download Face up Cho Android

Face up

 Cho Android

Download Face up - Ứng dụng chỉnh sửa khuôn mặt cho điện thoại Android

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 09/06/2020

Face up là ứng dụng chỉnh sửa ảnh thú vị giúp bạn thu hút được nhiều lượt like trên các mạng xã hội. Face up có thể biến bất kỳ khuôn mặt nào trong ảnh trông già hơn, trẻ hơn hay biến đổi cảm xúc từ buồn sang vui.


Giới thiệu Face up:

Bạn có muốn biết vài chục năm nữa khi bạn gì đi trông sẽ như thế nào, hay khuôn mặt khi còn trẻ sẽ rạng ngời ra sao. Hoặc bạn chụp một bức ảnh đẹp nhưng nỡ không cười và chắc chắn nếu cười lên trông sẽ tươi tắn hơn rất nhiều. Vậy thì đó là lúc bạn cần dùng tới ứng dụng chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ mang tên Face up.

face up

Download Face up - Ứng dụng chỉnh sửa khuôn mặt cho điện thoại Android

Face up giúp người dùng chỉnh sửa và tạo ra các hình ảnh hay video vui nhộn để khoe với bạn bè của mình. Ứng dụng có thể làm cho bạn gầy hơn, tự nâng cao hoặc phóng to bất kỳ bộ phận cơ thể nào. Cách sử dụng Face up cũng vô cùng đơn giản. Trước khi thực hiện chỉnh sửa, bạn có thể chụp ảnh bằng camera tích hợp ngay trong app hoặc chọn ảnh từ bộ sưu tập. Sau đó thực hiện những chuyển đổi bạn muốn bằng cách nhấp vào biểu tượng tương ứng trong thanh chỉnh sửa của ứng dụng.

Các tính năng chính của Face up:

- Hiệu ứng ống kính phóng to thu nhỏ.

- Phóng to hoặc thu nhỏ các bộ phận trên khuôn mặt.

- Hiệu ứng biến khuôn mặt thành người già.

- Thêm nhãn dán và biểu tượng cảm xúc.

Ứng dụng liên quan:

FaceApp cũng là ứng dụng chỉnh sửa khuôn mặt khá gây sốt trên mạng xã hội, thông qua FaceApp, bạn cũng có thể thêm một nụ cười vào khuôn mặt đang rầu rĩ, thay đổi giới tính hay thử xem về già mình sẽ như thế nào.


Liên kết tải về - [9.4M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Face up được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat face up là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Face up Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • FaceApp 2023 4/5 Ứng dụng chỉnh sửa khuôn mặt, thay đổi giới tính
  • Beauty Guide 4,1/5 Chỉnh sửa khuôn mặt chuyên nghiệp
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm