download HeadPop cho iPhone

HeadPop

 cho iPhone

Download HeadPop - Chỉnh sửa ảnh, phóng to đầu người

Bùi Minh Quang  cập nhật: 17/12/2018

HeadPop là ứng dụng chụp ảnh cực kỳ nổi tiếng dành cho di động Android và iOS, mang lại tiếng cười thư thái cho người dùng qua tính năng chỉnh sửa ảnh, phóng to đầu người quá kích thước thông thường. Có thể nói, HeadPop khiến ngay cả những người nghiêm túc nhất cũng không nhịn được cười.



Các nhà phát triển HeadPop đã phát triển những thuật toán độc đáo, tạo các thủ thuật xử lý hình ảnh mượt mà, ít làm biến dạng gương mặt, để tạo hiệu ứng đầu khổng lồ cho ảnh. HeadPop tự động phát hiện và phóng to đầu người trong ảnh được nhập từ thư viện ảnh của máy hoặc được chụp trực tiếp qua camera của máy.

FaceApp cũng là ứng dụng chỉnh sửa ảnh tập trung vào khuôn mặt với chức năng thay đổi trạng thái cảm xúc từ vui sang buồn, thậm chỉ có thể thay đổi cả giới tính, FaceApp tích hợp nhiều hiệu ứng biến đối khuôn mặt phong phú, có thể chia sẻ ảnh qua mạng xã hội dễ dàng.

Ngoài tính năng điều chỉnh phần đầu với HeadPop, bạn có thể phóng to các vị trí khác trong bức ảnh nếu muốn, hoặc thêm và quản lý chữ viết, ký tự được chèn lên ảnh, chỉnh sửa chữ viết với hàng loạt gam màu và font chữ khác nhau. Hình ảnh sau khi được xử lý sẽ được lưu vào thư viện ảnh hoặc chia sẻ với bạn bè qua email, Facebook, Twitter hay tin nhắn, v.v.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo Emolfi với nhiều công cụ chỉnh sửa ảnh, nhiều hiệu ứng áp dụng cho ảnh, Emolfi cũng tích hợp công nghệ nhận diện khuôn mặt và cảm xúc nhằm giúp bạn sáng tạo ra những tác phẩm độc đáo.

Các tính năng chính của HeadPop:

- Phóng to phần đầu người trong ảnh.

- Tự động phát hiện phần đầu.

- Thêm và quản lý chữ chèn trên ảnh.

- Chia sẻ ảnh qua Facebook/Twitter/Email.



Liên kết tải về - [5.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm HeadPop được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat headpop là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

HeadPop cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm