download HappyCraft 2: Biggest World cho Android 4.3.4

HappyCraft 2: Biggest World cho Android

 4.3.4

Download HappyCraft 2: Biggest World cho Android - Game thế giới khối vuông trên Android

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 26/03/2018

HappyCraft 2: Biggest World cho Android là tựa game được phát triển dựa theo game Minecraft, và vẫn khai thác chủ đề xây dựng thế giới khối vuông, nơi bạn nằm toàn quyền kiểm soát và hình thành thế giới của riêng mình. Cũng như Minecraft, giới hạn trong game HappyCraft 2: Biggest World cho Android chỉ nằm ở khả năng sáng tạo của chính bạn.


Có thể nói, những ai đã từng đam mê Minecraft, chắc chắn sẽ giành tình yêu không kém chút nào cho HappyCraft 2: Biggest World cho Android. Game sở hữu nguồn tài nguyên bất tận giống với Minecraft cho phép bạn đặt từng khối vuông để xây nhà, trường học, rừng cây hay tạo vũ khí chiến đấu, áo giáp, vũ khí theo cách riêng của mình.

HappyCraft 2: Biggest World cho Android có đồ họa 3D bắt mắt, hình ảnh sắc nét, mở ra một thế giới không ngừng thay đổi. Đặc biệt, game HappyCraft 2: Biggest World cho Android cung cấp hai chế độ chơi chính: chế độ Survival (sinh tồn) và chế độ Creative (sáng tạo), đồng thời hỗ trợ trên mọi thiết bị hiện đại.

Để giả lập chơi Android trên máy tính, bạn có thể sử dụng phiên bản nox player 5 mang đến hiệu năng tuyệt vời trong việc chơi game hay chạy các ứng dụng Android trên máy tính, bên cạnh đó nox player 5 còn hỗ trợ chạy trên những hệ điều hành mới nhất, kể cả windows 10.

Các tính năng chính của HappyCraft 2: Biggest World cho Android:

- Đồ họa 3D bắt mắt.

- Hai chế độ chơi.

- Hỗ trợ mọi thiết bị hiện đại.

- Tài nguyên không giới hạn.



Liên kết tải về - [12 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm HappyCraft 2: Biggest World cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat happycraft 2: biggest world cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

HappyCraft 2: Biggest World cho Android 4.3.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • RoboCraft 3/5 Game phiêu lưu sinh tồn cho điện thoại Android
  • Longvinter 5/5 Game sandbox nông trại, sinh tồn thế giới mở
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm