xe tải của mình, thay lốp xe, tiếp nhiên liệu để tăng sức mạnh trên các đường đua. Chế độ PvP là cơ hội để bạn mời bạn bè của mình cùng cạnh tranh trong những cuộc đua để giành chức vô địch. Tạo một chiếc xe tải quái vật để đè bẹp đối thủ của bạn và cải thiện chúng bằng các hệ thống tăng cường khác nhau.

2. Các đặc điểm chính của MMX Hill Dash:

- Game đua xe tải quái vật.
- Nhiều địa hình đường đua mạo hiểm.
- Cho phép tùy chỉnh, nâng cấp xe đua.
- Cơ chế điều khiển vật lý siêu thực.
- Chế độ PvP cạnh tranh cùng bạn bè.

3. Game liên quan

Còn Crash Drive là tựa game mô phỏng đụng xe thú vị khi bạn được tự tay điều khiển các loại xe siêu hầm hố như xe bus, xe tăng hay xe tải quái vật, game Crash Drive mang đến 6 sự kiện đua xe cạnh tranh ngẫu nhiên và 4 cấp độ chơi vô tận trong thế giới mở.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MMX Hill Dash được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mmx hill dash là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MMX Hill Dash Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm